சுட்ட கதை - Part 4

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சுட்ட கதை - Part 4 Full Version: சுட்ட கதை - Part 4 You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 Sexy Legs 08-03-2011, 12:56 PM ஷ்ரேயா சொன்னபடி, saturday call பண்ணினேன். ‘Hi saravan.. ஒன்னோட call-க்குத்தான் wait பண்ணிக்கிட்டிருந்தேன்… இன்னைக்கு 11 மணிக்கு ஹோட்டல்ல wait பண்ணு. நான் முதலில் போய் ரூம் போடுறேன். 15 நிமிஷம் கழிச்சு நீ என்னை செல் போனில் call பண்ணு. ரூம் நம்பர் சொல்லுறேன். நேரா அந்த ரூமுக்கு வந்துடு’ என்றாள்.அவள் சொன்னபடியே saturday அன்று ஹோட்டலின் வாசலில் பைக்கை park செய்துவிட்டு wait பண்ணிக்கொண்டிருந்தேன். சரியாக 11 மணிக்கு, ஷ்ரேயா மாருதி காரில் வந்து இறங்கினாள். tight-ஆன black jeans-ம், tight-ஆன yello t-shirt-ம் அணிந்திருந்தாள். சேலை கட்டியிருக்கும்போது அணிந்திருக்கும் அத்தனை நகைகளும் missing. ரப்பர் பேண்ட் போட்டு குதிரை வால் போல் முடியை விட்டிருந்தாள். ஹை ஹீல்ஸ் போட்டு அவள் டக் டக் என்று அவள் hotel entrance-ஐ நோக்கி நடந்தபோது, அரேபியக்குதிரை குதித்து குதித்து நடப்பதைபோல் இருந்தது. அவளை அப்படியே குதிரையைப் போல் குனிய வைத்து, பின்னாலிருந்து புண்டையில் சொருகி அடிக்கவேண்டும் போல் வெறி தலைக்கேறியது. அவள் சென்று கால் மணி நேரம் கழித்து, அவளது செல் போனுக்கு call பண்ணினேன். ‘ரூம் நம்பர் 127 ல் இருக்கேன்.அங்க வந்துடு’ என்றாள். ஆவலுடன் சென்று ரூம் நம்பர் 127-ன் கதவினைத் தட்டினேன். ஷ்ரேயா வந்து கதைவை திறந்தாள். ரூம் கும்மிருட்டாக இருந்தது. ஆங்காங்கே எரிந்த சிறிய விளக்குகள் மங்கிய வெளிச்சத்தை கொடுத்தன. ரூமின் நடுவில் ஒரு double cot. அதன் மேலே உயரமான foam மெத்தை. bed-க்கு நேரே ஒரு 32 inch TV. bed-இன் அருகே ஒரு மேசையின் மீது பீங்கான் கோப்பைகளில் உணவு மூடி வைக்கப்பட்டிருந்தது. அதன் அருகில் ஒரு பாட்டிலில் wine இருந்தது. மேசையின் அருகில் இரண்டு chairs போடப்பட்டிருந்தது. அந்த ரூமின் சூழலும், ஷ்ரேயாவின் தனிமையும் சும்மா கிக்கேற்றியது. ‘ஏற்பாடெல்லாம் பலமா இருக்கே!’ என்று ஆச்சரியத்துடன் சொல்லியபடி, ஷ்ரேயாவை கட்டியணைத்தேன். ‘இதுக்கே அசந்துட்டா எப்படி?’ என்று என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள். ‘ஓ இன்னும் வேறு surprise இருக்கா?’ என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்டபடி அவள் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன். ‘ஷ்ஷ்ஷ்…இதெல்லாம் அப்புறம்.. முதலில் அந்த chair-இல் போய் உட்காரு…’ என்று என்னை தள்ளிவிட்டாள். நான் என் shoe-ஐ கழட்டிவிட்டு chair-இல் போய் அமர்ந்தேன். ஷ்ரேயாவும் இன்னொரு chair-ல் அமர்ந்தாள். TV remote எடுத்து TV-ஐ on பண்ணினாள். VCR remote எடுத்து VCR-ன் Play button-ஐ அமுக்கினாள். ஏதோ ஆங்கிலப்படம் ஒருவிதமான கிளுகிளுப்பான இசையுடன் ஓடத்தொடங்கியது. எனக்கு ஓரளவு புரிந்துவிட்டது. ஏதோ செக்ஸ் கேசட் எடுத்து வந்திருக்கிறாள் என்று புரிந்து கொண்டேன். ‘Naughty girl..’ என்று அவள் தொடையை தட்டினேன். ‘உஷ்… சாப்பிட்டு முடிக்கிறவரைக்கும் பேசாம படம் பார்க்கனும்…என்னைத் தொடக்கூடாது…படத்துல என்ன பண்ணுறாங்கனு நல்லா பாத்து வச்சுக்கோ…இன்னக்கி அதுதான் நம்மளோட program…’ என்று சொல்லி கண்ண்டித்தாள். பிறகு, இரண்டு கண்ணாடி கிளாஸ்களில் பீரை ஊற்றினாள். இரண்டு பீங்கான் தட்டுகளில், உணவினை பரிமாறினாள். இருவரும் பீரை உறிஞ்சியபடியே உணவை சுவைத்து கொண்டு வீடியோவை பார்த்தோம். வீடியோவில் ஒரு வாட்டசாட்டமான வெள்ளைக்கார ஆணும், அழகான வெள்ளைக்கார பெண்ணும் foreplay பண்ணத்தொடங்கினர். நேரம் ஆக ஆக பீரின் போதையும், வீடியோவில் வந்த காமப் படமும் என் காமத்தீக்கு நெய் வார்த்து கொண்டிருந்தன. ஷ்ரேயாவும் ஒரு மாதிரியாகிக் கொண்டிருந்தாள். உணர்ச்சி தாளாமல் தொடைகளை ஒன்றோடு உரசிக்கொண்டிருந்தாள். வீடியோவில் ஆணும் பெண்ணும் கடைசிக் கட்டத்திற்கு தயாராகிகொண்டிருந்தனர். அவன் அவளை doggy style-ல் நிற்க வைத்து, அவள் பின்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்தான். ‘இதுதான் எனக்கு தெரிந்த விசயமாச்சே… இதப்பார்த்து புதுசா செய்ய என்ன இருக்கு?’ என்று கேட்டேன். ‘உஷ்…பேசாம பாரு…’ என்று வீடியோவிலிருந்து கண்ணை எடுக்காமல் ஆசையுடன் பார்த்து கொண்டிருந்தாள். Sexy Legs 08-03-2011, 12:56 PM இப்போது வீடியோவில் ஆண் தனது சிவந்து பருத்த சுன்னியை பிடித்து பெண்ணின் குண்டியருகே கொண்டு சென்றான். பின்புறம் தெரிகிற புண்டையில் நுழைக்கப்போகிறான் என்று எதிர்பார்த்திருந்த எனக்கு அடுத்து அவன் செய்தது ஆச்சரியமாகி விட்டது. அவளது சூத்து ஓட்டையில் எச்சியைத் துப்பி, சுன்னியை அதனுள்ளே வைத்து அழுத்தத் தொடங்கினான். அந்தப் பெண் பயங்கரமாக முனங்கினாள். எனக்கு வலியில் முனங்குகிறாளா அல்லது சுகத்தில் முனங்குகிறாளா என்று புரியவில்லை. ஓரக்கண்ணில் ஷ்ரேயாவை நோக்கினேன். அவள் ஆவலுடன் படத்தில் ஐக்கியமாகியிருந்தாள். ‘ஓ…அம்மணிக்கு இதுதான் ஆசையா.. நமக்கென்ன ஒரு ஓட்டைக்கு இரண்டு ஓட்டை கிடைக்குது..’ என்று இரட்டை சந்தோஷத்தில் குதித்தேன். சிறிது நேரத்தில், நாங்கள் பீரையும் உணவையும் முடித்து விட்டு, முறுக்கேறியிருந்தோம். படத்தில் ‘ஆஆஆ…ஊஊஊஊ…ஆஆஆஆ…. ஊஊஊஊ’ என்று கத்தி கதறியபடி அந்த ஆணும் பெண்ணும் சூத்தடித்துக் கொண்டிருந்தனர். நான் ஷ்ரேயாவின் தொடையில் கை வைத்து அழுத்தி ‘ நான் ரெடி’ என்று உணர்த்தினேன். அவள் chair-ஐ விட்டு எழுந்தாள். என் கையை பிடித்து கட்டிலுக்கு கூட்டி சென்றாள். நான் அவளது t-shirt-ஐ அவளது தலை வழியாக கழட்டி எறிந்தேன். காமத்தில் தகித்த அவளின் சூடான உடலை கட்டியணைத்து, அவளின் கழுத்தில் முகம் புதைத்தேன். அவள் கழுத்து, தோள்கள் என்று மாறி மாறி முத்தமிட்டேன். அப்படியே மேலே சென்று, சிவந்து துடித்த அவளின் உதட்டில் வாய் வைத்தேன், என் நாவை அவள் வாயினுள் நுழைத்து அவளது எச்சில் அமுதத்தை பருகினேன். அவள் என் சட்டையையும், பனியனையும் வெறியுடன் கழட்டி எறிந்தாள். நான் அவளின் பிராவை கழட்டி, துள்ளிக் குதித்த சிவந்த பஞ்சுப் பொதிகளை கைகளில் அள்ளி ஆசையுடன் கசக்கினேன். அப்படியே குனிந்து அவைகளின் மீது வாய் வைத்து சப்பினேன். கையால் பிசைந்தும் வாயால் சப்பியும் மாறி மாறி விளையாடினேன். அவள் ‘ஆஆஆ….ம்ம்ம்ம்ம்…ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…’ என்று சுகத்தில் முனங்கியபடி என் விளையாட்டை ரசித்து கொண்டிருந்தாள். சிறிது நேரத்தில், என் jeans-இன் zip-ஐ விலக்கி, ஜீன்சை கீழே தள்ளினாள். அது என் காலைச் சுற்றி வட்டமாக விழுந்தது. ஜட்டியினுள் புடைத்திருந்த என் சாமானை கையால் கசக்கினாள். என்னிடமிருந்து அவள் முலைகளை விடுவித்து கொண்டு, கீழே குனிந்தாள். ஜட்டியை வெறியுடன் கீழிறக்கினாள். சீறிக்கொண்டு வெளியில் பாய்ந்த என் கருத்த பாம்பினை வாயில் வைத்து ஆக்ரோஷத்துடன் ஊம்ப தொடங்கினாள். நான் என் இடுப்பில் கை வைத்தபடி, அவள் ஊம்பும் அழகினை ரசித்து கொண்டிருந்தேன். அவள் ஊம்பிய வேகம் தாங்காமல் என் சாமான் சில நிமிடங்களிலேயே தண்ணியை கக்கியது. சுன்னியை உறிஞ்சி உறிஞ்சி தண்ணியை ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தாள். நான் உணர்ச்சி தாங்காமல், கண்கள் மூடி உதடு கடித்து நின்றேன். Sexy Legs 08-03-2011, 12:57 PM நான் சுய நினைவிற்கு திரும்பியதும், எழுந்து என்னை கட்டிக்கொண்டாள். நான் அவள் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன். அவள் ஜீன்ஸ்-ஐ கால் வழியாக உருவினேன். பிங்க் நிற see-through panty வழியாக அவளது புண்டை புசுபுசுவென்று முடியில்லாமல் தெரிந்தது. ‘என்ன ஷ்ரேயா..புதுசா Shave எல்லாம் பண்ணியிருக்கிற…?’ என்று கேட்டேன். ‘ஒனக்காகத்தான்…’ என்று வெட்கப்பட்டாள். panty-ன் மேல் மூக்கை வைத்து, மூச்சை ஆழ உள்ளிழுத்து புண்டை வாசனை பிடித்தேன். அவளது panty-ஐ கீழிறக்கினேன். மதன நீர் கசிந்து, சிவந்து வெளியில் பிதுங்கிய தோலுடன் இருந்தது. புண்டையின் விளிம்பில் என் நாவை வைத்து வெளியில் பிதுங்கி தெரிந்த தோலில் ஒட்டியிருந்த மதன நீரை நக்கினேன். அவள் குனிந்து என்னை தூக்கி நிறுத்தினாள். ‘என்ன ஷ்ரேயா….புசு புசுனு சூடான பணியாரம் சாப்பிடப்போறப்ப..cut பண்ணி விட்டுட்டேயே…’ என்று ஏக்கத்துடன் கேட்டேன். ‘கவலைப்படாதே…தரேன்…’ என்று சொல்லிகொண்டே, என்னை கட்டிலில் மல்லாக்க தள்ளினாள். என் மார்பின் இருபுறமும் கால்களை போட்டு அமர்ந்தாள். இப்போது அவள் புண்டை என் முகத்தருகே close-up-ல் வாய் பிளந்து இருந்தது. நன்றாக ரோஸ் கலரில், மன்மத நீரில் நனைந்து ஜொலித்தது. எனக்கு அதை பார்ப்பதற்கு தேனில் ஊறிய பலாச்சுளை போல் இருந்தது. வாயை சப்புக் கொட்டிக்கொண்டேன். என் முகத்தை ஒட்டி புண்டையை வைத்து, என் தலைக்கடியில் ஒரு பெரிய தலையணையை வசதியாக வைத்தாள். நான் அவளின் வாழைத்தொடைகளை பிடித்து விரித்தபடி, அவளின் புண்டையில் வாய் போடத்தொடங்கினேன். சளக் பொளக் என்று நாய் நக்குவதைப்போல் நக்கினேன். புண்டை பருப்பை சப்பினேன். அவள், ‘ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்….ம்ம்ம்ம்ம்….ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…’ என்று கண்களை மூடி முனங்கியபடி இருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் என் தலைமுடியை இறுக்கி பிடித்து கொண்டு, ‘வாவ்…வாவ்…..nice..nice….ஓவ்…ஓவ்….I am getting it…ஆஆஆ…ஆங்….ஆஆஆஆ….’ என்று கதறத் தொடங்கினாள். நான் அவள் பருப்பினை விடாமல் சப்பினேன். என் முகத்தை வெறியுடன் தள்ளிவிட்டு, அப்படியே கட்டிலில் மல்லாந்து சரிந்தாள். நான் எழுந்து அவளை என்னோடு அணைத்துக்கொண்டேன். சிறிது நேரம் இருவரும் அப்படியே கிடந்தோம். எங்கள் இருவரின் தொடைகளுக்கும் இடையில் இடிபட்டு கிடந்த என் சாமான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சூடாகி படமெடுக்கத் தொடங்கியது. நான் அதை ஷ்ரேயாவின் தொடையிடுக்கில் வைத்து அழுத்தினேன். தூக்கம் கலைந்த ஷ்ரேயா, ‘ம்ம்ம்ம்…அதுக்குள்ள அவசரத்தை பாரேன்…இன்னைக்கு ஒனக்கு அங்க இடம் கிடையாது… என்னோட back-லதான்…சொல்லிட்டேன் ‘ என்று சொல்லிக்கொண்டே கட்டிலை விட்டு எழுந்தாள். கட்டிலை ஒட்டியிருந்த drawer-ஐ திறந்து KY jelly டப்பாவை எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தாள். ‘இது எதற்கு ஷ்ரேயா?’ என்று குழப்பத்துடன் கேட்டேன். ‘ நான் என்ன அந்த வீடியோவில் வர்ற lady மாதிரி expert-னு நினைச்சியா… இதை நிறைய apply பண்ணி smooth-ஆ செய் சரவண் கண்ணா…’ என்று கண்ணடித்தாள். கட்டிலின் மீது ஏறி doggy position-இல் அமர்ந்தாள். நான் அவள் பின்புறம் சென்று இடுப்பை பிடித்தேன். அழகிய சிவந்த குண்டிகளில் மாறி மாறி முத்த மழை பொழிந்தேன். குண்டியை love பண்ணியது போதும் கண்ணா….சீக்கிரம் சூத்து வேலையை ஆரம்பி….’ என்று கிண்டலடித்தாள். ( www.indiansexstories1.com ) நானும் சிரித்து கொண்டேம் KY jelly-ஐ ஆட்காட்டி விரலில் எடுத்தேன். அதை ரோஸ் நிறத்தில் இருந்த ஷ்ரேயாவின் சூத்து பிளவில் வைத்து தடவினேன். அப்படியே சூத்து ஓட்டையை தடவியபடியே, விரலை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே சொருகினேன். அவள், ‘ம்ம்ம்ம்….வலிக்குது சரவணன்…மெல்லமா..’ என்றாள். மீண்டும் நிறைய KY Jelly-ஐ எடுத்து சூத்து பிளவில் வைத்து தடவி, விரலை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஆட்டி ஆட்டி உள்ளே சொருகினேன். இப்போது பாதி விரல்வரை உள்ளே சென்று விட்டது. மீண்டும் ஷ்ரேயா வலிக்கிறது என்று சொல்லவே, மீண்டும் விரலை வெளியில் எடுத்து, KY Jelly-ல் தடவி சூத்தினுள் சொருகினேன். இப்படியாக சிறிது நேரத்தில் ஆட்காட்டி விரல் முழுவதும் உள்ளே சென்று விட்டது. இப்போது இன்னும் கொஞ்சம் KY jelly-ஐ நடுவிரல் மற்றும் ஆட்காட்டி விரல் இரண்டிலும் தடவி ஒரு சேர உள்ளே தள்ளினேன். ஷ்ரேயா, ‘ஆஆஆவ்…மெதுவா சரவண்….’ என்று சிணுங்கினாள். மெதுவாக அவளுக்கு வலிக்காதபடி , இருவிரல்களையும் மெதுவாக ஆட்டி ஆட்டி சூத்தினுள் சொருகினேன். சிறிது நேரத்தில் அதுவும் நன்றாக உள்ளே சென்று விட்டது. இப்போது நடுவிரல், ஆட்காட்டி விரல், மோதிர விரல் மூன்றையும் KY jelly-ல் தோய்த்து அவள் சூத்தில் சொருகினேன். ‘ஆஆஆஆ….மெதுவா சரவண்….வலிக்குது பாத்து செய்..’ என்று கத்தினாள். மிகவும் பொறுமையாக கவனத்துடன் அவள் சூத்தை குடைந்தேன். சிறிது நேரத்தில் என் மூன்று விரல்களையும் அவள் சூத்து உள்ளே வாங்கிகொண்டது. இப்போதே கால் மணி நேரத்திற்கு மேலாகி விட்டது. Sexy Legs 08-03-2011, 12:58 PM என் சாமானோ டண்டணக்கா என்று மேலும் கீழும் ஆடிக்கொண்டிருந்தான். சரி ஷ்ரேயாவின் சூத்தில் ஓத்துவிடவேண்டியதுதான் என்று நினைத்து கொண்டு என் சுன்னியை ஷ்ரேயாவின் சூத்து பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். ‘ஏய்..சரவண்….அவசரப்படாதே….அந்த drawer-ல condom இருக்கும்…அதை எடுத்து போட்டுக்கோ..’ என்றாள். நான் கட்டிலை விட்டு இறங்கி, condom-ஐ எடுத்து சாமானை சுற்றி மாட்டிக்கொண்டேன். ‘அந்த KY jelly-ஐ நல்லா தடவிக்கோ’ என்றாள். என் சாமானை சுற்றி ஏகத்துக்கும் KY jelly-ஐ தடவி விட்டு, ஷ்ரேயாவின் சூத்து ஓட்டையிலும் நிறைய அப்பினேன். ஷ்ரேயாவின் பின்னால் சென்று, அவள் குண்டிகளை பிடித்து விரித்தேன். ஒரு கையால் அவள் குண்டியை விரித்து பிடித்தபடி, இன்னொரு கையால் என் சாமானைப்பிடித்து அவள் சூத்து ஓட்டையில் வைத்து அழுத்தினேன். அது படக்கென்று வழுக்கிகொண்டு ஷ்ரேயாவின் புண்டைப்பிளவை நோக்கி ஓடியது. உணர்ச்சி தாங்காமல், அதை அவள் புண்டைக்குள் சொருகப் பார்த்தேன். ஷ்ரேயா குண்டியை முன்னுக்கு இழுத்து, ‘இந்த ஏமாத்து வேலதான வேணாம்கிறது…ஒழுங்கா back-ல பண்ணு’ என்று கலகல என்று சிரித்தாள். நொந்து கொண்டே மீண்டும் அவள் சூத்தில் சுன்னியை வைத்து அழுத்தினேன். அது கொஞ்சமாக உள்ளே சென்றது. அப்படியே இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி சுன்னியை அவள் சூத்து ஓட்டையில் மாவாட்டுவதைப்போல் குடைந்தேன். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே சென்றது. பொறுமையான முயற்சிக்கு பிறகு, படக்கென்று என் சாமானின் தலைப்பகுதி ஷ்ரேயாவின் சூத்துக்குள் தஞ்சம் புகுந்தது, ‘ஆஆஆஆஆஆ…….அம்மா…..ஆஆஆஆ…’ என்று ஷ்ரேயா வலியில் அலறி விட்டாள். எனக்கு பயமாகி விட்டது. ‘வேணும்னா வெளியில எடுத்திடவா ஷ்ரேயா?’ என்று கேட்டேன். ‘no..no…adjust பண்ணிக்கிறேன்… நீ மட்டும் கொஞ்சம் கவனமா பண்ணு’ என்றாள். ஷ்ரேயாவின் இடுப்பை இறுக்கி பிடித்து கொண்டு , என் இடுப்பை மெதுவாக ஆட்டி ஆட்டி என்னுடைய சாமானின் பாதியை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஷ்ரேயாவின் சூத்துக்குள் சொருகிவிட்டேன். ‘போதும் சரவண்..இதுக்கு மேல நுழைக்காத…அப்படியே செய்யு’ என்றாள். நான் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவள் சூத்தினை ஓக்கத்தொடங்கினேன். ஷ்ரேயா அவளின் ஒரு கையால் அவள் புண்டையின் கிளிட்டோரியஸை தடவ ஆரம்பித்தாள். அவள் ‘ஆஆஆஆ…அம்மா….அய்யோ…..ஆஆஆஆ..அம்மா..ஆஆஆ… ‘ என்று புலம்பியபடி இருந்தாள். எனக்கோ சுகம் சுகமாக இருந்தது. நான் அவள் சூத்தில் சொருகி அடிக்க அடிக்க அவள் பூ உடல் குலுங்கியது. அவளது குதிரை வால் முடி குதித்து குதித்து ஆடியது. ‘ஷ்ரேயா…எனக்கு ஒரு குதிரையை ஓக்குற feeling வருது..’ என்றேன். ‘ஓஓஓ…ஒனக்கு அப்படி ஒரு ஆசை வேற இருக்கா…..?’ என்று குறும்பாக சிரித்தாள். நான் ஓப்பதற்கு ஏற்றவாறு அவள் உடல் குலுங்குவதை பார்க்க பார்க்க, எனக்குள் காம வெறி பொங்கி வழிந்தது. சிறிது நேரத்தில் அவள் சூத்து ஓட்டை நன்றாக விலகி, almost என் சுன்னி முழுவதையும் உள்ளே வாங்கிகொண்டது. Sexy Legs 08-03-2011, 12:58 PM எனக்கோ ஒரே ஆச்சரியம். ஷ்ரேயா பயங்கரமாக ரூமே அதிரும் வண்ணம் கத்திக்கொண்டிருந்தாள். எனக்கு வலியில் கத்துகிறாளா அல்லது சுகத்தில் கத்துகிறாளா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் ஓப்பதை நிறுத்தவும் மனம் வரவில்லை. enjoy பண்ணி ஓத்து கொண்டிருந்தேன். அவளது கத்தல் அளவு மீறி அவளுக்கு பயங்கரமாக மூச்சி வாங்க ஆரம்பித்தது. பயந்து போய், ‘ரொம்ப வலிக்குதா ஷ்ரேயா…வேணும்னா நிறுத்திடவா?’ என்று கேட்டேன், ‘வலிக்கத்தான் செய்யுது சரவண்….ஆனால், நல்லாருக்கு… நிறுத்தாதே… நீ பாட்டுக்கு செய்யி…’ என்று உற்சாகம் கொடுத்தாள். எனக்கு பழம் நழுவி பாலில் விழுந்தது போல் தித்தித்திப்பாக இருந்தது. இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி, ஷ்ரேயாவின் சூத்துடன் ஆக்ரோஷமாக போர் புரிந்து கொண்டிருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவள் ‘சரவண்…சரவண்….I am going to get it….you also come on….’ என்று அவசரப்படுத்தினாள். நான் விடாமல் தொடர்ந்து ஷ்ரேயாவின் சூத்தினுள் வேகவேகமாக சாமானை ஆட்டிக்கொண்டிருந்தேன். சில நொடிகளில், ஷ்ரேயா ‘ஓஓஓஓஓஓஓஓ….மை….காட்…. ஓஓஓஓஓஒ……’ என்று அலறியபடி உச்சமடைந்தாள். நானும் இடுப்பை வேகம் வேகமாக ஆட்டி, ‘ஓஓஓஓஓஓஒ……ஆஆஆஆஆஆ………ஓஓஓஓஓஓ..’ என்று ஆரவாரக் கத்தலுடன் சாமானிலிருந்து தண்ணியை கக்கினேன். இருவரின் சத்தமும் கலந்து ஏதோ போர்க்களம் போல் இருந்தது. ஷ்ரேயா அப்படியே குப்புற விழுந்தாள். என் சுன்னி அவள் சூத்தை விட்டு பிடுங்கிகொண்டு வெளியில் வந்து சோகத்துடன் விழுந்தது. நானும் அப்படியே ஷ்ரேயாவின் மீது குப்புற படுத்து கொண்டேன். என் சுன்னி மீண்டும் ஷ்ரேயாவின் சூத்து இடுக்கினுள் தஞ்சம் புகுந்தது. இருவரும் களைத்துபோய் அடித்து போட்டதுபோல் கிடந்தோம். ஷ்ரேயா அசைவது தெரியவே, கண் விழித்து பார்த்தேன். ஷ்ரேயாவின் மீதிருந்து உருண்டு, கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்தேன். ஷ்ரேயா கட்டிலை விட்டு எழுந்தாள். அப்போது அவள் பின் தொடைகளில் கழண்டு கிடந்த condom கட்டிலில் விழுந்தது. அவள் சிரித்து கொண்டே கட்டிலை விட்டு இறங்கி பாத்ரூமை நோக்கி சென்றாள். அவள் நடந்து சென்ற விதமே வித்தியாசமாக இருந்தது. தொடையை அகட்டி அகட்டி, எம்பி எம்பி நடந்தாள். ‘என்ன ஷ்ரேயா….back damage ஆயிடுச்சா…’ என்று சிரித்துக்கொண்டே கேட்டேன். ‘ஆமாம் சரவண்…சுகமான damage’ என்று சொல்லி சிரித்தாள். ‘அடுத்து எப்ப back-ல’ என்று curious-ஆக கேட்டேன். ‘மாசத்துக்கு ஒரு தடவைதான்…இது non-veg மாதிரி…அடிக்கடி சாப்பிட முடியாது’ என்று கண்ணடித்துவிட்டு, பாத்ரூமினும் நுழைந்து கொண்டாள். Sexy Legs 08-03-2011, 12:58 PM இப்படியாக எங்கள் உறவு தியேட்டரிலும், ஹோட்டலிலும் தொடர்ந்தது. தியேட்டருக்கு சென்றால் கை மற்றும் வாய் வேலை மட்டுமே போட அனுமதிப்பாள். ஓப்பதிற்கு மட்டும் கண்டிப்பாக மறுத்து விடுவாள். அவ்வப்போது ரூம் போட்டு ஓத்து கொண்டிருந்தோம். அன்று 7 மணியிருக்கும். ஓரளவுக்கு இருட்டிவிட்டது. வழக்கம்போல், மேடத்தை ladies toilet building-ன் பின்புறம் இருந்த புல்தரையின்மேல் படுக்க வைத்து ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன். மேடம், உணர்ச்சி மிகுதியில், கண்களை மூடி, பற்களால் உதட்டை இறுக்கி கடித்தபடி என் ஓத்தலை ரசித்து வாங்கி கொண்டிருந்தார். நான் உலகத்தை மறந்து ஓப்பதே குறி என்று மேடத்தின் புண்டையை நங் நங் என்று பதம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். திடீரென்று எங்கிருந்தோ வந்த கிழட்டு வாட்ச் மேனின் நாய் என் சூத்தை நக்கியது. என்னடா நேரம் கெட்ட நேரத்தில் இது வந்து disturb பண்ணுகிறது நொந்து போனேன். ‘சூ..சூ…’ என்று அதை விரட்டியபடியே, மேடத்தை விடாமல் தொடர்ந்து ஓத்து கொண்டிருந்தேன். திடீரென்று என் சூத்தில் சாட்டையை வைத்து விளாரியது போல் சுரீர் என்று வலி. அலறியடித்து, மேடத்தின் புண்டையிலிருந்து சுன்னியை உருவினேன். அப்படியே மல்லாந்து புரண்டு விழுந்தேன். என் முகத்துக்கு நேரே, வாட்ச் மேன் கையில் பிரம்புடன் நின்று கொண்டிருந்தான். ‘என்னாச்சு சரவணன்… ஏன் நிறுத்திட்ட..’ என்று கேட்டபடி கண்களை திறந்த மேடத்துக்கு, வாட்ச் மேனை பார்த்ததும் அதிர்ச்சி. படபட என்று அருகில் கிடந்த பாவாடையயும் சேலையயும் அள்ளி உடலை மூடியபடி எழுந்தார்கள். மேடத்தின் புண்டை ஜுஸில் நனைந்திருந்த என் சாமான் டான்ஸ் ஆடிக்கொண்டிருந்தது. நான் என் பனியனை எடுத்து, அதை அவசர அவசரமாக மறைத்து கொண்டேன். மேடத்தை பார்த்த வாட்ச்மேனுக்கு முதலில் அதிர்ச்சி. பிறகு சுதாரித்து கொண்டு, ‘ஓஹோ…முதல்ல ஏதோ students-தான் கசமுசா பண்ணிக்கிட்டு இருக்குக அப்படினு நெனச்சேன்…இங்க என்னடானா வாத்திச்சிக்கே பையன் பாடம் சொல்லிக்கொடுத்துக்கிட்டு இருக்கானா?’ என்ற நக்கலாக சிரித்தான். மேடம் கண்களில் பயம் பரவியது. ‘வெளிய சொல்லாத வாட்ச்மேன்…இனிமே இப்படி பண்ணமாட்டோம்…’ என்று கெஞ்சினார்கள். ‘நீங்க எக்கேடு கெட்டா எனக்கென்ன? நான் வெளிய சொல்லாம இருக்கிறதுக்கு எனக்கு என்ன கெடைக்கும்..அதைச் சொல்லு முதல்ல…’ என்று புதிர் போட்டான். ‘ஒனக்கு என்ன வேணும்…கேளு…’ என்று மேடம் தயங்கி தயங்கி கேட்டார்கள். ‘என்ன வயசுப்பையனா இருந்திருந்தா, ஒன்னயே கேட்டிருப்பேன்…சும்மா சொல்லக்கூடாது நல்லாத்தான் இருக்க… வயசு போன காலத்துல எனக்கு தினமும் ஒரு குவார்ட்டர் இருந்தா போதும்….நான் கேட்கிறப்ப குவார்ட்டர் அடிக்கிறதுக்கு மட்டும் காசு கொடு போதும்..’ என்று எகத்தாளமாக சொன்னான். மேடம் ‘சரி’ என்று பவ்யமாக தலையாட்டினார்கள். வாட்ச் மேன் சிரித்து கொண்டே அந்தப் பக்கம் நகர, நாங்கள் இருவரும் அவசர அவசரமாக toilet-னுள் நுழைந்து உடைகளை அணிந்து கொண்டு வெளியேறினோம். Sexy Legs 08-03-2011, 12:58 PM இது நடந்த சில நாட்களுக்கு மேடம் என்னை கூப்பிடுவதில்லை. அவ்வப்போது வாட்ச்மேன் மேடத்திடம் பேசி கொண்டிருப்பதையும், மேடம் பர்ஸிலிருந்து பணம் எடுத்து கொடுப்பதையும் கவனித்தேன். அனைவரும் மேடம் வாட்ச்மேனுக்கு உதவி பண்ணுவதாகத்தான் நினைத்து கொண்டிருப்பார்கள். எனக்குத்தான் அது பாவத்தின் விலை என்று தெரியும். இதற்கிடையில் ஷ்ரேயாவினுடனனான என்னுடைய கள்ள உறவு week end-களில் மஜாவாக தொடர்ந்து கொண்டிருந்தது. ஒரு மாதம் கடந்திருக்கும். நாளை college-இல் cultural function நடப்பதால் விடுமுறை. function சாயந்திரம்தான் ஆரம்பிக்கும். காலேஜிக்கு சாயந்திரம் சென்றால் போதும். ‘ஷ்ரேயாவை call பண்ணி சந்திக்கலாமா?’ என்று எண்ணியபடியே, computer lab-இல் இருந்து கிளம்பும்போது, ரம்யா மேடம் என்னை கூப்பிட்டார்கள். ‘நாளைக்கு cultural function ஆரம்பிச்சதுக்கு அப்புறம், 7 மணிபோல computer lab-க்கு வந்துடு’ என்றார்கள். ‘சரி மேடம்..’ என்று தலையாட்டிவிட்டு கிளம்பினேன். மேடத்தின் வயலுக்கு தண்ணீர் பாய்ச்சவேண்டியிருக்கும் என்பதால், ஷ்ரேயாவை call பண்ணும் எண்ணத்தை கைவிட்டேன். நன்றாக rest எடுத்துவிட்டு, சாயந்திரம் காலேஜ் சென்றேன். மாணவர்களின் விளையாட்டும் வேடிக்கையுமாக காலேஜ் பரபரப்பாக இருந்தது. Sexy Legs 08-03-2011, 12:59 PM ரம்யா மேடம் பச்சை நிற பட்டுச்சேலையில் ரசிக்கும்படியாக வந்திருந்தார்கள். கண்களில் அணிந்திருந்த மெல்லிய கண்ணாடியும், தூக்கி கவனமாக கட்டியிருந்த கொண்டையும், உதட்டில் அணிந்திருந்த சிவப்பு லிப்ஸ்டிக்கும் அவர்களுக்கு ஒரு majestic look கொடுத்தது. function ஆரம்பித்து ஒரு மணி நேரம் கழித்து, toilet செல்வதுபோல் மேடம் computer lab பக்கம் நழுவுவதை கவனித்தேன். 10 நிமிடம் கழித்து, நானும் toilet செல்வதுபோல் நழுவி computer lab சென்றேன். மங்கிய வெளிச்சத்தில், ‘ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்…’ என்று air condition ஓடும் சத்தம் மட்டும் மெல்லியதாக கேட்டுகொண்டிருந்தது. Labஇன் ஓரத்தில் போடப்பட்டிருந்த மேசையின் பின்புறம் இருந்த chair-இல் மேடம் அமர்ந்திருந்தார்கள். நான் உள்ளே நுழைந்ததும், ‘கதவை lock பண்ணிடு ரவணன்..’ என்றார்கள். நானும் கதவை lock பண்ணிவிட்டு மேடத்தை நோக்கி சென்றேன். மேடம் எழுந்து என்னை கட்டியணைத்து கொண்டார்கள். ‘அப்பாடா…எவ்வளவு நாளாச்சு நாம சேர்ந்திருந்து! எல்லாம் அந்தப் பாழாப்போன வாட்ச்மேனால வந்தது..’ என்று வாட்ச்மேனை திட்டிகொண்டே என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டார்கள். நானும் மேடத்தை கட்டியணைத்து அவர்களின் கழுத்தில் முத்தம் பதித்தேன். அப்படியே என் கைகளால் அவர்களின் முதுகினை வருடியபடி, சூத்தினை நோக்கி நகர்த்தினேன். சூத்தினை வசதியாக பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போதெல்லாம் மேடத்தின் சூத்து நான் கசக்கி கசக்கியே கொஞ்சம் பெரியதாகிவிட்டிருந்தது. ‘ஒரு நிமிஷம் பொறு சரவணன்….பட்டு சேலை கன்னாபின்னானு கசங்கிடும்’ என்று சொல்லி சேலையை கழட்டி மேசையின் மீது வைத்தார்கள். பச்சை நிற ஜாக்கெட் பாவாடையில் மேடம் நின்ற காட்சி என் காம வெறியை கிளறியது. வெறியுடன் இறுக்கி அணைத்து உதட்டோடு உதடு பதித்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். சூத்தினை பிசைந்து கொண்டிருந்த கைகளை மேலே கொண்டு வந்து, ஜாக்கெட்டோடு மேடத்தின் மார்பகங்களைக் கசக்கினேன். மேடத்தின் ஜாக்கெட்டையும், பிராவையும் கழட்டி எறிந்தேன். விடுதலை பெற்ற மேடத்தின் சிறிய கொங்கைகளை ஆசையுடன் பார்த்துகொண்டே, என் சட்டையயும், பனியனையும் கழட்டி வீசினேன். மேடத்தை என்னுடன் சேர்த்து இறுக்கி அணைத்து கொண்டேன். மேடத்தின் கொங்கைகள் என் மார்பில் பட்டு நசுங்கின. மேடத்தின் விரைத்த முலைகள், என் மார்பை குத்தி பதம் பார்த்தன. மேடத்தின் சூத்தின் மீது மீண்டும் கைவைத்து பிசைந்து கொண்டே, அவர்களின் கொங்கைகளை சுவைக்கத் தொடங்கினேன். மேடம், ‘ம்ம்ம்ம்ம்ம்…..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…ஆஆஆ’ என்று முனங்கத் தொடங்கினார்கள். என் pant-ஐ கழட்டி கீழே தள்ளினார்கள். ஜட்டியினுள் இருந்த சாமானை பிடித்து ஆட்டிவிட்டார்கள். நான் என் கால்களை ஆட்டி ஆட்டி ஜட்டியை தரையில் தள்ளினேன். Sexy Legs 08-03-2011, 12:59 PM நேரம் ஆக ஆக மேடத்திற்கு காமத்தீ கொழுந்து விட்டு எரிய ஆரம்பித்தது. என் தலையை பிடித்து அவர்களின் தொடையிடுக்கை நோக்கி கீழே தள்ளினார்கள். மேடம் வாய் போடச் சொல்லுகிறார்கள் என்று புரிந்து கொண்டேன். மேடத்தை அப்படியே அலாக்காக தூக்கி, மேசையின் மேல் நிறுத்தினேன். அவர்களின் பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து விட்டேன். அது மேடத்தின் இடுப்பிலிருந்து நழுவி, மேசையின் மேல் அவர்களின் காலைச் சுற்றி வட்டமாக விழுந்தது. மேடத்தின் தொடைகளை என் கழுத்தின் இருபுறமும் தோள்களின் மேல் போட்டு, மேடத்தை தூக்கினேன். மேடம் balance-க்காக என் தலை முடியை இறுகப் பிடித்து கொண்டார்கள். இப்போது மேடத்தின் கருத்த புண்டை என் முகத்தருகே இருந்தது. புண்டை வாசம் பிடித்து கொண்டே, புண்டையை நக்கத்தொடங்கினேன். ‘சும்மா சொல்லக்கூடாது சரவணன்….சூப்பர்…என்னென்னமோ technique எல்லாம் கத்து வச்சிருக்க….’ என்று சந்தோஷத்துடன் ரசித்தார்கள். நான் மேடத்தை தூக்கியபடி புண்டையை நக்கி அமுதத்தை குடித்துகொண்டே, computer lab-னுள் சுற்றி சுற்றி மெதுவாக ஓடி வந்தேன். வித்தியாசமான அனுபவமாக இருந்ததால், மேடத்திறிகு நீண்ட நேரம் தாங்கவில்லை. ‘ஆஆஆஆஅ…..ஊஊஊஊ…..ஆஆஆஆ….ஆஆஆஆ…. no…no. …nooooo….’ என்று அலறியபடியே உச்சத்தை அடைந்தார்கள். என் தலையை பிடித்து புண்டையை விட்டு தள்ளினார்கள். அதனால், அவர்களின் தொடைகள் என் தோள்களை விட்டு நழுவவே, balance தவறி மல்லாந்து தரையில் விழுந்தார்கள். எனக்கு அவர்களை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. அதே சமயத்தில் என்ன சொல்லப்போகிறார்களோ என்று பயமாகவும் இருந்தது. ஆனால் சுகமான வலியில் துடித்து கொண்டிருந்த அவர்களுக்கு, கீழே விழுந்த வலி தெரியவேயில்லை. கால்களை விரித்து தரையில் கிடந்த அவர்களின் தொடைகளுக்கு இடையில் கவிழ்ந்தேன். தொடைகளை விரித்து பிடித்து கொண்டு அவர்களின் புண்டைக்குள் எனது விரைத்த தடியை சொருகினென். மேடம் வலி தாளாமல் என் முதுகை விரல்களால் பரண்டினார்கள். மேடத்தின் விரல் நகம் பட்டு திகுதிகுவென்று எரிந்தது. அதைப் பொருட்படுத்தாமல், இடுப்பை அசைத்து அசைத்து மேடத்தை வெறியுடன் ஓக்கத் தொடங்கினேன். மேடம் பல்லைக் கடித்தபடி என் முதுகை பரண்டிக் கொண்டிருந்தார்கள். நானும் வலியில் பல்லை கடித்தபடி, மேடத்தை மும்முரமாக ஓத்து கொண்டிருந்தேன். சில நிமிட ஓத்தலுக்கு பிறகு, மேடம், ‘ஓஓஓஓஓஓஒ..சரவணன்..ஆஆஆ…ஆஆஆ……போதும்….போதும்.. ..ஆஆஆ….நிறுத்துடா….ஆஆஆஆ……’ என்று அலறினார்கள். ஓப்பதின் வேகத்தை கூட்டி மேடத்தின் புண்டைக்குள் என் மன்மத நீரை பாச்சினேன். மேடம் தளர்ந்து போய் அப்படியே கண்மூடி மல்லாந்து கிடந்தார்கள். நானும் களைப்புடன் அவர்கள் மேல் குப்புற விழுந்தேன். Sexy Legs 08-03-2011, 12:59 PM சிறிது நேரத்தில் விழிப்பு வந்தது. மேடம் இன்னும் களைப்புடன் தரையில் கிடந்தார்கள். computer lab-ன் அமைதியும், என் முன்னே நிர்வாணமாக கிடக்கும் மேடத்தின் கோலமும், இன்னொரு shot போட்டுவிட வேண்டும் மூடேற்றியது. மேடத்தை கட்டிப்பிடித்து தடவ ஆரம்பித்தேன். மார்பை கசக்கி, புண்டையை நோண்டினேன். என் சாமான் கனமாகி டண்டணக்கா ஆட்டம் போட ஆரம்பித்து விட்டது. மேடமும் மூடேறி உடலை கன்னாபின்னாவென்று முறுக்க ஆரம்பித்தார்கள். மேடத்தின் புண்டையிலிருந்து அமுத நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. ‘ம்ம்ம்ம்….உள்ள வா…சரவண்…’ என்று green signal கொடுத்தார்கள். ‘வித்தியாசமா செய்வோம் மேடம்…அதுதான உங்களுக்கு பிடிக்கும்’ என்று சொல்லி மேடத்தின் கைகளை பிடித்து தூக்கினேன். அவர்களை chair-ஐ நோக்கி கூட்டி சென்றேன். நான் chair-ல் உட்கார்ந்து என் கால்களை இலேசாக விரித்து வைத்தேன். மேடத்தை என் தொடைகளின் மீது என்னைப்பார்த்து நெருக்கமாக உட்கார வைத்தேன். இப்போது என் சாமான் மேடத்தின் சாமானை முட்டிக்கொண்டிருந்தது. மேடம் என் சாமானை பிடித்து அவர்களின் புண்டை வாசலில் வைத்து உள்ளே தள்ளினார்கள். நான் சூத்தை உயர்த்தி அது உள்ளே செல்லுவதற்கு வசதியாக கொடுத்தேன். சாமான் முழுவதும் உள்ளே சென்றது, மேடம் சூத்தை அசைத்து அசைத்து என்னை ஓக்கத் தொடங்கினார்கள். நான் மேடத்தின் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தபடியே அவர்களின் முலைகளை கசக்கி கொண்டிருந்தேன். ‘மேடம்..இந்த method-ல கிளிட்டோரியஸ் stimulate ஆகாது.. ஓக்குறத நிறுத்தாம அப்படியே ஒங்க விரல வச்சு கிளிட்டோரியஸை rub பண்னுங்க…’ என்றேன். ‘சார் சொன்னா சரியாகக்தான் இருக்கும்…’ என்று சிரித்துகொண்டே நான் சொன்னபடி செய்தார்கள். சில நிமிடங்களில் மேடத்திற்கு மூச்சு வாங்கியது. மேடத்தின் உடல் வில்லாக விரைத்தது. மேடம் ஓக்கும் வேகம் குறைந்தது.அவர்களுக்கு climax வரப்போகிறது என்று தெரிந்துகொண்டேன். நான் என் சூத்தை தூக்கி தூக்கி அசைத்து மேடத்தின் புண்டையை வேகமாக ஓக்கத்தொடங்கினேன். சில நொடிகளிலேயே இருவரும் ‘ஆஆஆஆஆ….ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…. ஆஆஆஆஆஆஆ……. ஓஓஓஓஓஓஓ. ………ஆஆஆஆஆ..’ என்று அலறியபடி உச்சத்தை அடைந்தோம். மேடத்தின் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்த விந்து உள்ளே செல்ல வழியில்லாமல், புண்டையிலிருந்து கீழே வடிந்து ஓடி, chair-ல் குளமாக தேங்கியது. இருவரும் ஒருவரையொருவர் கட்டியணைத்தபடி தரையில் படுத்தோம். சிறிது நேரம் ஓய்வுக்கு பிறகு, உடைகளை அணிந்துகொண்டு computer-lab-ஐ விட்டு வெளியேறினோம். தனித் தனியாக பிரிந்து சென்று, cultural functional-ல் கலந்து கொண்டோம். ரம்யா மேடத்தினுடனான உறவு இப்படி computer lab-இல் அடிக்கடி தொடர்ந்தது. இன்டெர்னெட் மூலம் செக்ஸ் சைட்ஸ் browse பண்ணுவோம். அதிலிருக்கும் படங்களில், கதைகளில் வருவதுபோல் விதவிதமாக செய்வோம். Pages: 1 2 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சுட்ட கதை - Part 4 Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories