சித்தியுடன் சுகம்

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சித்தியுடன் சுகம் Full Version: சித்தியுடன் சுகம் You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Rapidshare 09-26-2010, 08:41 PM இந்த சம்பவம் நடக்கும் போது எனக்கு 17 வயது சித்திக்கு 41௦ வயது.. சித்தி நல்ல பொது நிறம் உடம்பு கொஞ்சம் குண்டா பட் மிகவும் அழகா இருப்பா பார்ப்பதுக்கு நடிகை ஸ்ரீ வித்தியா மாதிரி பெரிய சூத்தும் , அழகான கண்களும் , அளவுக்கு மீறிய மார்பகங்களும் , பெரிய உதடுகளும் , என்று அம்சமா இருப்பா. சித்தியை நினைத்து பல முறை நான் கையில் போட்டு உள்ளன். இப்படி இருக்கும் போது நான் பள்ளி விடுமுறைக்கு சித்தி வீட்டுக்கு போய் இருந்தன்,சித்திக்கு ஒரு பையன் என் வயதில் ஒரு பொண்ணு 21 வயதில் சித்தப்பாவுக்கு 52 வயது , சித்தப்பா இராவு வேலை பார்க்கிறார் . இரவில் படுக்கும் போது நானும் அவ பையனும் சித்தியும் ஒரு ரூமில் படுப்போம் . பொண்ணு அவங்க அம்மம்மா கூட படுக்கும் . தினமும் நான் படுக்கும் போது சித்திய எப்படி ஓக்கலாம் என்று நினைத்து கொண்டு தான் படுப்பன் . ஒரு நாள் இப்படி நினைத்து கொண்டு படுக்கும் பொழுது எனக்கு கனவில் தண்ணி (விந்து) வந்து விட்டது . என்னடா இது வம்பா போச்சு சரம் எல்லாம் பிசு பிசு என்று இருந்துச்சு சரி சாமான கழுவி போட்டு வேற சரம் மாத்துவம் என்று வாஸ்ரூம் வந்தன் . அந்த டைம் யாரும் வர மாட்டாங்க என்ற நினைப்பில் வாஸ்ரூம் கதவை லாக் பண்ணாம எனது பெரிய சுன்னியை கழுவி கொண்டு இருந்ந்தன் அப்பொழுது அங்கு சித்தி வந்து விடடா. என்னடா பண்ற ரமேஷ் என்று அவ கேட்க , ஒன்னுக்கு போக வந்தன் என்றன் ,அவவும் சிரிச்சு கொண்டு போய் விட்டா. எல்லாம் கழுவி போட்டு வந்து படுத்தன். ஒரு பக்கம் அவ மகன் நடுவில சித்தி மற்ற பக்கம் நான் படுத்து இருந்தன் , அவ மகன் நல்ல நித்திரை , சித்தி எனக்கு மிகவும் அருகில் வந்து படுத்து இருந்தா, அவவிடம் இருந்து ஒரு விதமான வாசனை என்னை என்னமோ பண்ணியது ,சித்தி என் அருகில் வந்து கேட்டா, உண்மைய சொல்லு கையில போட தான வாஸ்ரூம் போன என்று , நான் சொன்னன் இல்லை என்று , சித்தி சொன்னா " இல்லை நீ உண் சுன்னியை நல்லா கழுவி கொண்டு இருந்தாய் அது தான் கேட்டன் என்று " எனக்கு இப்ப சித்தி மேல இருந்தா பயம் கொஞ்சம் போய் விட்டது , நான் சொன்னன் " சித்தி உண்மையசொன்னா நீங்க கோவிக்க கூடாது என்று": சித்தி சொன்னா "இல்லை கோவிக்க மாட்டன் என்று" நான் சொன்னன் " சித்தி நீங்க என் கனவில் வந்திங்க என்று : சித்தி : நான் கனவில வந்ததுக்கும் நீ வாஸ்ரூம் போனதுக்கும் என்னடா சம்மந்தம் இருக்கு என்று. நான்: சொல்ல பயமா இருக்கு சித்தி சித்தி: பயம் இல்லாமா சொல்லு ந ான் ஒன்னும் பண்ண மாட்டன் நான்; வேணம் சித்தி வெட்கமா இருக்கு சித்தி : சொல்லுடா ரமேஷ் நான் : நீங்க கனவில வந்து என் சுன்னிய சூப்பிநிங்க அதுதான் தண்ணி வந்து விட்டது , அப்புறம் வாஸ்ரூம் போய் சுன்னிய கழுவும் போது நீங்க வந்துவிட்டிங்க . சித்தி: என்னடா இப்படி கனவு கண்டு இருக்க சித்தி மேல இவளவு விருப்பமா , நான் 41வயது கிழவிட டா. சரி சரி படு நாளைக்கு பேசுவம். நான் " குட் நைட் சித்தி சித்தி? குட் நைட் செல்லம் ஆனாள் எனக்கு நித்திரை வர வில்லை சித்தியின் வாசனையும் அவ விடும் மூச்சும் என்னை என்னமோ பண்ணியது , கொஞ்ச நேரம் போக சித்தி எனக்கு மிகவும் அருகில் வந்து படுத்தா, கொஞ்ச நேரம் போக சித்தியின் கை ஒன்று என்னை கட்டி அனைத்தது, நானும் சித்தியை நெருங்கி படுத்தன் . இப்பொழுது சித்தியின் கை எனது சரத்துக்கு மேலாக போய் எனது சுன்னியை பிடித்தது. மெதுவாக எனது சுனியை மேலும் கீழும் ஆட்டி கொண்டு இருந்தா. என் சுன்னி நல்ல பெரிதாக வர , சித்தியும் மெதுவாக அவ தலையை கீழ கொண்டு போய் எனது சுன்னியை அவடா வாய்குள்ள வச்சு சூபினா. அவ உடைய பெருத்த உதடுகள் எனது சுன்னியை ஐஸ் கிரீம் சாப்பிடுவது போல ருசித்து ருசித்து சூபினா , Rapidshare 09-26-2010, 08:41 PM நான் மெதுவாக சித்திய இழுத்து எடுத்து அவ உதடுகளை நன்றாக சூப்பி கிஸ் கொடுத்து , அவ நாக்கை எனது வாய்க்குள் எடுத்து சூப்பினான் . அது அவவுக்கு நன்றாக பிடிச்சு இருக்கும் என்று நினைகிறன் மீண்டும் மீண்டு அவ நாக்கை எனது வாய்க்குள் விட நானும் நன்றாக இழுத்து வச்சு சூப்பினான் . அவட ந்கித்ட்டி பட்டன் கலட்டி பெரிய மர்மபக்ங்கள எடுத்து வச்சு ஆசை தீர சூப்ப, சித்தி ஆஆபட ஓஓ ஆஆஆஆஅ என்று முனுகின . நான்: சித்தி சத்தம் போடதிங்க மகன் எழும்பி விடுவான் என்று சித்தி> இல்லடா செல்லம் சில நேரம் நான் அவர் கூட ஒக்கும் போது இவன் இப்படித்தான் படுத்து இருப்பான் பிரச்னை இல்ல, அவன் எழும்ப மாட்டன் . சரி என்று போட்டு பொதுவா சித்திக்கு மேல படுத்து அவ முலைய நன்றாக நக்கி நக்கி மெதுவாக கொஞ்சம் கீழ வந்து அவட nighty தூக்கி போட்டு அவ பண்டி மேல கிஸ் பண்ணி அவட பண்டிய கலட்டி போட்டு . என் நாக்களா அவ புண்டைய நக்க நக்க அவ புண்டையில இருந்து தண்ணி வடிஞ்சுது , அதை அப்படியே நக்கி போட்டு , சித்தியை 69 போட்டு அவ என்ன சுன்னிய சூப்ப நான் அவ புண்டைய நக்க . இரண்டு பேரும் வேறு ஒரு உலகத்தில் இருப்பது போல உணர்ந்தோம் . அப்படியே சிதியிட தொடைய விரிச்சு என்ற சுன்னிய உள்ள விட்டு ஒக்க சித்தி என்ன நல்லா இறுக்கி பிடிச்சா நானும் நல்லா வேகமா ஒக்க , சித்தி ஆஆஆஅ ஒஹூஊஊஊஊ ஒஹூஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊ ரோஷன் ரோஷன் என்று முனுகின. ரோஷன் அப்படி தண்டா நல்லா ஒழுட குட்டி. ஒழுங்கா இரவில ஓல் பட்டு கன காலம் டா . செல்லம் . உண்ட சுன்னி பெரிசுடா , நானும் நல்லா என்னால முடிஞ்ச அளவு ஓத்து கொண்டு இருக்க . சித்தி மெதுவாக சொன்ன ரோஷன் எனக்கு வர போகுது என ்று நானும் இன்னும் வேகமா ஒத்தன். அவ என்னை இறுக்கி கட்டி பிடிச்சு இ யோஓஓஓஒ செல்லம் குஞ்சு ஆஆஆஆஆஅ ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓ ஒழுட குட்டி ஒழுட ஒழுட வருது வருது வருதூஊஊஊஊஊஊஉ . ரோஷன் செல்லம் .கொஞ்சம் நேரத்தில சித்தி நல்ல்ல வேர்த்து அடங்கி போனா. சித்தி எனக்கு வர போகுது உள்ள விடவா என்றன் . சித்தி : இல்லடா செல்லம் உண்ட தண்ணிய ருசிக்க வேணும் என்ற வாயில விடுடா ஏன்டா செல்லம் . நானும் சுன்னிய எடுத்து அவ வாயில வச்சு தண்ணிய அவட வாயில விட , ; ரோஷன் உண்ட தண்ணி நல்ல சூட இருக்குடா என்று சொல்லி நக்கி நக்கி குடிச்சா.. நான் : சித்தி எப்படி இருந்துச்சு எனது ஓல் சித்தி; ரோஷன் உனக்கு சின்ன வயது பட் பெரிய சுன்னி , உண்ட ஓலும் சுப்பர் டா எங்க வீட்டுக்கு வரும் போது எல்லாம் நீ எனக்கு ஓக்க வேணும் . நான்: ஓகே சித்தி சத்தியமா ஒப்பன். Sexy Legs 08-31-2011, 11:28 PM Thanks for sharing :) Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சித்தியுடன் சுகம் Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories