என்அக்காவையும் அம்மாவையும் ஓத்தேன்

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என்அக்காவையும் அம்மாவையும் ஓத்தேன் Full Version: என்அக்காவையும் அம்மாவையும் ஓத்தேன் You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 SexStories 12-28-2011, 03:42 PM அம்மா நாகேஷ் மாமாவின் சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். நாகேஷ் மாமா படிக்கையில் படுத்துக்கொண்டிருந்தார். அவரது மனைவி பார்வதி ஆண்டி இதனைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நாகேஷ் மாமா என் அப்பவின் நெரும்கிய சிநேகிதர். எப்படி நெருக்கம் என்றால், அவர்களுக்கு கல்யாணம் நடந்ததிலிருந்து என் அப்பாவும் நாகேஷ் அங்கிளும் அவரவர் மனைவியை ஒரே படுக்கை அறையில் ஒரே பெட்டில் ஓப்பதும், அவரவர் மனைவிகளை மாற்றிக்கொண்டு, ஓப்பதும் ரொம்ப சகஜமாக நடந்து வரும் செயலாக இருந்தது. அவ்வளவு நெருக்கம் அவர்களுக்குள்.\ என் அப்பா ஒருநாள் திடீரென்று இறந்துவிட்டார். அவர் இறந்தபின், நாகேஷ் அங்கிளும் அவரது மனைவி பார்வதி ஆண்டியையும் அழைத்துக்கொண்டு, அடிக்கடி எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து அவர்கள் மூவரும் என் அம்மாவின் படுக்கை அறையில் இரவு முழ்குவதும் உடலுறவில் ஈடுபட்டு சுகம் அடைந்து வந்தனர். என் அக்காவும் நானும் இதனை கவனித்துக்கொண்டு இருக்கிறோம். இன்னைக்கு நாமிருவரும் அம்மாவின் படுக்கை அறைக் கதவின் முன் நின்று கொஞ்சம் திறந்திருந்த இடுக்கின் vazhiyaaga பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். நாகேஷ் அங்கிளின் நீண்ட தடியான சுன்னியை அம்மாவின் வாய்க்குள் உள்ளேயும் வெளியேயும் போய் வந்து கொண்டிருந்தது. அம்மா அப்படி ஊம்புவதை விரும்பி செய்து கொண்டிருந்தாள். அவரது கொட்டி பந்துக்களை அம்மா தன கையால் மெதுவாக தடவிக் கொடுத்தாள். அதனால் நாகேஷ் அங்கிளுக்கு உணர்ச்சிகள் அதிகரித்து சூடு ஏறுவதை உணர்ந்தார். இதனை பார்வதி ஆண்டியும் அவர்களது பக்கத்தில் அமர்ந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளும் முழு நிர்வாணமாகவே உட்கார்ந்து சுயஇன்பம் செய்து கொண்டிருந்தாள். SexStories 12-28-2011, 03:42 PM அம்மா நாகேஷ் மாமாவின் சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். நாகேஷ் மாமா படிக்கையில் படுத்துக்கொண்டிருந்தார். அவரது மனைவி பார்வதி ஆண்டி இதனைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நாகேஷ் மாமா என் அப்பவின் நெரும்கியசிநேகிதர். எப்படி நெருக்கம் என்றால், அவர்களுக்கு கல்யாணம் நடந்ததிலிருந்து என் அப்பாவும் நாகேஷ் அங்கிளும் அவரவர் மனைவியை ஒரே படுக்கை அறையில் ஒரே பெட்டில் ஓப்பதும், அவரவர் மனைவிகளை மாற்றிக்கொண்டு, ஓப்பதும் ரொம்ப சகஜமாக நடந்து வரும் செயலாக இருந்தது. அவ்வளவு நெருக்கம் அவர்களுக்குள்.\ என் அப்பா ஒருநாள் திடீரென்று இறந்துவிட்டார். அவர் இறந்தபின், நாகேஷ் அங்கிளும் அவரது மனைவி பார்வதி ஆண்டியையும்அழைத்துக்கொண்டு, அடிக்கடிஎங்கள்வீட்டிற்குவந்துஅவர்கள்மூவரும் என் அம்மாவின்படுக்கை அறையில்இரவுமுழ்குவதும்உடலுறவில் ஈடுபட்டு சுகம் அடைந்து வந்தனர். என் அக்காவும் நானும் இதனை கவனித்துக்கொண்டு இருக்கிறோம். இன்னைக்கு நாமிருவரும் அம்மாவின் படுக்கை அறைக் கதவின்முன் நின்று கொஞ்சம் திறந்திருந்த இடுக்கின் வழியாகபார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். நாகேஷ் அங்கிளின் நீண்ட தடியான சுன்னியை அம்மாவின் வாய்க்குள் உள்ளேயும் வெளியேயும் போய் வந்து கொண்டிருந்தது. அம்மா அப்படி ஊம்புவதைவிரும்பிசெய்துகொண்டிருந்தாள். அவரதுகொட்டிபந்துக்களைஅம்மா தனகையால்மெதுவாகதடவிக்கொடுத்தாள். அதனால் நாகேஷ் ( www.indiansexstories.mobi )அங்கிளுக்கு உணர்ச்சிகள் அதிகரித்து சூடு ஏறுவதை உணர்ந்தார். இதனை பார்வதி ஆண்டியும் அவர்களது பக்கத்தில் அமர்ந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளும் முழு நிர்வாணமாகவே உட்கார்ந்து சுயஇன்பம் செய்து கொண்டிருந்தாள். அவங்ககாமவிளையாட்டுரொம்பநேரம் தொடர்ந்துநடக்கும் என்பதைதெரிந்துகொண்டோம். அவர்கள்செக்ஸ்தொடங்குவதற்கு முன்னால எல்லோரும் உடைகளைக்களைந்துவிட்டுமுழுநிர்வாணமாகஆனார்கள்.இப்போதுநாகேஷ்அங்கிள்தன் சுன்னியை அம்மாவின் வாயிலிருந்துவெளியே எடுத்து விட்டு, அம்மாவின் முலைகளைக்கசக்கத்தொடடன்கினார். பார்வதி ஆண்டி மாமாவின் தடித்த சுன்னியை தன்இடதுகையில்பிடித்துக் கொண்டு, வலதுகையைஅம்மாவின் புண்டையைதடவத் தொடங்கினாள். SexStories 12-28-2011, 03:42 PM அவங்ககாமவிளையாட்டுரொம்பநேரம் தொடர்ந்துநடக்கும் என்பதைதெரிந்துகொண்டோம். அவர்கள்செக்ஸ்தொடங்குவதற்கு முன்னால எல்லோரும் உடைகளைக்களைந்துவிட்டுமுழுநிர்வாணமாகஆனார்கள்.இப்போதுநாகேஷ்அங்கிள்தன் சுன்னியை அம்மாவின் வாயிலிருந்துவெளியே எடுத்து விட்டு, அம்மாவின் முலைகளைக்கசக்கத்தொடங்கினார். பார்வதி ஆண்டி மாமாவின் தடித்த சுன்னியை தன்இடதுகையில்பிடித்துக் கொண்டு, வலதுகையைஅம்மாவின் புண்டையைதடவத் தொடங்கினாள். அம்மாகேட்டாள்: "சூர்யாஎப்படிஇருக்கான்". சூர்யா மாமாவின்ஒரேபையன்.அவன்ஒருசாப்ட்வேர்இன்ஜினீயர் . இப்போது பெங்களூரில்ஒரு நல்லகம்பனியில்நல்ல சம்பளத்தில்வேலை பார்க்கிறான.அவன் தான்என் அக்காவைகட்டிக்கொள்ள போகிறவன். அங்கிள் சொன்னார்: "அவன் ரொம்ப நல்லா இருக்கான். அவனது கல்யாணத்தை சீக்கிரமே செய்து முடித்திடவேண்டும் இல்லையென்றால் அவன் கெட்டுப் போயிடுவான்". SexStories 12-28-2011, 03:43 PM அம்மா சொன்னாள்: "அப்படி எல்லாம் அவன் போயிடமாட்டான் அவன் ஒரு நல்ல பையன் தான்". அங்கிள் சொன்னார்: நல்ல பையன்தான், அவன் அம்மமேலே ரொம்ப இன்டரஸ்ட்டாஇருக்கான். "நேற்று இருவரும்இணைந்துதான்இருந்தோம் அதனை நல்லா பார்த்தேன்" இது ஆண்டி சொன்னது அங்கிள் சொன்னார்: "ஒ ஹோ என்னமாதிரி காட்சி அது. மகனுக்குஅப்பாவைவிடபெரிசாஇருக்கு." "இல்லவே இல்லை உங்களுடையது தான் பெரிசு"ஆண்டி சொன்னது. "அதை நீ பாக்கல்லே அவனது என்னைவிட பெரிசுதான். அவன் அம்மா மேலே அதாவதுஎன்மனைவி மேலே ரொம்ப அசையாவேஇருக்கான்." அங்கிள் சொன்னார். ஆண்டி சொன்னா: "அதை நீங்க சொல்லக் கூடாது" "ஆகஉனக்குஒருஇளைஞன்கிடைத்திருக்கான், கல்யாணத்துக்குஅப்புறம்நானும்பாக்குறேனே" அம்மாஆண்டியிடம்சொன்னாள். ஆண்டி இப்போஎல்லோருடையதுணிகளையும்எடுத்துஎங்கோஎறிந்தாள் அவஎன் அம்மாவைஇழுத்து அவ கால்களைஅகட்டிவைத்துக்கொண்டாள். அம்மாவின்கூதிஇப்போ ரொம்ப நல்ல தெரிந்ததுஎங்களுக்கு. ஆண்டி அம்மாவின் ரோஸ்நிறபுண்டையின்இதழ்களின்மீதுதன்வாயவைத்துநக்கத்தொடங்கினாள் . அங்கிள் அம்மாவை கெட்டியாக அணைத்துக்கொண்டு, அவளது ரெண்டு பெரிய முலைகளையும் அமுக்கினார். நான் என் அக்காவை பார்த்தேன். அந்த காட்சி என் கண்களில் நிறைந்து நின்றதால், எனக்கு என்ன பேச்சே வரவில்லை. SexStories 12-28-2011, 03:43 PM அக்காவும்ஒன்றும்பேசாமலிருந்தாள்அனால்அவபெருமூச்சைவிட்டுக்கொண்டிருந்தாள். எனக்குஎன் உணர்ச்சியின்தூண்டுதலால்என் சுன்னி விடைத்துக்கொண்டு என் ஜட்டியை முட்டிக்கொண்டு இருந்தது. எனவே என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டேன். அக்கா அதனை அவ கையில் பிடித்துக்கொண்டாள். " ஏய் ஒன்னும் இடையூறு செய்யாதே நல்ல கவனித்துப்பாரு" என்று என் காதில் கிசுகிசுத்தாள். "இல்லை அக்கா, என்னால் இனியும் பார்த்துக்கொண்டிருக்க முடியாது" என்றேன். " ப்ளீஸ் வெயிட் அண்ட் சீ " அக்கா மீண்டும் சொன்னாள் கொஞ்சமா திறந்திருந்த கதவின் இடுக்கு வழியாகப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். அம்மாவின் இடுப்பு இப்போ கட்டிலின் விளிம்பில் இருந்தது. நாகேஷ் அங்கிள் கீழே நின்று கொண்டு அம்மாவின் கால்களை நன்றாக அகட்டி வைத்தார். அவர் தனது தடித்த சுன்னியின் முனையைஅம்மாவின்புழையின்முன்னாள்வைத்துக்கொண்டார். பார்வதி ஆண்டி அம்மாவின் புண்டையின்இதழ்களை பிடித்து அகட்டிவிட்டுதனது கணவனின் சுன்னிபுழைக்குள்செல்ல உதவி பண்ணினாள் ஒன்று அல்லது ரெண்டு குத்தில் அங்கிளின் சுன்னி முழுவது அம்மாவின் புழைக்குள் புகுந்துவிட்டது.அவர் தனது இடுப்பை முன்-பின் அசைத்துஅவரது சுன்னி அம்மாவின் புண்டைக்குள்போய்வந்துகொண்டிருந்தது. அவரது ஒவ்வொரு குத்தின் அதிர்ச்சியில் அம்மாவின் பெருத்தமுலைகள் நர்த்தனமாடின. SexStories 12-28-2011, 03:43 PM ஆண்டி அம்மாவின் முலைகளைபிடித்துக் கொண்டு கசக்கினாள், அவளது முலைக்காம்புகளை பிடித்து உருட்டினாள் அம்மா முனுமுனிக்கத்தொடங்கினாள், "ப்ளீஸ் நாகேஷ் ப்ளீஸ் என்னை நல்லா ஓலுடா, வேகவேகமா ஓலுடா ஏன் நாகேஷ் இன்னைக்கு மெளனமா இருக்கேஒன்னும் பேசாம ஓக்குராய்? " "அப்படி எல்லாம இல்லை நான் ஓக்கிரதுலேயே குறியா இருக்கேன் அப்புறமா நான் பேசுறேன் நீ கேட்கலாம்" என்று அங்கிள் சொன்னார். "இல்ல இப்பவே சொல்லு " அம்மா அணத்தினாள். ""என் சுன்னியை பாருடி, எப்படி உன் புண்டை பூமியை உழுதுன்னு" என்று சொல்லிக்கொண்டேதா சுன்னியை ரொம்ப ஆழமாவிட்டுகுத்திஎடுக்கத்தொடக்கினார். "ஊஊ ஆஆஹஊயியா யியா ஓலுடாவேகமா" என்று அம்மா முனங்கினாள். பார்வதி ஆண்டி இப்போ ரொம்ப சுடாகிவிட்டாள். அவ தன கால்களை அகட்டி வைத்துக்கொண்டுஅம்மாவின்வாய்க்குமுன் கொண்டு போய் வைக்கஅம்மா அவ புண்டையைசப்பத்தொடங்கினாள் SexStories 12-28-2011, 03:43 PM இப்போ நானும் அக்காவும் ரொம்ப சூடாகி ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டோம்அக்கா இன்னும் என் சுன்னியை கையில் பிடித்துக்கொண்டுதான் இருந்தாள். நாங்க பெருமுச்சு விட்டுக்கொண்டோம் என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடிய வில்லை. எனவே என் அக்காவை அப்படியே தூக்கிக்கொண்டு படுக்கை அறைக்குள் கொண்டுவந்தேன். அவளை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு, அவளது ஜட்டிய உருவினேன். அவளது கால்களை பிடித்துக்கொண்டேன். அவளது புண்டை நல்ல விரிந்து என் வாய்க்கு ஒரு இன்ச் துரத்திலேதான்இருந்தது. அதனாலே என் வாயால் அதை கவ்விக்கொண்டு அவ புண்டையை சாப்பிடத்தொடங்கினேன் அவ என்னிடமிருந்துவிடுபடமுயற்சித்தாள் ஆனாஅவளை நான் கெட்டியாகஎன் பிடியில்வைத்துக்கொண்டிருந்தேன்.என்னுடையவாய்அவளது குழிக்குள்சப்பத் தொடங்கியது.அவளதுபுண்டை ஜூஸ் நிறைந்து இருந்தது. நானும் இப்போ ரொம்ப சூடா இருந்தேன். என் சுன்னி இரும்புத்தண்டு கணக்கா வெடித்து நின்றது எனவே நான் ஏதாவது செய்யனும்னு தோணியது. அக்கா கத்தினாள்: இல்லை த ராஜா இல்லை ப்ளீஸ் நிறுத்து" என்று நான் சொன்னேன்: ப்ளீஸ் அக்கா ஒரே ஒரு தடவை" என்று சொல்லிட்டுநான் என் சுன்னியை முழுவதும்அவபுண்டைக்குள் செலுத்தி விட்டேன். என்னுடைய இடுப்பைமேலும்கீழும்அசைத்து என் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள் விட்டேன் அது வெண்ணெய்க்குள் நுழைத்த கத்திபோல உள்ளே ஈசியாக போய்விட்டது. நான் அவளை ஓக்கத் தொடங்கினேன். என்ன சுன்னி அவ கூதிக்குள் நன்றாக சென்று வந்தது. "ஓஹோ ஓஹோ ஊ ஊஉ ஹா அக்கா அக்கா ப்ளீஸ்" என்று கத்தினேன். SexStories 12-28-2011, 03:43 PM அக்காவும் இப்போ இந்த ஓலை நனறாக முனுமுனுத்துக்கொண்டே அனுபவித்தாள் ஒரு சில நிமிட ஓலிலேயேஎன் விந்துமுழுவதும் அக்காவின்கூதிக்குள் நிறைந்துவிட்டது. நாமரெண்டு பேரும்பிறகுபடுத்துவிட்டோம்ஆனா அடுத்த அறையிலிருந்து நாகேஷ் உன்கில், பார்வதி ஆண்டி மற்றும் என் அம்மா மூவரும் இரவு முழுவதும் ஓத்துக்கொண்டிருந்தனர் . அதன்பிறகுநான் என் அக்காவை அவ்வப்போதுஓத்துக்கொண்டிருந்தேன். முதலில்அவள் இதில் விருப்பமில்லாமல் மறுப்புசொல்லிக் கொண்டிருந்தாள்.ஆனால் போகப்போக அவளும்என் சுன்னியின் ஓலைவிரும்பிநன்றாக அனுபவிக்கத் தொடங்கினாள். அதனால்அவளும் நன்றாகஓப்பதற்கு ஒத்துழைப்புதந்தாள்.அம்மாவுக்கும் எங்க உறவைகுறித்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தெரிய ஆரம்பித்தது. அக்காவுக்கும் சூர்யாவுக்கும் திருமணமும் நடந்தது. அவங்க இருவரும் அவங்க ஹனிமூனைக் கொண்டாட சிம்லாவுக்கு போனாங்க. ஹனிமூனிளிருந்து திரும்பி வந்தபின முதன்முதலாக எங்க வீட்டுக்கு வந்தாங்க. அவங்க எப்படிஓக்குறாங்கஎன்பதைப் பாக்கநானும் ஒரு திட்டம் போட்டேன். அவங்க பெட்ரூமுக்குபோனபிறகு, நான் பின்புறமுள்ள ஜன்னல் வழியாக உள்ளுக்குள் பாக்கத்தொடங்கினேன் சூர்யா மாமா இப்போ நிர்வாணமாக படுக்கையில் படுத்திருந்தார். அக்கா அவரது பெரிய நீளமானசுன்னியை பிடித்து தடவிகொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.உண்மையிலேயே அவனது பெரிய சுன்னிதான் அக்காவுக்கு ரொம்ப ரொம்ப சந்தோஷம். SexStories 12-28-2011, 03:44 PM திடீரென்று ஒரு கை என் தோள் மேலே பட்டது. திரும்பிப் பார்த்தால் அது என் அம்மா அம்மாவும் அவர்களை கள்ளத்தனமாக பார்க்க அங்கே வந்திருந்தாள். அவளது கண்கள் அங்கே பார்த்ததும் பெரிதாகின. அவளும் சிரித்துக்கொண்டாள். " இல்லை இப்படி வா அவங்களை இப்போ தனியா விட்டிடு." என்று அம்மா என் காதுக்குள் சொன்னாள். மேலும் என் கையை பிடித்துக்கொண்டு அவளுடைய பெட்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்றாள். "அவங்களுக்கு ஏன் தொதரவு கொடுக்குறே? " அம்மா கேட்டாள் "இல்லம்மா நான் ஒன்னும் அவங்களுக்கு தொந்தரவு எந்த விதத்திலும் கொடுக்கல்லை. நான் பார்ப்பது அவங்களுக்கு தெரியாது. நான் சும்மா அவங்களை பார்க்கலாமே என்று போனேன்."என்றேன். "அங்கே என்ன பாத்தே?" அம்மா கேட்டாள் ' ஜஸ்ட் அவங்க என்ன செய்யுறாங்கன்னு " நான் பதில் சொன்னேன். "அதைதான் நீ பலதடவை உன் அக்காவோடு செஞ்சிருக்கியே ஆக அவங்க ஒக்குறதை நீ பாத்தே" இது அம்மா. "ஆனா அவங்களை பாத்துட்டு......." நான் முணுமுணுத்தேன் " இல்ல வா நீ என்னோடபடுத்துக்கோ" அம்மாஎன்னிடம்சொன்னாள். படுத்தவுடன் அம்மாஎன்னை எழுத்து அவபக்கத்திலே போட்டுக் கொண்டாள் . மேலும் அவளுடைய ஒரு காலை துக்கி என்மேலே போட்டாள் அவங்க இப்போ ரொம்ப சூடாக இருந்தாங்க மேலும் என்னை கட்டி அணைத்துக்கொண்டாள். SexStories 12-28-2011, 03:44 PM அவளுடைய முச்சுவிடும் காற்று சூடாகி இருப்பதை அறிந்து எனக்கும் சுடு பரவி உணர்ச்சியை தூண்டியது. என்னால் என்ன கண்ட்ரோல் பண்ண முடியல்லை.எனவே என் கையஅவங்க புடவைக்குள் விட்டேன்.என்னுடையைகை அங்கே அவங்க முடியுடையமன்மதமேட்டைத் தொட்டதும் அவங்க என்னை மேலும் அவங்க பக்கத்தில் இழுத்து என் மேலே வந்தாங்க ஒரு கையால் அவங்க புடவையை துக்கிக் கொண்டு மற்றொரு கையால் என் சுன்னியை பிடித்து அவங்க புண்டை ஓட்டைக்குள் விட முயற்சி செய்தாங்க அவங்க என் சுன்னிமேலே உட்கார்ந்ததால் அது அவங்க பொந்துக்குள் சென்றுவிட்டது.அவங்க இப்போ மேலும் கீழ்மாக உட்கார்ந்து உட்கார்ந்து எழுந்து என்ன ஓத்தாங்க. அம்மாவுக்கும் அது ஒரு நீண்ட நாள் கனவா இருந்தது. அம்மா இப்போ பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டிருந்தாங்க பிறகு நான் அவைகளை படுக்க வித்து அவங்க மேலே நான் ஏறினேன்.அவங்க முலையை கசக்கிக்கொண்டே அவங்க புண்டைக்குள் ஓத்தேன் அவங்க சப்தமா முனுமுத்தாங்க.அடுத்த அறையிலிருந்து அக்காவும் சப்தமா முனுமுனுப்பது கேட்டது.ஏன்னா சூர்யா மாமா அவளை அங்கே ஓக்குறாங்க இல்லையா அதான். நான் எங்கே என் அம்மாவை ஓக்குரேனே. அதன் பிறகு அக்கா எங்க வீட்டைவிட்டு போனபிறகு நான் என் காம வெறிபிடித்த அம்மாவை ரெகுலரா ஒத்துக்கொண்டுஇருக்கேன். Pages: 1 2 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என்அக்காவையும் அம்மாவையும் ஓத்தேன் Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories