என் மகள் பகுதி 1

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் மகள் பகுதி 1 Full Version: என் மகள் பகுதி 1 You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. toni3591 05-01-2012, 07:03 PM நான் ராஜி ஒரு வங்கியில்கிளார்க்காக இருக்கிறேன் என் மனைவி ரீத்தா ஒரு கான்வென்ட் ஸ்கூலில் ஆசிரியையாக இருக்கிறாள் இடம் சென்னை. வெளியில் சம்பந்தமில்லாமல் எந்த ஆண் அவளிடம் பேச்சு கொடுத்தாலும் நின்று பெச ஆரம்பித்துவிடுவாள்.பஸ்ஸில் யார் எப்படி இடித்தாலும் சொரணை இல்லாதது போல் இருப்பாள்.ஒரு முறை அவள் ஏறிய அதே டவுண் பஸில் அவளுக்கு பின்னால் நான் ஏறியதை அவள் கவனிக்க்க வில்லை பஸ்ஸில் இருந்த அத்தனை ஆண்களின் கண்களும் அவள் பட்டக்ஸ் மேல் பதிந்திருந்தது நடக்கும்போது எகிறி எகிறி குதிக்கும் அவள் குண்டி அழகை பார்த்து ஏங்காத ஆண்களே கிடையாது நண்பர்கள் வீடுகளில் பார்ட்டிகளுக்கு அவளை கூட்டி செல்லும்போது அவள் அறிமுகத்துக்கு ஏங்காத ஆண்களே கிடையாது பஸ்ஸில் அவளுக்கு 3 நபர்களுக்கு பின்னால் நின்று கொண்டிருந்தேன் சீட்டில் உக்காந்திருந்த ஒருவர் அவளுக்கு எழுந்து இடம் கொடுத்தார் . அவளை ஒட்டியே நின்று கொண்டு அவளுடன் பேச்சு கொடுத்ததை ஒட்டு கேக்க நான் 2 பேர்களை தாண்டி முன்னேறி சென்றேன் அவர் நீங்க கான்வென்ட்ல வேலை செய்ற ரீத்தா டீச்சர் தான என்றார் இவள் அவரை பார்த்து சிரித்து ஆமா சார் நீங்க .......என்று இழுத்தாள்.அவர் என் பொண்ணு உங்க க்ளாஸ்ல தான் படிக்கிறா பேர் சாந்தி கொஞ்சம் கவனிச்சிககொங்க என்றார் இவள் கண்டிப்பா என்றாள் நான் தினம் உங்களை இந்த பஸ்ல பாப்பேன் நான் ஸ்டேட் பேங்க்ல வேலை செய்றேன் பேர் முகுந்தன் எங்க பேங்கல ஒரு அக்கவுண்ட் ஓப்பன் ப்ண்ணுங்களேண் என்றார் ரீத்தா வெறுமனே சிரித்துகொண்டாள் அவர் உங்க செல் நம்பர் கொடுங்களேன் ப்ளீஸ் என்றதும் தயங்காமல் நம்பரை சொன்னாள் . அன்றிரவு எனக்கு தூக்கம் கொள்ளவில்லை ரீத்த தூங்கி விட்டாள்.மெல்ல அவள் செல்லை எடுத்து நோண்டினேன் முகுந்தன் எஸ்பியை என்று பேரை பார்த்ததும் இதயம் வேகமாக துடித்தது ரெண்டு முறை அவரிடமிருந்து அவரிடமிருந்து கால் வந்திருந்தது என்னிடம் இது பற்றி ஒன்றுமே சொல்ல வில்லை. ரீத்தா என் 10 வயது மகள் ஜெனி 2 பேருமே தூங்கி கொண்டிருந்தார்கள் Good night என்று மெசேஜ் அனுப்பினேன் அடுத்த வினாடி Thanks a lot sweet dreams என்று அவரிடமிருந்து பதில் வந்தது . ஒரு வித கிளுகிளுப்புடன் தூங்க சென்றேன் .அடுத்த நாளே அடுத்த நாளே அவரை பற்றிய தகவல் சேகரித்தேன் அவர் ஸ்டேட் பேங்கில் ஆஃப்ஃபீஸரா க இருந்தார் மறு நாள் அவர் வங்கிக்கு சென்று அவரிடம் சார் என் பேர் ராஜி கனரா பேங்க்ல கிளார்க்கா இருக்கேன் இங்க ஒரு அக்கவுண்ட் ஆரம்பிக்க ணும் என்றதும் அவர் சுவாரஸ்யமின்றி அங்க் கவுண்டருக்கு போங்க என்றார் . எனக்கொரு கணக்கை ஆரம்பித்து விட்டு அவரிடம் சென்று என் ஒய்ஃப் அக்கவுண்ட் உங்க பேங்கல அடியர் கிளைல இருக்கு அதை இந்த கிளைக்கு மாத்திட்டா எனக்கும் அவளுக்கும் சவுகருயம இருக்கும் என்றேன் அவர் சுவாரஸ்யமே இன்றி பாஸ் புக் கொடுங்க லட்டர் உங்க ஒய்ஃப்ட்ட இருந்து ரிக்கொஸ்ட் லட்டர் வாங்கி கொடுங்க என்றார் நான் பாஸ் புக்கை கொடுத்தேன் திறந்ததும் அவர் முகம் 1000 வாட்ஸ் பல்பாக மாறியது ஆவலை அடக்க முடியாமல் டீச்சரை எனக்கு தெரியும் என் பொண்ணு சாந்தி அவுங்க கிட்ட தான் படிக்கிறா என்றார் வெளியே வந்து எனக்கு காஃபி வாங்கி கொடுத்து அவர் அட்ரஸை சொல்லி வாங்க அடிக்கடி என்றார் நான் தனியாதான் இருக்கேன் குடும்பம் மதுரைல இருக்கு நீங்க கிளார்க்கா இருக்கதால உங்களுக்கு இட மாற்றம் கிடையாது குடும்பத்தோட இருந்து கொள்ளலாம் என்றார் நானும் அட்ரஸை கொடுத்து கண்டிப்பா வாங்க ரீத்தாவுக்கு ஃப்ரண்ட்ஸ் அரட்டைன்னா உயிர் உங்க ஒய்ஃப் எப்படி என்றேன் அவர் ஐயோ கொடுமை சுத்த கர்நாடகம் யார் கிட்டயும் பேச மாட்டா அவ அம்மா தங்கை கிட்ட மட்டும் தான்............. ஹவுஸ் ஒய்ஃப் உங்க கிறீஸ்டியன் லேடீஸ் ரொம்ப தங்கம் ங்க ......நல்லா ஃப்ரீயா பழ்குறாங்க என்றார் ................ Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் மகள் பகுதி 1 Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories