பூஜா

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > பூஜா Full Version: பூஜா You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 3 4 5 6 7 Sexy Legs 08-03-2011, 02:26 PM நான் பூஜா.. ரெண்டு வருஷத்துக்கு முன்னாடி கேம்பஸ் இன்டர்வியுல செலக்ட் ஆகி ஒரு கம்பனில டெரிட்டரி மேனஜரா வொர்க் பண்ணி இப்ப ஜாப் ஷிப்டிங்குக்காக இதோ இங்க இந்த டைடல் பார்க்குல இருக்கற அந்த எம்என்சி கம்பனில ஏரியா மேனஜரா ஜாய்ன் பண்ண போட்டு இருக்கேன். காலைலே என்ன வெயில் முடியல. இன்னும் இவ்ளோ தூரம் நடக்கணுமே.. இதுல இந்த படிக்கட்டு வேற.. பேசாம அந்த சிக்னல்ல இருந்தேன் ரோட்ட கிராஸ் பண்ணி இருக்கலாம். வண்டி வேற சொதப்பிடுச்சு.. அப்பாவுக்கு வேலை, அண்ணனுக்கு அவளை பிக்கப பண்ணனும் இப்படி எல்லாம் பிசியாகிட்டதால இப்படி நடந்தே வரணமுன்னு தண்டனையா போச்சு.. என்ன கொடுமை இது. ஆவூனா சூட்டிங் நடத்தி ரோட்ட அடைச்சுக்குரானுங்க.. பொறந்தது வளர்ந்தது எல்லாம் சென்னையில்தான்.. அப்பாவுக்கு பேரிசுல பிசினஸ்.. பாட்டன் முப்பாட்டன் காலத்துலே இருந்தே அந்த மண்டி பிசினஸ்தான்.. சொந்த பந்தம் எல்லாம் பக்கத்து பக்கத்துலே இருக்குறாங்க.. சித்தி, பெரியமா, அத்தை, மாமி என அனைவரும் அந்த காலத்துலே இருந்தே ஒரு தெருவுல வரிசையா இருக்கோம்.. கிட்டத்தட்ட நாங்க எல்லாரும் கூடுக்குடும்பதான் வாழ்ந்துட்டு வரோம்.. அப்பாவுக்கு நான் வேலைக்கு போறது சுத்தமா பிடிக்கல. நம்ம கிட்ட இல்லாத காசா பணமா எதுக்கு பொம்பள பிள்ள வேலைக்கு போகணும், அப்படி இப்படி என சித்தாந்தம் பேசும் ஒரு குடும்பதான் என் குடும்பம். கடைசியில அம்மா சப்போர்ட் பண்ணித்தான் எனக்கு இந்த அனுமதி கிடைச்சது.. அதுவும் போன கம்பனில நிறைய டிராவல் பண்ண வேண்டிய வேலை இருந்ததால என்னை அங்க இருந்து ரிசைன் பண்ண சொல்லிட்டாங்க. அந்த அளவுக்கு ஒரு அதடாக்ஸ் பேமிலி என்னோட பேமிலி.. அதனால அத விட்டுட்டு இங்க இந்த கம்பனில ஜாய்ன் பண்ண போய்ட்டு இருக்கேன்.. இங்கேயும் டிராவல் பண்ண வேண்டி இருக்கும் ஆனா அந்த அளவுக்கு இருக்காது.. இது எல்லாம் போக இருக்கற எல்லா சொந்த காரங்க பொண்ணுங்க எல்லாரையும் விட்டுட்டு என்னையே சுத்தி சுத்தி வரும் என்னோட அத்தை பையன் ரவி.. ஒரு பெரிய ரவுடி.. அட்டாகசம் பண்ணுவான்.. என்னையே பாலோ பண்ணி வருவான். என்னை யாராவது தெரியாம இடிச்சுட்டாலும் அவங்கள துவம்சம் பண்ணிடுவான்.. அவனோட தொல்லை தாங்க முடியல எனக்கு அவன சுத்தமா பிடிக்காது.. ஆனா கட்டாயமா என்னைய அவனுக்குத்தான் கல்யலான் பண்ணி வைப்பாங்க.. வாழ்க்கையில், பணம் படிப்பு எல்லாம் இருந்தும் இப்படி ஒரு அதடாக்ஸ் பெமிலியாளும், அந்த ரவுடி ரவியாலும் நிம்மதி இழந்து இருக்கும் நான் இப்படி வேலைக்கு போறதால கொஞ்சம் நிம்மதியா இருக்கேன்.. இதுவும் எத்தனை நாளுக்குன்னு தெரியாது.. ஒரு வழியா மொத்த படிக்கட்டையும் ஏறி இறங்கி கீழே வந்ததும் என்னோட முகத்துல அந்த சிகரட்டு புகை வீச திரும்பி பார்த்தேன்.. Sexy Legs 08-03-2011, 02:27 PM அழகான காலை பொழுது வேலைக்கு செல்பவர்கள்.. காலேஜுக்கு போறவங்க சும்மா சுத்தறவங்க.. ரோட் சைடு ரோமியோ பசங்க. சிக்னல்ல நிக்கறவங்க பொறுமை இழந்து பொலம்பறது.. அந்த நடைமேடை பாலத்துக்கு கீழ வழக்கம் போல நடக்கிற சினமா சூட்டிங்.. இப்படி ரொம்ப பரபரப்பா இருந்தது அந்த காலை பொழுது டைடல் பார்க் சிக்னல். நான் ஹரி.. சென்னைக்கு புதுசு இல்லை ஆனா சென்னைல வேலை செய்யப்போறது புதுசு.. கோயம்பத்தூரில இருந்த ஒரு சின்ன சாப்ட்வேர் கம்பனில பிசினஸ் டெவலப்மென்ட் மேனஜரா இருந்த நான் இப்ப சென்னைல இருக்கற ஒரு எம்என்சி ல வேலை கிடைச்சு முதல் நாள் வேலைக்கு ஜாய்ன் பண்ண போயிட்டு இருக்கேன்.. அந்த கம்பனில எனக்கு ஏரியா மேனஜர் பொசிசன்.. அந்த கம்பனி ஒரு வேற ஒரு மென்பொருள் தயாரிக்கற கம்பனிக்கு ரொம்ப முக்கியமான சேல்ஸ் பார்ட்னர்.. அந்த பிசினச நாத்தரதுக்கு என்னைய செலக்ட் பண்ணி இருக்காங்க.. ஏதோ பத்து ஆயிரம், பதினைத்து ஆயிரம் சம்பளம் வாங்கிட்டு இருந்த எனக்கு இப்பதான் வாழ்க்கையில செட்டில் ஆகிற மாதிரி ஒரு முப்பதாயிரம் சம்பளத்துல ஒரு வேலை கிடைச்சி இருக்கு.. ஹார்ட் அட்டாக் வந்த அப்பா, சீக்கு வந்த அம்மா, கல்யாணமாகாத தங்கச்சி, ஊனமான இன்னொரு தங்கச்சி, படிக்கற தம்பி இப்படி எல்லாம் எந்த ஒரு சீனும் என் வாழ்க்கையில இல்ல. அரசாங்க உத்தியோகத்துல உக்காந்து சீட்ட தேச்சி தேச்சி அப்பாவும் அம்மாவும் சம்பளம் வாங்கிட்டு இருக்காங்க. நல்லா படிச்சுட்டு இருக்கற ஒரே ஒரு தங்கச்சி. கோயம்பத்தூருல சொந்த வீடு.. வாழ்க்கையில முன்னேறத்துக்கு வேலைக்கு போய்ட்டு இருக்கேன்.. காலேஜ் விட்டு வெளிய வந்து கழுத்துல டைய கட்டி, கையில பைய தூக்கி, நாக்குல பொய்ய வச்சி ஆரம்பிச்ச வேலை, அதாங்க அந்த கழுத்துல டை, கைல பை, வாய்ல பொய் பொழப்புல நாய் ன்னு சொல்லுவாங்களே அந்த சேல்ஸ் ரேப்ரசண்டிவ் வேலைதான். சின்ன சின்ன கம்பனியா வேலைக்க் சேர்ந்து ஒரு மூணு வருஷ அனுபவத்துக்கு பிறகு, இதுக்கு முன்னாடி கம்பனில வேலை கிடைச்சு, இப்ப சென்னைல ஒரு பன்னாட்டு நிறுவனத்துல வேலைக்கு சேர வந்துட்டு இருக்கேன்.. எந்த கவலை இல்லாம போய்ட்டு இருக்கற நல்ல வாழ்க்கை.. மாசத்துக்கு ஒரு மூணு நாலு தடவ சென்னைக்கு வந்தாலும் இப்பதான் கோர்வையா சேர்ந்தாப்புல இங்கேயே தங்கி வேலைக்கு போக போறேன்.. வாழ்க்கையில நல்லா முன்னேறி கூடிய சீக்கிரம் ஒரு பொண்ண கல்யாணம் பண்ணி வாழ்க்கையில செட்டில் ஆகணும்.. அதுதான் என்னோட கனவு... என்னதான் படிச்ச குடும்பத்துல வளர்ந்து ரொம்ப நாகரிகமா வளர்ந்தாலும் நான் என்னவோ ரொம்ப சர்வ சாதாரணமான் ஆள்தான்.. எனக்கு இங்கிலீசு கொஞ்சம் கஷ்டம்தான்.. அப்படி இப்படி மேனேஜ் பண்ணிடுவேன்.. ஆனா என்னோட டிரக் ரேக்கர்ட, கேஸ் கன்வர்சன் எல்லாம் நல்லா இருக்கும், . அதனால இந்த வேலை வாங்கறது எனக்கு கொஞ்சம் ஈசியா போச்சு இப்படி எல்லாம் சொல்ல மாட்டேன்.. இதுக்கு முன்னாடி எனக்கு மேனஜரா இருந்தவரு இங்க வண்டு ஜாய்ன் பண்ணி இருக்காரு.. அவருதான் எனக்கு இந்த ஆப்பறையும் ரெபர் பண்ணார்.. அவர் புண்ணியத்துலதான் இப்ப ஜாய்ன் பண்ண போய்ட்டு இருக்கேன்.. அந்த நடைபாதை பாலத்து மேல ஏறி நடக்க ஆரம்பிச்சேன்.. அங்கே.. Sexy Legs 08-03-2011, 02:28 PM ஊரில் உள்ள மொத்த கறையும் தெரிய பல்லை ஈயென காட்டி அங்க சிரிச்சுக்கிட்டு இருந்தான் என்னோட மாமா ரவுடி ரவி.. என்னடி புதுசா கம்பெனி மாறி இருக்க.. மாமன் கிட்ட சொல்ல மாட்டியா.. ஆமாம் மாறிட்டேன் இப்ப என்ன அதுக்கு.. ? என்னடீ ரொம்பா சீருர.. ஒரு கட்டிக்கப்போற புஸ்ருஷன் கட்ட பேசுற மாதிரியா பேசுற. எரிஞ்சு விழற நோ சொளியவாறே என்னோட கைய பிடிச்சி அழுத்தமா இழுத்தான். அட ச்சீ.. விடு என்னை.. பப்ளிக் ப்லேசுல எப்படி பிஹேவ் பண்றதுன்னு தெரியல.. விடு என்னை.. என்னடி சீருர.. நாசம் பண்ணிடுவேன் ஜாக்கிரதை.. எனக்கு என்னடி குறை.. கொஞ்சம் பாசமாத்தான் பேசேன்.. குறைஞ்சா போய்டுவ.. ம்ம்ம். நீ கேட்ட கெடுக்கு உன் கிட்ட பல்ல வேற இளிச்சு பேசணுமா.. என்னைய விட்டுடு பப்ளிக்ல இப்படி அசிங்கமா பன்றியே உனக்கு வெக்கமா இல்ல. எனக்கு எதுக்குடி வெக்கம்.. என் பொண்டட்டியத்தான் இழுக்கறேன்.. விடு என்னை.. எல்லாரும் பாக்கறாங்க..( www.indiansexstories1.com ) எவன்டீ அவன பாக்கறவன்.. அவன கண்ணை நோண்டிடுவேன்... கம்பியுடர் கம்பனில வேலை செஞ்சா அவனுன எல்லாம் பெரிய பருப்பா..அடங்கோமாலா நாதாரி இங்க என்ன பார்வை.. ஓடி போடா நாயே.. அங்கு இவன் எவனையோ திட்டிக்கொண்டு இருக்கும்போதே நான் அவனிடமிருந்து தப்பித்து டைடல் வாசலை நோக்கி ஓடினேன்...என் கண்ணீரை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. Sexy Legs 08-03-2011, 02:29 PM அங்கே நடப்பதை வேடிக்கை பாத்துக்கொண்டு இருந்த என்னை ஒருவன் திட்டனதும். விறு விறுவென்று நடக்க ஆரம்பித்தேன் அட ச்ச.. என்ன இந்த ஊரு வேடிக்கை பாத்தா கூட இப்படி திட்டுரானுங்க.. என என்னை நானே நொந்துகொண்டு வேக வேகமா டைடல் பார்க்குக்குள் நுழைந்தேன்.. வரும் வழியில் அந்த பெண்ணின் அவஸ்தையை நினைத்துக்கொண்டே பனிரெண்டாவது மாடியை வந்து அடைந்தேன்.. ரிசப்சனில் சொல்லி வெயிட் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கும்போதுதான் அவளை கவனித்தேன். நான் வெளியில் பாத்த அதே பெண்.. நான் வேலை செய்ய போகும் கம்பனிக்கே வந்து இருக்கிறாள்.. அப்பொழுது அவளின் அழகை நான் கவனிக்கவில்லை..ஆனால் இப்பொழுது என்னால் கவனிக்காமல் இருக்க முடியவில்லை.. அழகான முகம், அம்சமான உடல்,. ஆரோக்கியமான கூந்தல், விரல்னா இப்படித்தான் இருக்கணும், கால்ன்னா அவ்ளோதான் இருக்கணும்.. அப்படி ஒரு கொள்ளை அழகு.. அவளையே வெறித்து பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன்.. ஆனால் அவளோ உம்முன்னு கைல இருந்த பைலையே பாத்துக்கொண்டு இருந்தாள் ச்ச.. முதல் நாளே இப்படி அப்சட் பண்ணிட்டானே.. கண்ட்ரி பெல்லோ.. இவன் யாரு நம்மள இப்படி முழுங்கற மாதிரி பாக்குறான்.. அட இவனா அந்த ரவுடி கிட்ட வெளில அசிங்கமா திட்டு வாங்கினானே அவனேதான்.. நாம வேலை செய்யப்போற கம்பனில இவன் என்ன பண்றான்.. சரியான ஜொள்ளு பார்டியா இருப்பான் போல.. சரி நாம நம்ம வேலைய பாப்போம்.. Sexy Legs 08-03-2011, 02:29 PM ஹரி.. பூஜா.. பிளீஸ் கம் இன்.. என் பெயரை கேட்டதும் நான் எழுந்து உள்ளே போனேன்.. அவளும் என்னை தொடந்து வந்தாள்.. பிளீஸ் வெல்கம் டு தி பேமிலி.. நீங்க உங்க டாகுமேன்ட்டேல்லாம் சப்மிட் பண்ணி இன்னைக்கே ஜாய்ன் பண்ணிடுங்க.. சரியா என என் மேனஜர் கேட்க மாடு மாதிரி தலையாட்டினேன்.. தேன்க் யு சார்.. பிளீஸ் டெல் மீ வூம் டு மீட். இங்க இப்படி போங்க.. அங்க மிஸ்டர் கதிரவன்னு உங்க எச்ஆர் இருப்பாரு அவர போய் பாருங்க.. சரியா.. பை பை தி பை பூஜா ஹீ ஈஸ் மிஸ்டர் ஹரி.. அண்ட் ஹரி ஷீ ஈஸ் பூஜா.. நீங்க ரெண்டு பெரும் ஒரே டீமா வேலை செய்ய போறீங்க.. உங்க பார்மாளிடீச முடிச்சிட்டு என்னோட கேபினுக்கு வந்து பாருங்க சரியா..என சொல்ல நான் இந்த ஹரிக்கு ஒரு சம்பிரதாயமாக கைய குடுத்து ஹாய் சொன்னேன்.. ஐயோ.. ஒரு தேவதை என்னக்கு கை குடுக்குதே.. ஆச்சர்யமாகவும் ரொம்ப ஆர்வமாகவும் அவளின் கையை பற்றி குலுக்கு குலுக்கு என் குலுக்கினேன்.. ரொம்ப நேரம் குளுக்கிட்டேன் போல அவக எக்ஸ்கியுஸ் மீ என சொல்ற வரைக்கும் குக்கிட்டே இருந்தேன்.. Sexy Legs 08-03-2011, 02:29 PM கைய குடுத்ததே தப்பு போல இருக்கே.. சரியான பட்டிக்காட்டான் போல.. பொண்ணுகள முன்ன பின்னா பாத்ததே இல்லையா.. முதல் நாளே இவ்வளவு சோதனையா.. கடவுளே என என்னை நொந்துக்கொண்டு அடுத்த ஜாயினிங் பார்மாளிடிய முடிக்க சென்றேன்.. அவனும் ஹட்ச் விளம்பரத்துல வர நாய்க்குட்டி மாதிரி என்னையே பாலோ பண்ணி வந்து அவனோட வேலையையும் முடிச்சிக்கிட்டான்.. ஒரு வழியா ரெண்ட பெரும் மேனஜர் குமார் கேபினுக்கு வந்து சேர்ந்தோம்.. அங்கே என்னோட ரிபோர்டிங் மேனஜர் குணாளன் எங்களை வரவேற்றார். உள்ள வாங்க. பிளீஸ் டேக் யுவர் சீட் என வர சொல்ல சுவைத்த பாத்த நாய் மாதிரி ஓடி வந்து உக்காந்தான் ஹரி.. நான் ஒரு தேங்க்ஸ் சொல்லி உக்கார எங்களுக்கு கம்பனிய பத்தி சொல்ல ஆரம்பிச்சார்.. எனக்க இதே எல்லாம் ஏற்கனவே தெரியவே சார் நாம நம்ம புராடக்ட பத்தி பேசுவோமா என கேட்க அவனோ இல்லை சார் கொஞ்சம் கம்பனிய பத்தி சொல்லுங்க என குறுக்கு வந்தான். எனக்கு என்ன இப்படி இன்டீசண்டா நடந்துக்கரானே என எண்ணி எரிச்சலாய் வர என் மேனஜரோ அவனுக்கு சப்போர்ட்டா பேசி கம்பனி பத்தி அறுக்க ஆரம்பிச்சாரு.. ஒரு வழியா அவர் அறுத்து முடிக்க ரெண்டு பெரும் கீழ தம் அடிக்க போனாங்க.. எனக்கு ஏற்கனவே இருந்த கடுப்புல இந்த ஹரியோட பேச்சும் நடவடிக்கையும் ரொம்ப கடுப்பு ஏத்த அந்த நாள் ரொம்ப கருப்பு நாளாய் அமைந்தது. Sexy Legs 08-03-2011, 02:32 PM அதற்குஅடுத்து வந்த நாட்கள் மிகவும் மெதுவாக சென்றது.. எல்லா கம்பனி மாதிரியும் இந்த கம்பனில டிரையினிங் என்கிற பேர்ல மொக்கையா போட்டு தள்ளி சாவடிச்சாங்க.. கூடவே இந்த ரவுடி ரவியின் தொல்லை தாங்க முடியல.. இப்பவெல்லாம் டெயிலி என்னோட வீட்டுக்கு வந்து தொந்தரவு குடுக்கா ஆரம்பிச்சுட்டான்.. இந்த பாழா போன அப்பாவும் அவனுக்கு சப்போர்ட் வேற.. அம்மா மட்டும் அப்ப அப்ப ஆறுதல் சொல்லி என்னைய பாத்துக்கிட்டாங்க.. இதுக்கு எல்லாம் எப்ப ஒரு முடிவுக்கு வர போறேன்னு தெரியல.. என்னால ரவி கூட வாழ போறேன்னு நினைச்சி கூட பாக்க முடியல.. இது எல்லாத்துக்கும் மேல இப்ப என் கூட ஆபீசுல இருக்கே அந்த அல்பம் ஹரி.. அதனோட தொல்லை தாங்க முடியல.. எப்படி நின்னாலும் திரும்பி திரும்பி பாக்கறான்.. நிம்மதியா ஒரு சோம்பல் கூட முறிக்க முடியல.. இடுப்பு தெரியுமா.. முதுகு தெரியுமான்னு வாய போலந்து பாத்துக்கிட்டு இருக்கான்.. அவன எத்தனையோ இடத்துல டீஸ் பண்ணியும் பாத்துட்டேன் ஆனா அந்த மரமண்டைக்கு புரியவே இல்ல.. ஜொள்ளு விட்டு அவனோட லேப்டாப்பே நனைஞ்சி போச்சு இப்படி பல சிக்கலான சூழ்நிலைகளில் இருந்தாலும் என்னோட வேலைய நான் ஒழுங்க பாத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.. எனக்கு சென்னையும் கொச்சினும்தான் எனக்கு கிடைத்த ஏரியா அதுல ஓரளவுக்கு பிசினஸ் பண்ணி நல்லா பேர் வாங்கினேன்.. சென்னை மார்கட்ட பத்தி பேசவே வேணாம் அம்பதாயிரம் ரூபா புராடக்ட அஞ்சு ரூபாய்க்கு கேப்பாங்க.. கொச்சின் மாட்கட் அஞ்சு ரூபா புராடக்டுக்கு கூட அம்பதாயிரம் கேள்வி கெட்டு அப்புறம்தான் வாங்குன்வாங்க.. இப்படி ரொம்ப டப்பான மார்கட்டுலேயும் பிசினன் பண்ணி நல்ல பேர் எடுத்தேன்.. Sexy Legs 08-03-2011, 02:35 PM சென்னை வாழ்க்கைக்கு நான் நல்ல பழக்க பட்டு இருந்தேன்.. தினம் தினம் ஒரு மாற்றம் புது புது மனிசங்க.. வாழ்க்கை ரொம்ப வேகமா போயிட்டு இருந்தது.. இப்பவெல்லாம் நல்லா இங்கிலீசு பேச ஆரம்பிச்சுட்டேன்.. சாயந்திரம் ஆனா பார்டி.. வீக் எண்டுல இன்னும் கொஞ்சம் எக்ஸ்ட்ராவா பார்டி.. கூத்து கும்மாளம்.. எனக்கு தனியா ஒரு செட்டு செந்துடுச்சு.. எனக்கு குடுத்த ஐதரபாத் அப்புறம் பெங்களூரு ஏரியாவுல பிசினஸ் தானா நடந்தது. சத்தியமா ஒரு எபர்டும் எடுக்கல.. அதனால வேலை ரொம்ப ஜாலிய போயிட்டு இருந்தது.. பேங்களூர பொறுத்த வரைக்கும் நிறைய காம்பட்டிசன்.. ஆனாலும் மார்கட் பெருசுங்கரதால பிசினன் நல்ல நடந்துச்சு.. ஐத்ராபதுல சூப்பரா பிசினஸ் நடக்கும் ஆனா பேமென்ட் மட்டும் வராது.. ஆனாலும் ஓரளவுக்கு மேனேஜ் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தேன்.. இப்படி வாழ்க்கை ரொம்ப ஜாலிய போயிட்டு இருந்தாலும்.. இந்த பூஜா என்னைய ரொம்ப பாட படுத்திட்டு வந்தா.. அவளோட அழகும், திமிரும் என்னை என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாத அளவுக்கு அவளை வைத்த கண் வாங்காம பாக்க வச்சது.. அவ என்னை எவ்வளவோ அவமான படுத்தினாலும் அவ மேல எனக்கு கோவம் வரல.. அவ அப்படி பண்றது கூட எனக்கு பிடிச்சி இருந்தது.. மனசுக்கு பிடிச்சவங்க கத்தியால குத்தினா கூட வலிக்காது போல. எப்படா டீம் மீட்டிங் வருமுன்னு எதிர் பாத்து காத்துக்கிட்டு இருப்பேன்.. ஏன்னா அப்பதான் அவ பக்கத்து சேர்ல உக்காரலாம்.. அந்த அளவுக்கு பைத்தியமாயிட்டேன்.. என்னோட காதல அவ கிட்ட சொல்ல நினைச்சாலே பயமா இருக்கு.. அவனோட ரவுடி மாமாதான் என் கண்ணு முன்னால வந்தான்.. அது போக பூஜா என்னைய ஒரு மனுசனாவே கன்சிடர் பண்ணவே இல்ல.. Sexy Legs 08-03-2011, 02:35 PM இப்படி போயிட்டு இருக்கற வேலையில என்னோட பிறந்த நாள் அன்னிக்கு காலைல கோயிலுக்கு போயிட்டு ஆபிசுக்கு நடந்து வந்துக்கிட்டு இருந்தேன்.. டைடல் பார்க் பக்கத்துல இருக்கற எல்நெட் கிட்ட வரும்பொழுது ஒரு சுமோ கார் சர்ருன்னு வந்து என்னைய மேலும் நடக்கா விடாத மாதிரி நின்னது.. உள்ள இருந்து ரவி இறங்கி வந்து என் கிட்ட நின்னான்.. அப்படி அவன பப்ளிக்குல நின்னது எனக்கு ரொம்ப அசிங்கமா இருந்துச்சு.. இதுல அவன பல்ல வேற ஈ ன்னு இளிச்சுக்கிட்டே கிட்ட வந்து என்னோட கன்னத்துல கைய வச்சி பூஜா.. உனக்கு இன்னைக்கு பொறந்த நாள் இல்ல அதான் உன்னைய பாத்து ஒரு கிஸ் வாங்கிட்டு போகலாமுன்னு வீட்டுக்கு போனேன் ஆனா நீ சீக்கிரம் கிளம்பி வந்துட்ட அதான் இங்கே வாங்கிட்டு போகலாமுன்னு வந்தேன்.. என்ன பேசற நீ.. என்னைய விடு.. நான் போகணும்.. என்னடி எகிறுற.. சம்பாதிக்கற திமிரா.. நின்னு எனக்கு ஒரு முத்தம் குடுத்துட்டு போ ன்னு என்னோட கைய அழுத்தி பிடிச்சான்.. நான் உதறி விட முடியல.. இத பாத்த அக்கம் பக்கத்துல நின்ன எல்லாரும் வந்து சுத்தி நின்னு வேடிக்கை பாத்தாங்க.. அந்த கூட்டத்துல என்னோட ஆபீசுல கூட வேலை பாக்குறவங்க கூட நின்னுட்டு இருந்தாங்க.. என்ன பூஜா எனி பிராப்ளம் ன்னு கெட்டு வந்த என்னோட கலிக்க தன்னோட கத்திய காட்டி 'மூடிட்டு போடா' ன்னுகெட்டகெட்ட வார்த்தையில திட்டு மிரட்டி அனுப்பிட்டான்.. நான் என்ன பண்றதுன்னு தெரியாம அழுதுக்கிட்டே இருந்தேன் Sexy Legs 08-03-2011, 02:35 PM அட இவனுங்க தொல்லை தாங்க முடியல பா.. ஆவூன்ன சூட்டிங்க வச்சி டிராபிக்க ஜாம் பண்றானுங்க.. இவனுங்களுக்கு பர்மிசன் குடுக்கரானுன்களே அவனுங்கள சொல்லணும்.. ன்னு நொந்த மாதிரியே பக்கத்துல சைக்கிள்ள டீ வடை சிகரட்டு விக்கற கடைல என்னோட வண்டிய நிறுத்தி ஒரு தம்மை வாங்கி பத்த வச்சி அடிச்சுகிட்டே அந்த கூட்டத்த பாத்துக்கிட்டே இருந்தேன்.. அப்பத்தான் கவனிச்சேன் அங்க என் கூட வேலை பாக்குற பசங்க நின்னுக்கிட்டு இருந்தானுங்க. . உடனே செல் போன எடுத்து அவனுங்களுக்கு அங்க இருந்தே கால் பண்ணினேன். என்ன மச்சான் ..அங்க வேடிக்கை பாக்குற.. நான் இங்கதான் டீ கடைல நிக்குறேன் வா.. ன்னு சொல்ல.. அவனும் வந்தான்.. என்ன மச்சான் அங்க.. ஒரே கூட்டமா இருக்கு.. ஏதாவது சூட்டிங்கா? இல்ல டா.. அந்த பூஜாவோட மாமா.. அவள பிடிச்சி வச்சிக்கிட்டு முத்தம் குடுன்னு அசிங்க படுத்துக்கிட்டு இருக்கான்.. அவன ஏன்னு கேட்ட என்னை கத்திய காமிச்சு மிரட்டறான்.. பாவம் டா அந்த பொண்ணு ஓ' ன்னு அழுதுகிட்டு இருக்கு.. என்னடா சொல்ற.. நம்ம பூஜாவா.. அட ச்ச.. இரு நான் பாத்துட்டு வரேன்னு சொல்லி நானும் கூட்டத்த களைத்து உள்ளேன் போயி பாத்தேன்.. அங்க அவன் பூஜா கைய நல்ல பிடிச்சி வச்சிக்கிட்டு கார் முன்னாடி சீட்டுல உக்காந்து அவளை முத்தம் குடுன்னு வம்பு பண்ணிக்கிட்டு இருந்தான்.. அவமானத்துல.. கூனி குறுகி.. என்னைய விடு விடு ன்னு அழுதுக்கிட்டு இருந்தா பூஜா.. அவன எதிர்த்து சண்டை போட நம்மால முடியாது.. நாம என்ன சிம்புவா இல்ல தனுஷா.. என்ன பன்னாலாமுன்னு யோசிச்சிக்கிட்டே அவளை பாத்தேன்.. Pages: 1 2 3 4 5 6 7 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > பூஜா Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories