4 நாள் பயணம்

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > 4 நாள் பயணம் Full Version: 4 நாள் பயணம் You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Sex-Stories 05-02-2012, 06:43 PM பஸ் புறப்பட இன்னும் 3 மணி நேரம் தான் இருக்கிறது, அதற்குள் எல்லா உடைகளையும் எடுத்து வைக்க வேண்டும் 4 நாள் டூர் போக போகிறோம். எங்கே, நான் யாரு, எல்லாத்தையும் ஒரு சுருக்கமா சொல்லி விடுகிறேன். நான் வினோத் வயசு 31 வியாபாரம் பண்றேன். என்ன வியாபாராம? அது எதுக்கு விடுங்க சார் நீங்க ஆர்டர் ஒன்னும் தர வேண்டாம். கல்யாணம் ஆகி 2 வருஷம் ஆச்சு. என் பொண்டாட்டி பேர் சந்தியா. அவ வயசு 19 பிளஸ் 2 பரிட்சை எழுதின வுடனே எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆயிருச்சு. காலேஜ் போறா, செகண்ட் இயர். காலேஜ் முடிஞ்சா பின்னாடி தான் பேபி அப்படி சொல்லிட்டா. நல்லா ஜாலி டைப். ஆள் எப்படி இருப்பா என்று கேட்டால் என்ன சொல்ல? ம்ம் ஒன்னு சொல்லலாம் நான் இது வரை அவளை புணரும் போது வேற யாரையும் நினைத்தது இல்லை. அப்புறம் இப்போ நாங்க கேரளா டூர் போறோம். பஸ்ல . டூர் பஸ்ல. ஓகே. முடிஞ்ச வர லக்கேஜ எடுத்துட்டோம் .இப்போ போகலாமா. டூர் பஸ் வந்துடுச்சு ஒரு சைடு 2 பேர் ஒரு சைடு 3 பேர் உட்காருகிற மாதிரியான பஸ். எனக்கு கொஞ்சம் கூட புடிக்காத பஸ். ஏஜென்சி கிட்ட போயி சண்ட போடா போனேன். என் மனைவி நல்லா சாப்ட் டைப் . இருங்க நான் கேட்கிறேன் நீங்க பேசின சண்ட தான் வரும்னு சொன்ன. நான் வெயிட் பண்ணினேன் அவள போயி வந்தா. என்ன காரனம்னு கேட்டேன். ஒரு பஸ் ஒரு வேன் புக் பண்ணி இருந்தாங்களாம். திடிர்னு வேன் ப்ரோப்லம் ஆகி விட்டதாம். வேற வண்டியும் கிடைக்க வில்லியம். எனவே இந்த பஸ் புக் பண்ணினார்களாம். ரொம்ப சாரி கேட்டாங்க . 25 % refund தந்து விடுவார்களாம். வேற வழி இல்ல எனவே பொருது கொள்ள வேண்டியது தான்.உள்ளே போன எல்லாரும் நார்த் ஆளுங்க . அதாங்க சேட்டு ஆளுங்க. எல்லா வயசுலயும் பொண்ணுங்க பசங்க இருந்தாங்க. ஒரே ஹம் ஆப்கே ஹைன் கோன் தான். எங்களுக்கு பஸ் நடுவில இடம் தந்தாங்க என் விண்டோல சந்தியா நடுவில நான் இந்த பக்கம் ஒரு பையன். தமிழ் பையன். எங்கள தவிர வேற யாருமே தமிழ் இல்ல . சரி இதுவும் நல்லா தானே இருக்கும். எங்க எதிர் சீட்ல மாடர்ன் டிரஸ் போட்டு 2 அழகான பொண்ணுங்க. பஸ் புறப்பட்டது.எங்கே இருந்தா திருச்சியில் இருந்து கன்னியாகுமரிக்கு.பஸ் புறப்பட்ட கொஞ்ச நேரத்துல பொண்ணுங்க டான்ஸ் ஆறாம் ஆச்சு. நல்லா ஜாலியா இருந்தது. நான் என் பக்கமா இருந்த பையன் கூட அறிமுகம் ஆகி பின் என் மனைவியையும் அறிமுகம் பண்ணினேன். பேச்சு துணைக்கு எங்களுக்கு அவனை விட்ட யாரும் இல்ல. பேர் ஜீவாவாம் +2 படிக்கிறானாம். கொஞ்ச நேரத்துல எல்லாம் தூங்கிட்டாங்க. எனக்கு சந்தியா முளை புடிக்கணும் போல இருந்தது. ஜீவா வேற தூங்கல பஸ்ல லைட் பண்ணினாலும் ஒரு சின்ன லைட் எரிஞ்சது. அதுவும் எங்க சீட் பக்கமா . வேற வழி இல்ல . அதுவும் இல்லாம exbiiல மனைவியை செய்வத மற்றவர்கள் பார்ப்பது போன்ற கதைகளை நான் வாசித்து இருக்கிறேன் .எனவே நான் பஸ்ல என் சந்தியாவ என்ஜாய் பண்றத அவன் பார்த்தா என்ன என்று ஒரு விபரீத எண்ணம் வந்தது. Sex-Stories 05-02-2012, 06:43 PM சந்தியாவ பார்த்தா அவ தூங்கி கிட்டு இருந்தா. தூங்குறப்போ அவளை எழுப்புவது கஷ்டம் அப்படி தூங்குவா மெல்ல அவ முலைய அமுக்க ஆரம்பித்தேன். அது அரை இருட்டு அவ ஜாக்கெட் ஹூக் கழட்ட நினைத்தேன் . ஜீவா பாத்துட்ட என்ன செய்ய இன்னும் ஒரு பக்கம் பார்த்தா பார்க்கட்டுமே என்று ஒரு நினைப்பு, கொஞ்சம் தைரியம் வந்து ஹூக் கழட்டினேன் அவ இன்னும் தூக்கத்துல தான் இருந்தா.4 ஹூகையும் கலட்டிடேன். உள்ளே பிரா போடல nஅவ பெரும்பாலும் வீட்ல பிரா போடா மாட்ட நைட்டி மட்டும் தான் போடுவ வெளியே அப்படியே வந்து இருக்கா என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஒரு வேலை கிளம்பும் அவசரத்தில் அப்படியே வந்து இருக்கலாம். சரி இப்போ எனக்கு அதுவும் வசதியா தானே இருக்குனு நினைத்து கொண்டேன்.அவளை என் மடியில் படுக்க வைத்தேன் அப்படியே அவளுடைய முலையை அமுக்கி கொண்டே இருந்தேன். அதை ஜீவா பார்கிறான இல்லை பார்க்க வில்லைய என்று கூட கவனிக்கவில்லை. இருந்தாலும் அவன் பார்க்கும் விதமாக ஜாக்கெட்டை இழுத்து கீழ் முலைய அமுக்கி கிட்டு ( www.indiansexstories.mobi ) இருந்தேன் மேல் முளை முழுவதும் அவன் பார்வைக்காக . இப்பொழுது கதை ஜீவா பார்வையில்இருந்து. பஸ்ல என் சீட்ல உக்காந்த உடன் எனக்கு என் பக்கத்துக்கு சீட்ல யார் வர போறாங்க என்ற எண்ணமே ஓடி கொண்டு இருந்தது. நல்ல அழகான பொண்ணு வரணும்னு நமீதா சாமிய வேண்டிகிட்டேன். இப்போ நான் வேண்டினது சும்மா போகல மறுபடியும் நமீதா சாமி எவ்வளவு பெரிய சக்தி வாய்ந்த சாமின்னு நிருபித்து விட்டது. ஒரு அழகான பொன்னும் அவ புருசனும் வந்தாங்க. கொஞ்ச நேரம் பேசினோம். அந்த குட்டி தூங்கிட்ட.என்னை விட ஒரு 2 வயசு கூட இருக்கும் அவளுக்கு. வினோத் அவ ஹூக் கலட்டுவார்னு நான் கொஞ்சம் கூட நினைக்கவே இல்லை இப்போ அவ அவர் மடில படுத்து இருக்க.கொஞ்சமா அவ தலை என் மடிலையும் பட்டது. அவர் வசதிக்காக ஜாக்கெட் ஓபன் பண்ணி முளை அமுக்கி கிட்டு இருந்தார். எனக்கு சரியாய் தெரியல ஆனா என் பக்கத்துல ரெண்டு பேர் இப்படி பண்றது எனக்கு மூட் ஆகிவிட்டது கொஞ்ச நேரத்துல அவர் எழுந்து நடக்கும் பாதையில் ஒரு towel விரிச்சு படுத்துட்டார் அவ சீட்ல தூங்கிகிட்டு இருந்த நான் கொஞ்சம் நகர்ந்து உக்காந்து வந்தேன்.அவ தலை என் தொடையில் பட்டது எனக்கு அவளை தூக்கி என் மடியில் படுக்க வைக்க வேண்டும் போல இருந்தது. ஹூக் இன்னும் கழண்டு இருந்தது. மெல்ல அவள் தலையை தூக்கி என் மடியில்வைத்தேன். எனக்கு அவள் முலையை பிடிக்க பயம் எழுந்து விட்டால் . எனவே ஒரு 10 நிமிடம் அவள் என் மடியில் இருந்தால் போதும். அப்படியே அரை இருட்டில் தெரிந்த அவள் முலையை பார்த்து கொண்டே வந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் மீண்டும் அவளை பழைய மாதிரியே படுக்க வைத்தேன். சரியான தூங்குமூஞ்சி . Sex-Stories 05-02-2012, 06:43 PM பஸ் காலை 5.45 க்கு கன்னியாகுமரி சென்றது. அதற்கு முன் சந்தியா நடுவில் கண் விழித்த போது ஜாக்கெட் ஹூக் கழன்று இருந்தது கண்டு அதிர்ச்சி அடைந்தால். இது யார் வேலை என்று தெரியவில்லை வினோதா ஜீவாவா என்று குழப்பம் அடைந்தால். இதை எப்படி வினோத்திடம் கேட்பது ஒரு வேலை அவன் செய்ய வில்லை என்றால் அது ஜீவாவாக தான் இருக்கும். அது வினோத்தை கோப பட வைக்கும் அதனால் பிரச்னை ஆகும். எனவே கேட்காமல் இருந்து விடுவோம் இனி இது போல் தூங்க கூடாது என்று எண்ணி கொண்டால். உடைகளை சரி செய்து கொண்டு தூங்காமல் வந்தால். இருவரும் நன்றாக தூங்குறாங்க யாராக இருக்கும் என்று அவளுக்கு புரியவில்லை. எங்கள் டூர் முழுவதும் கேரளா தான் ப்ளான் எனவே இங்கே குளிக்க மட்டும் தான் வண்டி நிற்கும் என்று சொல்லி விட்டார்கள். எல்லாரும் டிரைவர் செல் நம்பர் வாங்கி கொண்டோம். எனக்கு இன்னும் பஸ்ஸில் படுத்து இருந்தத நினைவாகவே இருந்தது. என்னை ஜீவா பார்த்து இருப்பானா . இருக்க மாட்டான் பார்த்த எப்படி தூங்க முடியும். கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ஸ்கூல் படிக்கும் போது மொழி தெரியிற மாதிரி டிரஸ் போடுவேன் அப்போ எல்லாம் என் முலைய மத்தவங்க பார்க்கணும்னு நினைப்பேன். முடிஞ்சா வர ஷோ பண்ணி இருக்கேன் ஆனா இப்படி எல்லாம் இல்லை. கல்யாணம் ஆனா பின்னாடி அப்படி பண்றது இல்லை. என்ன வீட்ல இருக்கும் போது பிராவும் பேண்டியும் இல்லாம இருப்பேன். அப்படியே கடைக்கு கூட போவேன் அப்போ என் பாடி CURVE தெரியும் . அவ்வளவு தான். ஜீவா பார்த்து இருந்த எனக்கு சந்தோசம்தான். என்ன ஒன்னும் பேசாம வர்ற என்று வினோத் கேட்டதும் தான் நான் பழைய நினைவுக்கு வந்தேன்.கேக்க கூடாது என்று நினைத்தது ஆனா கேட்டு விட்டேன். நேற்று நைட் என்ன பண்ணிங்க? ஒ சாரி உன் ஹூக் போடாம தூங்கிட்டேன் சாரி என்று சொன்னான். இப்போ எனக்கு நிம்மதி யார் வேலை என்று தெரிந்ததற்கு . அப்படி தூங்கினது எனக்கு என் உள்ளே தூங்கிகிட்டு இருந்த ஒரு EXHIBITIONIST எழுப்பி விட்ட மாதிரி இருந்தது. ஆனா பக்கத்துல என் புருஷன் இருக்கான் என்ன செய்ய முடியும். நாங்க பீச் போனப்போ கூட்டமே இல்ல எங்க கூட்டம் மட்டும் தான். ஷோ எல்லாரும் பழக்கம் இல்லாதவர்கள் என்றாலும் ஒரே பஸ்ஸில் வந்ததால் ஒரு PRIVACY இருப்பது போல பீல் பண்ணினோம். எங்க கூடவே ஜீவாவும் வந்தான். வந்து இருந்த சேட்டு URபொன்னுங்களில் 15 வயசு பொண்ணுங்க ஒரு 3 பேர இருந்தாங்க அவங்க ஷிம்மிஸ் பேண்டி தவிர எல்லாம் கழட்டிடாங்க அவங்க நிப்பிள் தூக்கி நின்னது நல்லா தெரிஞ்சது. அப்புறம் 14 வயசு பொண்ணுங்க 2 பேர் அவங்க உள்ளே ஷிம்மிசே போடல. நல்லா ஆப்பில் சைஸ்ல முளை அப்புறம் 35 வயசு மேல இருந்தவங்க எல்லாம் ஜாக்கெட் கழட்டிடாங்க. மிச்சம் இருக்கிற கொஞ்ச பேர் மட்டும் தான் DRESSODA குளிச்சாங்க. நான் என்ன வினோத் இப்படி குளிக்கிராங்கனு கேட்டேன்? நார்த் இந்தியன்ஸ் எல்லாம் இப்படி தான் என்று சொன்னான். இப்போ அவன் ஜட்டி முன்னாடி அவன் சாமான் தூக்கிகிட்டு இருந்தது. என்ன அவங்கள பார்த்து மூட் ஆகிடிய ஏன்னு பொய் கோபத்தோட பார்த்தேன். அதுக்கு அவன் பாரு வீட்ல தான் கண்டிஷன் . வெளியே வந்தா ப்ரீயா விடு நானும் உன்ன ப்ரீயா விடுறேன் ஓகே யா என் செல்லம் என்று வழிந்தான். சரி போய் தொள என்று பச்சை கோடி காட்டினேன். அவன் சாமான் நீளமானது பார்க்க கூடாது என்று ஆழமான பகுதிக்கு போயிட்டான் நான் கரை அலை வர்ற இடத்துல உக்காந்து இருந்தேன்.என் ஜாக்கெட் ஈரம் ஆகி என் நிப்பிள் தெரிய ஆரம்பிச்சது . ஆனா யார் பார்பாங்க 14 வயசு பொண்ணுங்க டாப் லெஸ்ஸ/ குளிக்கிரப்போ. அப்போ பொண்ணு என் கிட்டே வந்து என் புருசன காட்டி அங்கிள் என்ன அங்கே கூடி போக சொல்றீங்கலன்னு கேட்டா? Sex-Stories 05-02-2012, 06:44 PM இனி வினோத் தொடருவான் சந்தியா கரைல இருந்து என்ன ஏன் கூப்புடிகிரா என்று தெரியவில்லை போனேன் . வாவ் என்ன ஒரு முளை இந்த பொண்ணு பாறைல ஏறணுமாம் கூட்டி போங்க என்று சொன்ன . நான் அந்த பொண்ண கை புடிச்சு தண்ணிக்கு உள்ளே கூட்டி போனேன் தமிழ் தெரியும்னு கேட்டேன் தெரியும்னு சொன்னா. என்ன படிக்கிறானு கேட்டேன் 9TH என்று சொன்னா. இந்த வயசுல இப்படி ஒரு மொளையனு நினைத்து கொண்டேன். நான் அவளை பாறைக்கு பின் பக்கம் கூட்டி போனேன் அப்போ தானே நல்ல அவ முலைய பார்க்க முடியும். பாறையில் ஏற அவள் முயன்ற போது பாறை அவள் ஜட்டியை கொஞ்சம் கீழே இழுத்து விட்டது பாறையின் பின் பக்கம் அலை அடிக்கும் பக்கம் எனவே அவள் என்னை பக்கத்துலேயே நில்லுங்கள் என்று சொன்னால்.அவள் சொல்லி இல்லாவிட்டாலும் அப்படியே தான் நின்று இருப்பேன்.முடிந்தால் ஒட்டி. TRAVEL AGENCY வாழ்க என்று மனசுக்குள் நினைத்து கொண்டேன். அலை வரும் போது அவளை BALANCE செய்ய அவள் தொடையை பிடித்து கொண்டேன். அவள் ஒன்றும் கேர் செய்பவள் போல் தெரியல எனவே இன்னும் கொஞ்சம் மேலே போனேன் அவள் ஜட்டி முன் பக்கம் இருந்த கேப்பை ஒரு விரல்லல் இன்னும் கொஞ்சம் பெருசாக ஆக்கினேன். முடி வளராத அந்த சின்ன மேடு ஏன் கண்ணுக்கு பட்டது. இப்பொழுது ஒரு பெரிய அலை வந்தது நான் தடுமாறி விட்டேன். அவள் பாறை மேல் இருந்ததால் அப்படியே இருந்தால். நான் தடுமாற்றத்தில் அவள் ஜட்டியை இழுத்து விட்டேன் அது அவள் முட்டி வரை வந்து விட்டது. இப்போ அவள் PUSSY நன்றாக ஏன் பார்வைக்கு தெரிந்தது. அவள் ஜட்டியை மீண்டும் நன்றாக போட்டு கொண்டால் . போதும் போகலாம் அங்கிள் என்று சொன்னால். அவளை கரையில் வந்து விட்டேன் தேங்க்ஸ் என்று சொன்னாள். நான் WELCOME என்று சொன்னேன். நியாயப்படி நான் தான் அவளுக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லணும். கரையில் ஜீவாவும் சந்தியாவும் குளித்து கொண்டு இருந்தார்கள். சந்தியாவின் ஒரு பக்க சேலை விலகி மார்பு பிர இல்லாத ஜாக்கெட்டில் தண்ணிரில் பளபளத்து கொண்டு இருந்தது. கூர்ந்து நோக்காமலே காம்பு தெரிந்தது நீளமான காம்பு. முழுவதும் தெரிவதை விட இது இன்னும் சூடு ஏற்றுமே. இனி மாதம் நாலு நாள் இது போல டூர் போகணும். குளித்த எல்லாரும் கடற்கரையிலேயே உடை மாற்றி கொண்டுஇருந்தார்கள். Sex-Stories 05-02-2012, 06:44 PM குளித்த எல்லாரும் கடற்கரையிலேயே உடை மாற்றி கொண்டு இருந்தார்கள். வினோத் தனக்கு பாத்ரூம் வருவதாக சொல்லு நான் அப்படியே பஸ்சுக்கு வந்து விடுகிறேன் NEE ஜீவா கூட வந்துரு என்று போயிட்டார். கொஞ்சம் புதியவர்களும் வந்து இருந்தார்கள். எங்கள் கூட வந்தவர்கள் எல்லாம் போய்விட்டார்கள். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. ஏன் என்றால் எனக்கு அங்கங்கள தெரியாத மாதிரி உடை மாற்ற தெரியாது. பாத் ரூம்லேயே எல்லாத்தையும் கலட்டி போட்டு நன்றாக துடைத்த பின்னல் அப்படியே வெளியே வந்து உடை மாற்றி கொள்ளுவேன். அனால் இங்கே எப்படி மாற்ற போகிறேனோ தெரியவில்லை. சரி முயன்று பாப்போம், இருப்பது மூன்று டிரஸ் அதை மாற்ற முடியாத கொஞ்சம் தெரிஞ்ச தெரியட்டுமே இங்கே எல்லாரும் எப்படி இருக்காங்க. இப்போ நான் ஏன் சேலையை கழட்டிட்டேன். நான் கனவில் கூட இப்படி நான் இங்கே நிற்பேன் என்று நினைக்கவில்லை. நான் இப்போ அணிய போவது ஜீன்ஸ் அண்ட் டி ஷர்ட் . ஜாக்கெட் கழட்டாமல் டி ஷர்ட் போட்ட பின்னல் ஜாக்கெட் எப்படி கலட்ட முடியும் ஷோ ஜாக்கெட் கலட்டி விட்டேன். இப்போ நான் வெறும் பாவாடை மட்டும் போட்டு நிற்கிறேன். என BAG திறந்து என டிரெஸ்ஸை எடுக்க பார்த்தாள் ஜிப் திறக்க வரவில்லை வினோத் ஜிப் மூடும் போது மணல் ஜிப்பை TIGHT ஆக்கி இருந்தது. வேறு வழி இல்லாமல் ஜீவாவை உதவிக்கு கூப்பிட்டேன் . அவன் திரும்பியே நின்னு இருந்தான். மற்றவர்கள் தான் கை மட்டுமே மறைத்த என முலையின் சைடு VIEW வழியே தெரிந்த என முலையை பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள். நான் ஜீவாவிடம் இந்த BAG திறந்து தாருங்களே என்று கூப்பிட்டேன் அவன் பை வாங்கி திறப்பான் என்று பார்த்தல் அவன் என முன் பக்கம் வந்து விட்டான். ஆனால் சிரத்தையாக ஜிப் திறக்கவே முயன்றான். என்னை ஒரு பக்கம் புடிக்க சொன்னான். அவன் என முளை பார்ப்பது போல் இல்லை எனவே மற்றவர்கள் பார்க்கட்டும் என்று ஒரு கையால் மட்டும் என முலையை மறைத்தேன். அதில் ஒரு பக்க முளை நன்றாக தெரியும்படி அனால் மறைத்த மாதிரி இருக்கும். அவன் என்னை பார்த்து என பனியன் போட்டு கொள்கிறீர்கள என்று கேட்டான்? அவன் பனியன் சைடு லூசாக இருந்தது அவன் நிப்பிள் தெரிந்தது . சரி தாங்க என்றுசொன்னேன் அவன் பனியன் என இரண்டு முலையையும் நன்றாக பறை சாற்றியது . ஒரு 30 பேராவது என் முளை பார்த்துகிட்டு இருந்தாங்க இப்போ தான் அந்த சேட்டு பொண்ணுங்க எவ்வளவு என்ஜாய் பண்ணி இருப்பாங்கனு தெரிஞ்சது . நான் இப்போ பனியன் சைடு வழியா என் நிப்பிள் தெரியிறத பீல் பண்ணினேன் அத எத்தன பேர் பார்த்துகிட்டு இருந்தாங்க என்கிறதையும். இப்போ அவன் bag ஓபன் பண்ணி தந்தான் அவன் எதிர் பாரகம நான் அவன் பனியன் கலட்டி அவன் கிட்டே கொடுத்தேன் இப்போ என் ரெண்டு முளையும் அவன் பார்த்தான். ( www.indiansexstories.mobi ) அவன் மட்டுமா எல்லாரும். நான் இப்போ ஒரு sleeveless டி ஷர்ட் போட்டு கிட்டேன்.அது என் தொட வர இருக்கும் ஸோ என் பாவடைய கலட்டி ஜீன்ஸ் போட்டு கிட்டேன். பஸ்சிற்கு வந்தால் எல்லாரும் எங்களுக்காக வெயிட் பண்ணி கொண்டு இருந்தார்கள் வினோத் பக்கம் அந்த டாப் லெஸ் பொண்ணு உக்காந்து இருந்தா. நாங்க வந்தவுடன் அவள் இருக்கைக்கு போய் விட்டால். வினோத் சைடு சீட்ல இருந்தான் நான் அவன மாற சொல்லாம நடு சீட்ல உக்காந்துட்டேன். அவனும் அத பெருசா எடுத்துக்கல. வினோத் என் காதுல பரா போடலையானு கேட்டான். நான் அவசரத்துல கொண்டு வரலன்னு சொன்னேன். கன்னியாகுமரி நல்லா இருந்ததனு கேட்டான். superb என்று சொன்னேன் . உங்களுக்கு? அவனும் superbbbbbbbbbb என்றான். பஸ் புறப்பட்டது. மறுபடியும் அந்த சேட்டு பொண்ணு வந்தா, நான் அவ பேர் கேட்டேன். சொப்னா . நான் அவ கிட்ட நல்லா என்ஜாய் பண்ணிநியனு கேட்டேன். அதுக்கு அவ அக்கா அங்கிள் கீழே விழ பார்த்தார் என் ஜட்டி இருந்ததால் டப்பிசார்னு சொன்னா. எனக்கு புரியல. அப்புறம் அவ எல்லாம் சொன்னா. அவ என் கிட்டே சொல்லுவான்னு வினோத் எதிர் பார்க்கவில்லை. கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டி போயிட்டா . நான் அவர் கிட்டே ஏன் இப்படி எல்லாம் பண்றீங்கன்னு கேட்டேன். தெரியாம ஆனதுடின்னு சொன்னார். பொய் சொல்லாதீங்கனு சொன்னேன் . நான் இப்படி பண்ணினா நீங்க சும்மா இருபீங்கலானு கேட்டேன். என்ன என்று கேட்டார். இப்போ ஒரு உதரணத்திற்கு ஜீவா ஜட்டிய நான் இழுத்தா நீங்க சும்மா இருப்பெங்கலானு கேட்டேன். தெரியாம ஆனதுடின்னு வேணும்னே பண்ணலன்னு சொன்னார் சும்மா பொய் சொல்லாதீங்கனு நான் மறுபடியும் சொன்னேன். இப்போ அவர் அதுக்கு என்ன இப்போ நீ ஜீவா ஜட்டி இழுக்கணுமா இழு அவன் சாமான பார்கனும பார் டே ஜீவா உன் ஜட்டி காட்டுட அத இழுது இவ உன் சாமான பார்க்கட்டும் . நீ இவ முலைய பார்க்கணுமா பாரு நான் காட்ட சொல்றேன். பார்த்தா அசந்டுவே வாய் வச்சா எடுக்கவே மாட்டே என்று கோபத்தில் பேசினார். நான் இப்போ ஒன்னும் சொல்லாமஇருந்துட்டேன். Sex-Stories 05-02-2012, 06:44 PM என் நடை நன்றாக இருக்கிறதா எனக்கு தெரியவில்லை தெரிவிக்கவும். அப்புறம் பாராட்டிய அனைவருக்கும் நன்றி. கவலை இல்லாத மேன் சொல்வது போல என்னால் இருக்க முடியாது. உங்களுக்கு பிடிக்காத கதையை மாங்கு மாங்கு என்று எழுதி என்ன பண்ண. நன்றி. மறக்காமல்விமர்சிக்கவும். இந்த உரையாடல் எல்லாம் அவர் என்னை பண்ணி கொண்டே இருக்கும் போது நடந்தது. எல்லோரும் டிரஸ் இல்லாம ஒரு குரூப் போட்டோ எடுதுலாமனு வினோத் கேட்டார்? எல்லா பெண்களும் அவர் சுன்னியை கிச் பண்ணுவது போல எடுத்து கொண்டார்கள். எங்கள் இருவரையும் ஜோடியாக பல கோணங்களில் எடுத்தார்கள். பின் எல்லோரும் தூங்கி போனோம். அவர்கள் காலையில் விழித்து விட்டார்கள். நானும் வினோத்தும் தூங்கி கொண்டு இருந்தோம். ரூம் சர்வீஸ் ஆளை கூபிடார்கள் நான் டூ பீஸ் nighty போட்டு இருந்தேன் அவர்கள் அவனை மூட் ஏத்த என் டாப்ல் இருக்கும் மூன்று பட்டன் கலட்டி நிப்பிள் வரை என் டாப்ஸை இழுத்து விட்டார்கள். டீ கொண்டு வந்த ஆள் என் நிப்பிள் தரிசனம் பார்த்து இருக்கிறான். நீங்க டீ சாப்புடுங்க நான் கப் கொண்டு போகணும்னு சொல்லி இருக்கான். அப்படி என்றால் உக்கருங்கள் என்று தூங்கி கொண்டு இருந்த என் பக்கத்தில் chair போட்டு இருக்கிறார்கள். அந்த நேரம் நான் பொரண்டு படுத்து இருக்கேன் அப்போ என் ஒன் சைடு முளை முழுசா வெளியே வந்து அவனுக்கு காட்சி தந்து இருக்கு அவனும் நல்லா பார்த்துகிட்டு இருந்தானாம். வேண்டும் என்றே மெல்ல அப்புறம் குடித்தர்களாம். அவன் மெல்ல என் நிப்பிள் தொட்டு பார்த்தானாம். இதை எல்லாம் அவர்கள் போர்டிகோ கதவு கேப் வழி பார்த்து இருக்கிறார்கள் மேலும் அவன் என்னிடம் இருந்து எதிர்ப்பு வராததால் என் முலையை நன்றாக அமுக்கி இருக்கிறான் பின் எல்லா பட்டனையும் கலட்டி இரண்டு முலையையும் தடவி இருக்கான் . போர்டிகோ கதவு திறக்கும் சத்தம கேட்டு சும்மா மூடி விட்டு போனானாம். அப்புறம் ஜீவா கதவ தட்டி இருக்கான். சொப்னா உடனே பாத்ரூம்போயிட்டாளாம் . ஜீவா ரூம் உள்ளே வந்த வுடனே ஜீவா வந்தது தெரியாத மாதிரி பாத்ரூம் விட்டு குளிச்சிட்டு வெளியே வந்தாளாம். அதுவும் எப்படி ஜட்டி மட்டும் போட்டுகிட்டு. அவன் கூட வம்புக்கு போய் இருக்கா என்னை தூக்க முடியும்னு கேட்டு இருக்கா. போடின்னு சொல்லிட்டு அவன் குளிக்க போயிட்டான் குளிக்க போற முன்னாடி அவன் ரூம் சர்வீஸ் டீஆர்டர் பண்ணி இருந்து இருக்கான். மறுபடியும் அதே ஆள் வந்து இருக்கான். இப்போ மத்த பொண்ணுங்க அவங்க ரூமுக்கு போயிட்டாங்க . இவ டோர் ஓபன் பண்ணி இருக்கா. வெளியே டீ யோட அதே ஆள் . வெயிட் பண்ணுங்க என்று chair போட்டு உக்கார சொன்னா அவன் இவ முலைய நல்லா பார்த்து இருக்கான். அவன் பாக்கிற மாதிரி இவளும் பக்கத்ததுலே நின்னு இருக்கா பேக்ல டிரஸ் தேடுற மாதிரி . ஜட்டி எடுத்தாளாம். போட்டு இருந்த ஜட்டிய கலட்டினாலாம். புது ஜட்டி போடாம மற்படியும் தேடுற மாதிரி நின்னுஇருக்கா அவன் நல்லா பார்த்தானாம். அவன் கிட்டே நீங்க என்ன அங்கிள் இப்படி பார்கிறீங்க உங்களுக்கும் இப்படி தானே இருக்கும் என்று சொன்னாளாம் அவன் எங்களுக்கு இப்படி இருக்காது பாரு இப்படி இருக்கும்னு அவனும் பேன்ட் கீழே இழுத்து சாமான வெளியே எடுத்து காட்டினானாம். இவ அத தொட்டு பாத்து இருக்கா. அவன் நல்ல கீழே சப்பி இருக்கான். அவன் சுன்னி வச்சு இவ புசில பிரஷ் பண்ணிஇருக்கான். Sex-Stories 05-02-2012, 06:45 PM ஜீவா குளிச்சிட்டு வர்ற சத்தம கேட்டவுடன் அவன் போய் விட்டானாம். இதை எல்லாம் நாங்க சாப்பிடும் போது சொன்னா. காலையில் எல்லா கோவிலுக்கு போகிற மாதிரி டூர் ப்ளான் ஆனா போக வேணாம் அக்கா ரூம்ல இருப்போம் அக்கா எதாவது செய்ங்க அக்கானு கெஞ்சின. நானும் ஓகே என்று சொல்லிட்டேன். எனவே எனக்கு தலை வலி நான் கோவிலுக்கு வரவில்லை என்று சொல்லிட்டேன் சொப்னவும் நானும் வரல அக்கா கூட இருக்கேனு சொல்லிட்டா . எல்லாம் போயிட்டாங்க வர ஒரு ஆறு மணி நேரம் ஆகும். அக்கா நீங்க தூங்குங்க நான் சொல்றப்போ எந்திரிக்கலாம் . டீ ஆர்டர் பண்ணினோம். இனி சொப்னா தொடருவாள் நான் ஸ்கிர்ட் மட்டும் போட்டு மேல கலட்டிடேன் . பெல் கூபிட்டது . கதவ திறந்த வேற ஒரு ஆள். உள்ளே வர சொன்னேன் என் முளை பார்த்து ஷாக் அக்கா தூங்குற முன்னாடி அவங்க half skirt போட்டுகிட்டாங்க ஜட்டி போடாம தூங்குற மாதிரி நடிங்கன்னு சொன்னேன் ஆனா அக்கா நிஜமாவே தூங்கிட்டாங்க. அவங்க ஷ்கர்ட்ல தொட தெரியுது. மேல sleeveless ஷர்ட் side viewla பரிசத் தெரியுது. நான் டீ எடுத்து போர்டிகோ போயிட்டேன். கதவு கேப் வழியா பார்தேன் அவர் அக்காவின் தொடையை பார்த்து கிட்டு இருந்தவர் மெல்ல ஸ்கர்ட்டை மேலே தூக்கி அக்காவின் புசியை பார்த்தார். கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் தடவ ஆரம்பித்து விட்டார். நான் ,மெல்ல டீ குடித்து கொண்டே இதை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். நான் எதிர்பார்க்காத இன்னும் ஒன்றை செய்தார். அக்காவின் ஸ்கர்ட்டை உருவி விட்டார். இப்போ அக்காவின் புசியில் முத்தம் குடுத்தார் . இப்போ நான் உள்ளே சென்று விட்டேன். அவர் என்னை கவனிக்கவில்லை நான் இப்போ அவரை பின்னால் இருந்து தொட்டேன். திடுக்கிட்டு திரும்பினார். நான் மெல்ல என் ஸ்கர்ட்டை கழட்டினேன் அவர் என் புசியில் முத்தம் குடுத்தார் சப்பினார். உறுஞ்சினார். பின் என் முலையை அவர் வாய்க்கு குடுத்தேன். அக்கா முளை பார்கனுமானு கேட்டேன். அக்காவை எழுப்பினேன். எழுந்தார். என் முளை சப்பி கொண்டு இருந்ததை பார்த்தார். என் கிட்டே வயசான ஆள் மாதிரி இருக்கர்நாங்க அவர் இப்போ அக்காவின் ஷர்ட் கலட்டினார் . ஆக்க அவரிடம் உங்க வயசு என்னனு கேட்டாங்க . அவர் 41 சொன்னார் . நான் அவர் பேண்டை உருவினேன். ஜட்டி போடாமல் இருந்தார். அக்கா பார்த்து அசந்து விட்டார்கள் . என் சாமான காட்டி இதில் செய்யுங்கல்னு சொன்னார்கள் . அவர் வேண்டாம் கிழிந்து விடும் நீ தான் கரெக்ட் இவ முலைய சப்பிகிறேனு சொல்லிட்டார். என் கிட்டே என்ன படிக்கிறானு கேட்டார் . 9th சொன்னேன்..மூஞ்சி பார்த்தா ஓகே ஆனா முளை பார்த்தா காலேஜ் பொண்ணு மாதிரி இருக்குனு சொன்னார். என்னை அவர் சுன்னி சப்பனுமானு கேட்டார். நான் ஆமாம்னு சொன்னேன். அதுக்கு முன்னாடி நான் உன் கீழே சப்புறேனு சொன்னார். அவர் சப்ப சப்ப எனக்கு நல்லா இருந்தது . என்னை பார்த்து ஹோல் கொஞ்சம் பெருசா தான் இருக்கு ட்ரை பன்னுவோமானு கேட்டார். அக்கா பக்கத்துல வந்து பார்க்க வந்தாங்க . அவர் சுன்னி புடிச்சு அக்காவே என் புசி மேலே பிரஷ் பண்ணினார் . பிரஷ் பண்ண பண்ண எனக்கு சுகமா இருந்தது. ஆனா உள்ளே போகல. இப்போ அக்கா படுதுடாங்க. இப்போ அவங்களுக்கு நல்ல உள்ளே போச்சு. நான் அவங்க கிட்ட இது எதனவவது ஆள்னு கேட்டேன் . அக்கா 4 வது சொன்னங்க . ஒன்னு அவங்க அக்கா புருசனாம். ரெண்டு அவங்க மாமாவாம் மூன்று விநோதாம் நாலு இவராம் . Sex-Stories 05-02-2012, 06:45 PM எல்லாருக்கும் நன்றி என்னை முதலில் போடா போவது யாரோ என்று எண்ணி கொண்டு அவர்கள் விளையாட்டை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அக்கா நன்றாக இன்பத்தை அனுபவிப்பது அவர்கள் கண்களில் தெரிந்தது. இப்போது யாரோ கதவை தட்டினார்கள். திறந்தேன் காலையில் காபி கொண்டு வந்தவர். கதவை திறக்கும் போது அவர்கள் நிறுத்தவில்லை. நானும் டிரஸ் இல்லாமலே தான் திறந்தேன். அவரும் பேண்டை கழட்டினார். என்னை சப்ப சொன்னார் . ஒரே நேரத்தில் நான் அவரையும் அவர் என்னையும் செய்தோம். அக்காவை போட்டு கொண்டு இருந்தவர் சோர்ந்து போய் விட்டார். இப்போது புதியர் அக்காவோடு சேர்ந்து கொண்டார் அக்காவுக்கு ஐந்தாவது ஆள். எல்லாம் நல்லபடியாக முடிந்தது. அதன் பின்னும் பயணம் இவ்வாறே தொடர்ந்தது. பஸ்ஸில் ஜீவா அக்காவின் முலையை சப்பி கொண்டு வந்தான். நான்கு நாள் சென்றதே தெரியவில்லை. Sex-Stories 05-02-2012, 06:45 PM இனி திருச்சி தினமும் வினோத் என்னை செய்தான். வீட்டில் நான் வினோத் அப்புறம் வினோத் தம்பி அசோக் . வேற யாரும் இல்ல அசோக் காலேஜ் முடிசிட்டு ஜாப் தேடிகொண்டு இருந்தான். அப்போது இவருக்கு சிங்கப்பூர் போகும் offer வந்தது. சிங்கப்பூரில் இருந்து spare parts இம்போர்ட் பண்ற மாதிரி ஒரு offer . ஆனா சென்னைல தான் ஆரம்பிக்கணும். எனவே அவர் சிங்கப்பூர் போனார் . ஒரு 15 நாலாவது ஆகும் வர. அது வர என்ன செய்ய போறேனோ.?சென்னை போன காலேஜ் எப்படி போறது? ஒன்னும் புரியலை. காலையில் காலேஜ் போய் விட்டு 3 மணிக்கு வந்து விடுவேன். அப்புறம் வீட்டில் ஒரே போர் . கேரளா டூர் நினைவாகவே இருந்தது. மறக்க முடியாத டூர். கடைசி வரை ஜீவா ஏன் முளை சப்புவதொடு நிறுத்தி கொண்டான் என்று தெரியவில்லை. எதனை பேரை சூடு படுத்தி இருப்போம். பஸ்ஸில் வேண்டும் என்றே ஒரு பக்க முளை தெரிவது போலவே வந்தேன். எவ்வளவு வேகமாக நேரம் நகர்ந்தது இப்போ ஊர்கிறது. இங்கே யாரை சூடு ஏற்றலாம் . அசோக் படுத்து இருந்தான். இவனை? வேண்டாம் வெளியில் வேறு யாரையாவது ஏற்றலாம் . அசோக்கை எழுப்பினேன் போர் அடிக்கிது வெளியே போகலாம். எங்கே அண்ணி போக என்று கேட்டான். ஷாப்பிங் போகலாம்னு சொல்லி டிரஸ் மாற்ற போனேன். உள்ளே இருக்கும் பிரா தெரிவது போல இருக்கும் சுடி அணிந்து கொண்டேன். அதன் நெக் லோவாகவும் லூசகவும் இருக்கும். குனிந்தால் ஏன் பிரா முழுசா தெரியும். நாங்கள் பைக்கில் அவன் என்னை இரண்டு பக்கமும் காலை போட சொன்னான். அப்போது தான் அவனுக்கு வண்டி ஓட்ட வருமாம். பைக் போகும் போது எல்லாரும் ஏன் டிரெஸ்ஸை தான் பார்த்தார்கள் . அஎரியும் அதில் தெரியும் சின்ன பிரா . பிரவின் சைடில் தெரியும் ஏன் மார்பு . பெங்களூர் போன்ற ஊரில் பிரா இல்லாமல் போகலாம் ஆனா இங்கே முடியாது. பைக் ஒரு துணி கடையில் நின்றது. இங்கே போகலாம்னு கேட்டான். கடையில் கூட்டம் இல்லை. சரி என்று உள்ளே போனோம். நல்ல மாடலாக இருந்தது. அதில் ஒரு டிரஸ் ஷ்கர்டுடன் கூடிய டாப்ஸ் ஆரஞ்சு கலர் டாப்ஸ் அதன் மேல் போட்டு கொள்ள நெட் போல் ஒரு டாப்ஸ். நெட் பெரிய அளவில் இருந்தது. இது நல்ல இருக்கா அசோகனு கேட்டேன். அவன் சூப்பரா இருக்குனு சொன்னான். trial ரூம் இருக்கான்னு கேட்டேன் மேல போங்கனு சொன்னங்க. அசோக் கீழேயே நின்னான், நான் அவனையும் சும்மா வாங்கனு கூப்பிட்டேன். மேலே ஒரு ஹால் அதில் ஒரு ரூம். நான் அசோகிடம் இதை என்ன இரண்டு டாப்ஸ் இருக்குனு கேட்டேன். அவன் ஒன்னு வணங்கின ஒன்னு ப்ரீ என்று சொன்னான் நான் நெட் டாப்ஸை காட்டி இது என்ன விலை இருக்கும்னு கேட்டேன். நான் சீரியசாக சொல்வதாக அவன் நினைத்து போங்க அண்ணி இரண்டையும் டிரை பண்ணுங்க என்று சொன்னான். ரூம் சின்னதா இருந்தது ஒரு மெல்லிய துணி போட்டு ரூமை மூடி இருந்தார்கள். ரூமில் கீழே ஒரே குப்பையா இருந்தது. நான் அசோக்கை கூபிட்டு இதை புடிங்க நான் கேட்கிறப்போ தரலாம்னு துணி விளக்கி உள்ளே போனேன். Sex-Stories 05-02-2012, 06:45 PM துணியை மூடினால் அசோக் வெளியே நின்று இருப்பது நன்றாக தெரிந்தது. அசோகிற்கும் நான் உள்ளே இருப்பது தெரிந்து கொண்டு இருக்கும். அவன் என்னை பார்த்து கொண்டு இருந்தான். நான் திரும்பி நின்றுஎன் சுடி டாப்ஸ் கழட்டினேன். அந்த சூடியை பிடித்து கொள்ள வேண்டும் அதற்காக தான் அசோக்கை வெளியே நிற்க சொன்னேன். அதை கதவாக தொங்கிய துணியை கொஞ்சம் விளக்கி அவன் கையில் டாப்ஸை குடுத்தேன். விளக்கிய துணியை மூடவில்லை. இப்போ en பேண்டை கழற்றினேன் பேண்டி போடா வில்லை. அதையும் குடுத்தேன். இப்போ துணி பாதி தான் மூடி இருந்தது. அவனிடம் இருந்து ஸ்கர்ட் வங்கி போட்டு கொண்டேன் எந்த டாப்ஸ் முதலில் போடா என்று கேட்டேன் . அவன் அந்த நெட் டாப்ஸை தந்தான், அதை போட்டேன் , அது பேஷன் ஷோவில் போடா கூடியது . வெளியே வந்தேன், நல்ல இருக்கா அசோகனு கேட்டேன் அவன் என்னை இப்படி பார்பான் என்று எதிர்பார்கவில்லை அப்படியே அந்த ஹள்ளிற்கு வந்தேன் , அது நான் பிரா மட்டும் ( www.indiansexstories.mobi ) போட்டு இருப்பது மாதிரி தான், இப்போ அவன் அண்ணி அது அந்த டிரஸ் மேல போடுறது தனியா எல்லாம் போடா முடியாது என்று சொன்னான். நன்றாக என் பிராவை பார்த்து கொண்டே, இப்போ நான் கோபமாக இருப்பது போல் இருந்தேன், வேகமாக பழைய டிரஸ் போட்டு கொண்டுவாங்க வீட்டுக்கு போகலாம் என்று சொன்னேன், வரும் வழியில் ஒன்னும் பேசவில்லை. சாரி சொன்னான் . நான் பேசவில்லை.c வண்டி பங்க்சர் ஆனது. சரி நான் பஸ்ல போறேன் நீங்க பங்க்சர் பார்த்து வாங்கனு பஸ்ல ஏறிட்டேன் . கூட்டம் ஆனா எனக்கு சீட் கிடைத்தது. அவருடைய குழந்தையுடன் என் பக்கத்துக்கு வீட்டுகாறா ஏறினார். குழந்தையை நான் வாங்கி கொண்டேன். அவர் என்னை ஒட்டி நின்று கொண்டார். நான் வெளியே வேடிக்கை பார்த்து கொண்டே வந்தேன் குழந்தை என் டாப்ஸை இழுத்து கொண்டே வந்தது அதனால் என் பிரா எல்லோருக்கும் தெரிய ஆரம்பித்தது. நான் சரி பண்ணி கொண்டே வந்தேன். என் பக்கம் உக்காந்து இருந்த அம்மா இறங்கி விட்டார்கள். அவர் என் அருகே அமர்ந்தார். குழந்தையை வணங்கி கொள்ள வந்தார் அப்போது அவர் கைகள் என் பிரா மேல் பட்டது. நான் இருக்கட்டும் என்று சொன்னேன்.அவர் வேண்டாம் குழந்த உங்க டிரஸ் இழுக்குது. பிரா எல்லாம் தெரியுது சரி பண்ணிகொங்கனு சொன்னார். பரவாயில்லை குழந்தை இருக்கட்டும் நானே வைத்து கொண்டேன். எங்கள் சீட் பக்கம் நின்றவர்கள் எல்லாம் என் ஒரு பக்க முழு பிரா தெரியும்படி இருந்தா என்னை பார்த்து கொண்டே வந்தார்கள். இங்கே நிற்கும் அனைவரும் ராத்திரி என்னை நினைத்து தான் போடுவார்கள். ஆனா நான் சும்மா படுத்து இருப்பேன். என்ன கொடும சார். Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > 4 நாள் பயணம் Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories