என் காம அனுபவங்கள்- பகுதி-1! காமக் கதை

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் காம அனுபவங்கள்- பகுதி-1! காமக் கதை Full Version: என் காம அனுபவங்கள்- பகுதி-1! காமக் கதை You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Sexy Legs 07-12-2011, 07:11 PM என் பேரு அறிவுமணி. வயசு 36. ஒன்னு மொதல்ல சொல்லிக்கிறேன். நான் கதை எழுதறது இது தான் முதல் முறை. தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் தளம் பார்த்து என் கதையையும் பகிர்ந்துக்கனும்னு தோணிச்சு. நான் அஞ்சரை அடி உயரம். நல்ல உடல்வாகு. கல்யாணம் ஆகி மூணு வருஷம் ஆச்சு. இன்னும் கொழந்த பெத்துக்க முயற்சி எதுவும் பண்ணல. ஒவ்வொரு மாசமுமும், பல லட்சங்களுக்கு பிசினஸ் லாபம் வரும் அளவுக்கு பெரிய தொழில் அதிபர்னு பேரு வாங்கி இருக்கேன், இந்த சின்ன வயசுல. போன மார்ச் மாசம் ஒரு நாள்… காலைல எழுந்து பேப்பர் படிச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். வேலைக்காரி தரையில் மண்டியிட்டு என் பூளை நல்லா ஊம்பி விட்டுகிட்டு இருந்தா. அதிர்ச்சி ஆயிடாதீங்க, இது வழக்கமா நடக்கிற சங்கதி தான். ஆறு மாசத்துக்கு ஒரு தடவை கிராமத்து பக்கம் போய் ஒரு நாட்டுகட்டையா பிடிச்சுக்கிட்டு வர சொல்லுவேன் பொன்னுசாமியிடம் ( எனக்கு வலது கை மாதிரி) . மாசத்துக்கு அஞ்சாயிரம் சம்பளம். அவுட் ஹவுசில் வாடகயில்லாம தங்கலாம், தனியா. ஆறு மாசம் கழிச்சு இவள போக விட்டுட்டு வேற புண்டைய ‘வேலைக்கு’ வச்சுப்பேன். மனைவி கண்டுக்காம இருப்பா. சாரி, கதை வேற எங்கேயோ போகுது. பேப்பரை படிச்சுக்கிட்டு இருக்கும்போது, என் வேலைக்காரி, சளப், சளப்னு என் சுன்னியை சத்தமா சப்பிக்கிட்டு இருந்தா. “பங்குச்சந்தை கீழே விழுந்துடிச்சு, புதிய வேலை வாய்ப்பு சதவிகிதம் சரிவு”. எல்லாமே விழுந்திச்சு, ஆனா என் பூல் மட்டும் எழுந்து வீறாப்பா நிக்குதுன்னு சந்தோஷப் பட்டேன். வேலைக்காரியோ, “எஜமான் இன்னைக்கு வாய்வேலை மட்டும்தானா, இல்ல சேலையையும் அவுத்துடவா?” ன்னு கேட்டாள். நான் அவள் சேலையோடு, அவள் புட்டத்தை தடவினேன். நல்லா மத்தளம் மாதிரி பெருத்து இருந்தது அவ சூத்து. சேலையை தூக்கி அவள் குண்டி துவாரத்தில் நடு விரலை நுழைத்தேன். அவளோ “ஸ்..”என்றாள். “இன்னைக்கு என்னங்க முன்வாசலா இல்ல பின்வாசல் வழியா வர்றீங்களா?” ன்னு கேட்டாள். “வாய் வேலை போதும், புடவையை தூக்கு, முன் வாசல், பின் வாசல் ரெண்டுத்திலேயும் மாறி மாறி அடிக்கணும் ” நு சொன்னேன். அவள் அப்படியே மண்டி போட்டு, சேலையை குண்டிக்கு மேலே வழித்து விட்டால். குளித்துவிட்டு, சோப்பு வாசனையோடு வந்துருக்கிறா, புண்டை பிரெஷாக இருந்தது. புண்டை மேல் முடி இருந்துச்சி, அதை நீவி விட்டு, விளையாட்டா கொஞ்சம் இழுத்து விட்டேன். அவள் “சீ.. என்ன எஜமான் என் மயிரை புடிங்கிகிட்டிரீங்க?” ன்னு கேட்டாள். நான் பேசாம என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருகினேன். அது டைட்டாக உள்ளே போக, நான் அவள் புண்டையை ஏறி ஏறி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளோ சத்தம் போடாமல், அமைதியா “ம்ம்..ம்ம்..”னு முனகினா (பக்கத்துக்கு ரூமில் என் மனைவி தூங்கறதால). ஒரு பத்து நிமிஷம் நல்லா கூதிய ஓத்துட்டே, அவள் சூத்து ஓட்டையாக தடிவிக்கிட்டு இருந்தேன். அது நான் உள்ளே விடுவதற்காக அகலமா விரிஞ்சு காத்து கிடந்துச்சு. அவள் “என்னங்க எஜமான் புறவாசல்ல போடலியா?” ன்னு என்னை உசுப்பேத்தினா. நான் என் பூளை புண்டையில் இருந்து வெளியே எடுத்தேன். அது அவள் கூதி திரவத்தினால் அது நனைஞ்சு, பெரிய பூரிக்கட்டை மாதிரி இருந்துச்சி. அவள் சூத்து ஓட்டையில் கொஞ்சம் எச்சிலை துப்பினேன். மெல்லை என் சாமானை அவள் குண்டிக்குள்ளே விட்டேன். சூத்துக்குள்ளே விடுறது எப்பவுமே கஷ்டம், சட்டுன்னு பூல் உள்ளே போகாது. கஷ்டப்பட்டு அவள் குண்டிக்குள்ளே என் தண்டை முழுசா விட்டேன். அது படு டைட்டாக உள்ளே போயி மாட்டிகிச்சு. என் இடுப்பை நல்லா வச்சு அவள் சூத்துக்குள்ளே இடுச்சு அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ சூத்து சதைகள் மேலும் கீழுமா அடிச்சு. என் பூலுக்கு அவ சூத்து நல்ல தீனியா இருந்துச்சு. இப்போ நான் ஆட்டுவதை நிறுத்த, அவள் சூத்தை மாவு ஆட்டுவது போல ஆட்ட ஆரம்பிச்சா, எனக்கோ அது சொர்க்கமா இருந்துச்சு. அவ சூத்தை ஆட்டிக்கிட்டே, “நீங்க தான் எஜமான், எனக்கு “கஞ்சி” ஊத்துற கடவுள், எனக்காக கஞ்சியை ஊத்துங்க” ன்னு சொன்னா. என் கஞ்சி பாம்பு விஷம் கக்குவதை போல் “புஸ்..புஸ்” னு கஞ்சியை சூத்துக்குள் விட்டது. அவளோ “எஜமான், ரொம்ப நல்லா போட்டீங்க, என்ன சுகமா இருந்துச்சி, இருங்க காபி போட்டு எடுத்து வர்றேன்” ன்னு சமையல் ரூமுக்கு போயிட்டா. அஞ்சு நிமிசத்துல காபியோடு திரும்பி வந்து, “நாளைக்கு ஒரு நாள் லீவு வேணுங்க” ன்னு சொன்னா. ஏன்னு கேட்டேன். அவளோ கொஞ்சம் தயங்கி “என் அக்கா மக கிராமத்துல இருந்து வர்றா” ன்னு சொன்னாள். நான் “என்னது அக்கா மகளா..?” ன்னு நாக்கில சப்பு கொட்டியபடி கேட்டேன்.. (தொடரும்) Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் காம அனுபவங்கள்- பகுதி-1! காமக் கதை Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories