காம-கவிதை (தகாத உறவு பற்றியது)

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > காம-கவிதை (தகாத உறவு பற்றியது) Full Version: காம-கவிதை (தகாத உறவு பற்றியது) You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 3 Rapidshare 10-06-2010, 11:20 PM விந்துக்கு உயிர் கொடு தாயே... அம்மா.... நீ குனிந்து பெருக்கும் போது.. .. ஜாக்கெட்டிற்குள் விம்மி பிதுங்கி நிற்கும் - உனது முலையையும்... இடுப்பில் சரிந்து கிடக்கும் ரெட்டை சதை மடிப்பையும்... ஆப்பிளின் அடிப்பாகம் போன்ற... ஆழமான உனது தொப்புள் குழியையும்... நீ நடக்கும் போது தளுக் தளுக்கென குலுங்கும் உன்னோட குண்டி அழகையும்... நினைத்து.. நினைத்து.. குலுக்கி குலுக்கியே - என் சுண்ணியில் இருந்து வீணாக்கிய என் விந்துக்களை... உன் வாயில் பீச்சி இருந்தால்.. உன் வயிறு எனும் சொர்கத்தை என் விந்து பார்த்து இருக்கும். உன் கொளுத்த குண்டியின் ஓட்டையினுள் பீச்சி இருந்தால்.... அது குறைந்த பட்சம் குண்டியடித்த இன்பத்தை எனக்கும்.. குண்டி கொடுத்த இன்பத்தை உனக்கும் தந்து இருக்கும். உன் காடு போன்ற கரு நிற மயிர் குகை போன்ற உப்பலான கொழுத்த கூதிக்குள் பீச்சி இருந்தால்... உனக்கும் எனக்கும் ஒரு பிள்ளையே பிறந்து இருக்கும். கழிவறைக்குள் வீணாய் போய் கொண்டு இருக்கும் - எனது விந்துகளுக்கு இனியாவது உயிர் கொடு தாயே... Rapidshare 10-06-2010, 11:20 PM மடி-விரி தாயே!.. அம்மா எனக்காக நான் பிறக்கும்-போது மடி விரித்தாய் இன்னொரு முறை எனக்காக மடி விரி... நான் கருவாக வளர்ந்த உன் கருப்பைக்குள் என் தலையை விட்டு முத்தம் கொடுக்க முடியா விட்டாலும் என் கருஞ் சுண்ணியை உட் செலுத்தி பால் (விந்து) அபிஷேகமாவது செய்ய அனுமதி கொடு. குறைந்த பட்சம் குனிந்து நின்று உன் கொளுத்த குண்டி நடுவே செர்ரி பழம் போல சிவந்து இருக்கும் அந்த சின்ன குண்டி ஒட்டையிலாவது என் சுண்ணியை நுழைக்க அனுமதி கொடு...... உன் குண்டிக்குள் இருக்கும் மஞ்சள் நிற சந்தனதையாவது (பீ) என் சுண்ணி தடவி கொள்ளட்டும... Rapidshare 10-06-2010, 11:20 PM என் தாயே என்னை ஈன்ற தாயும் நீயே - எனக்கு தாரமும் நீயே... உன் கூதியை விரித்து பிறந்த மகனும் நானே - உன் கூதி விரிய விரிய ஒக்கும் கள்ள புருஷனும் நானே.. உனக்கு மகனும் நானே... உன்னை கூட்டி கொடுக்கும் மாமாவும் நானே... கள்ள ஓழுக்கு கப்பையை விரித்த கண்டார ஓழியும் நீயே - இப்போ காசுக்கு கப்பையை விரிக்கும் பல-வட்ர தேவுடியாலும் நீயே... Rapidshare 10-06-2010, 11:21 PM ஒரு பேரிளம் பெண்ணின் குமுறல். ஏய்ய் புருஷா... உன் பூளை ஊம்பி விட்ட உதடு உலர்ந்து விட்டது... உன் பூளால் ஓயாமல் ஓல் வாங்கின கூதியும் ஓய்ந்துவிட்டது... நமக்கு வயசாகி விட்டது என்று ஓக்காமல் என்னை ஓரம் கட்டிவிட்டாயே... எனக்கு தெரியும் உன்னோட பூல் இனி எழும்பாது என்று.. - ஆனால் உனக்கு தெரியுமா என்னோட கூதி இன்னும் அடங்கவில்லை என்று.. வயதான உன் பூளை நம்பி இனி வசந்தம் இல்லை என் கூதிக்கு.. வழியும் இல்லை இனி ஓளுக்கு... ஆதலால் போகபோகிறேன் சந்தைக்கு விக்க போகிறேன் என் பொந்தை... இஷ்டம் இருந்தால் நீயே எனை கூட்டி கொடு.. இல்லாவிட்டால் என்னை விட்டுவிடு... என் கூதியின் தவிப்பு அடங்க வழிவிடு.. ... Rapidshare 10-06-2010, 11:21 PM குண்டி கொடுத்த தாயே!... என் தந்தைக்கு மடி விரித்த என் தாயே ! என் தண்டுக்கும் சுகம் தந்தாய் நீயே ! குண்டியிலும் சுகம் உண்டென்றாய் தாயே!... கொழுத்த உனது குண்டியை விரித்த பிடித்தபடி குண்டியடிக்கும் போது உணர்த்திவிடாய் நீயே! சூத்தழகி என்று பேர் வாங்கினாய் தாயே.... பிறருக்கு சூத்து கொடுக்க தயாராகிவிடு நீயே!.. Rapidshare 10-06-2010, 11:22 PM குறுக்கு சிறுத்தவளே - முதல்வன் பாடல்: குண்டி பெருத்தவளே..... நான்: குண்டி பெருத்தவளே....என் குஞ்சியை ரசித்தவளே.. உன் குண்டியில பூளை வெச்சி தேய்கையில் சூத்தை கொஞ்சம் தூக்கி காட்டு தாயே... உன் ப்ளவுசுக்குள் பிராவாக என்னை கொஞ்சம் மாட்டு தாயே... அம்மா:-- உன் குஞ்சில் நீர் கசிய.... என் புண்டையில் தேன் கசிய உன்னால சிலமுறை இடிக்கவும்...சிலமுறை அணைக்கவும் ஆனதே... அட கட்டில்ல விழந்த என்னை... கட்டிக்கொண்டு புரளுவது போல் குஞ்சி உன்னோடுதான் பின்னாடுதே - அட காலம் மறந்து கறுப்பு குஞ்சியும் எழும்புகிறதே... மகன்:-- குண்டி பெருத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே... அம்மா:-- உலக்கை வந்து விழுந்த மாதிரியே... கூதிக்குள்ள நுழைஞ்சு இடிக்கிறியே.... மகன்:-- கூதிக்குள்ள சொருவிய என் தடியை இன்னும் கொஞ்சம் இழுத்து அனைக்கிறேயே... அம்மா:-- வாயுமேல வையை வெச்சி... விந்துகளை அள்ளி கொட்ட ... பூளை வெச்சி கூதியில அழுத்திய வெப்பம் இன்னும் போகல.... மகன்:--- அடி உன் புண்ட சிவப்புல.... கணு கரை கூட கறுப்பு இல்ல நீ காட்டும் குழி தித்திக்குமே - இனி பாக்கி உடம்பும் செய்ய வேண்டும் பாக்கியமே... மகன் :--- குண்டி பெருத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே... (1) ஒரு தடவை இழுத்து பிடித்தபடி உன் நாக்கால் உறிஞ்சு கண்மணியே அம்மா:-- என் குண்டிய துழைச்சி வெளியேற இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்து என் மகனே மகன்:--- பால் கொடுக்கும் இரு முலைகள்... தேன் கொடுக்கும் இரு இதழ்கள் சுண்ணி உன்னில் புதையிற வரையில் சுகம் தரக் கூடுமோ... அம்மா:--- அவை உன் வாயில் இருக்கையில் நான் என்னென்று தருவது அட என் தேவனே நீ இல்லையா .. மாற்றபேற் பண்ண விரல்கள் கூட தயங்குமய்யா மகன்: குண்டி பெருத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே... Rapidshare 10-06-2010, 11:22 PM என் அம்மா பாடுகிறாள் கும்முன்னு நிக்குது என் முலை… அத நக்கித்தின்பது உன் கலை… தினந்தோறும் பல வேளை… அவுந்து போகுது என் சேலை… சூடா இருக்குதா உன் ராடு… சூட்டோடு சூட்டா என்னை போடு… பருத்திருக்கு மாரு… என்னை ஓத்து நீயும் பாரு… காசிருந்தா என் காய் கடி… இல்ல கம்முன்னு கையடி… தெரியுமா ஒரு சேதி… எனக்கு கொழுத்திருக்கு கூதி… எழுதி தாடா சொத்தை… என்ன கும்மு..கும்முன்னு குத்த… ஜோலிக்குது…ஜோலி ஜோலிக்குது… என் உடம்பு பூரா ஜோலிக்குது… வலிக்குது வலி வலிக்குது… என் புண்டை பூரா வலிக்குது… சும்மா ஓக்க விடுவனா… ஓத்ததந்த சரவணா… இங்கபாரு அப்பு… என் இடுப்பு ஸுப்பரப்பு… உன் ஜிப்ப அவுரு மெல்ல… உன் மேட்டர வாயில தள்ள… பதமா நான் கடிக்கட்டுமா… இல்ல உன் உயிர் தண்ணிய குடிக்கட்டுமா… இது ஊம்பி கலச்ச வாயி… என் உடம்பை நீயும் மேயி… குனிஞ்சி திரும்பி காட்டவா… என்ன குதிரை போல ஓக்கவா.. என் கையி ரெண்டும் தொடையில… உன் வாய வையி என் வடையில… சூடா இருந்தா கத்து… உன் குஞ்சியால குத்து… வெய்யிலுக்கு கண்ணாடி… நிக்கட்டுமா? அம்மணமா உன் முன்னாடி… உன்கிட்ட இருக்கு குறுந்தடி… என் குழியில் விட்டு ஆப்படி… என் உடம்பு பூரா தங்கம்… என்னை ஓக்கரவன் சிங்கம்… இந்த வளையலில் இருக்கு முத்து… என்னை இஷ்டம் போல குத்து… என்கிட்ட இருக்கு பெருங்குழி… என்னை துரத்தி துரத்தி கற்பழி… தூக்கி கட்டினேன் முடியை… தூக்கட்டுமா என் சுடியை… என் குழியை காண இஷ்டமா? அதை கண்டு பிடிக்க கஷ்ட்டமா? நடுவில் இருக்கு என் பொருளு… அதை தடவி பாக்குது உன் விரலு… விரிச்சிட்டேன் என் காலை… ஏத்திடு உன் பூலை… திறந்து கிடக்கு கதவு… என்ன ஓக்க நீயும் உதவு… நீ ஓத்தது என் மெத்தையிலே… நான் கத்தினேன் நீ குத்தையிலே… நிக்கும் போதும் ஓக்குறான்..!! ஓடினாலும் ஓக்குறான்..!! நிமிரும் போதும் ஓக்குறான்..!! குனியும் போதும் ஓக்குறான்..!! கூதியிலும் ஒக்குறான்..!! குன்டியிலும் ஓக்குறான்..!! நான் என்ன சொல்ல…!! இப்படி ஓத்து ஓத்து தள்ள..!! குத்தி நிக்குது மாரு…!! என் கூதிய நீ பாரு..!! கால நானும் விரிச்சேன்..!! என்ன ஓத்தா நீ தான் என் புருஷன்..!! ஜிலு ஜிலு இடுப்பு… அதுல சின்னஞ்சிறு மடிப்பு… குளு குளு கூதி… அதில் குத்துடா என் காமவாதி… என் தொட ஒரு வாழை தண்டு… அதுக்கு நடுவுல ஒரு குருவி கூண்டு… உன் குஞ்சி குச்சால அத நீ நோண்டு… கொதிக்குதுடா கூதி… இது காம வியாதி… குத்துடா உன் குஞ்சூசி… காம நோயோடும் நீ யோசி…!! எனக்கு ஆயிடுச்சி குஷி… என் புண்டை ரோம்ப ருசி… அத நீயும் நல்லா புசி… இங்க பாருடா ஆம்புள… நான் தொடைய காட்டுற பொம்பள… இன்னும் கொஞ்சம் தூக்கவா… ஐ!!ஆசைய பாரு …ஓக்கவா?? Rapidshare 10-06-2010, 11:23 PM ஊருக்கு மடிவிரிக்கும் உத்தமியே... ஊம்பிவிட ஒரு விலை என்றாய்.... கூதிக்கு ஒரு விலை என்றாய்... குண்டிக்கு பாதி-விலை என்றாய்... ஊருக்குதான் இந்த விலை என எண்ணியிருந்தேன்... ஆனால்.... உன் மகனிடமும் விலை பேசுகிறாயே... உன்னைவிட உலகமகா விபச்சாரி இவ்வையகத்தில் உண்டோ.. Rapidshare 10-06-2010, 11:24 PM என் தாயே... அப்பா உன்னை உத்தமி என்று சொன்னார்... எனக்குதான் தெரியும் எத்தனை பேருக்கு - நீ முந்தானையை அவிழ்த்து முந்தி விரித்தாய் என்று.. அப்பா உன்னை பத்தினி என்று சொன்னார்... எனக்குதான் தெரியும் எத்தனை பேருக்கு - நீ பாவாடையை தூக்கி பந்தி விரித்தாய் என்று.. என்னதான் நீ முலையை காட்டி முந்தி விரித்தாலும்... புண்டையை காட்டி பந்தி விரித்தாலும்... என் அப்பாவுக்கு நீ பொண்டாட்டிதான்.... ஊருக்கு - நீ வெப்பாடிதான். எனக்கு நீ அம்மாதான்... உன் - தொழிலுக்கு நான் மாமாதான்... உனக்கு நான் மகன்தான்..... உன்னை - கூட்டி கொடுக்கும் மாமாவும்தான். Rapidshare 10-06-2010, 11:24 PM என்னை ஈன்ற தாயும் நீயே - எனக்கு தாரமும் நீயே... உன் கூதியை விரித்து பிறந்த மகனும் நானே - உன் கூதி விரிய விரிய ஒக்கும் கள்ள புருஷனும் நானே.. உனக்கு மகனும் நானே... உன்னை கூட்டி கொடுக்கும் மாமாவும் நானே... கள்ள ஓழுக்கு கப்பையை விரித்த கண்டார ஓழியும் நீயே - இப்போ காசுக்கு கப்பையை விரிக்கும் பல-வட்ர -தேவுடியாலும் நீயே... Pages: 1 2 3 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > காம-கவிதை (தகாத உறவு பற்றியது) Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories