காதல் செய்வீர்

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > காதல் செய்வீர் Full Version: காதல் செய்வீர் You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 SexStories 01-14-2012, 11:20 PM தாயமங்கலம் முத்து மாரியம்மன் கோவிலுக்கு எல்லோரும் கிளம்பி கொண்டிருந்தோம். அம்மா பெரியம்மா சித்தப்பா சித்தி அக்கா அனைவரும் கிளம்பிவிட்டார்கள் நான் ஆவலுடன் வாசலையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன், இன்னும் மாமாவும் அத்தையும் வரவில்லை அத்தை மாமா இவர்களை விட மாமாவின் பெண் பிரியாவிற்காக என் கண்கள் ஏங்கிகொண்டிருந்த்து, மனம் முழுக்க அவளின் நினைவே ஆக்ரமித்துக்கொண்டிருந்த்து, இன்னும் சில நாட்களில் நான் படித்துக்கொண்டிருந்த 10வது அரை பரிட்சை வேறு, வேன் வேறு வந்துவிட்டது, அம்மா எல்லோரும் வேனில் ஏறுங்கள் என்றாள், நான் அம்மாவிடம் மாமா இன்னும் வரலை என்றேன், அதற்கு அம்மா அவங்க வரமுடியாதாம் என கூறி என் ஆசை கனவில் கல்லை தூக்கிப்போட்டாள். என் முகம் சுருங்கியதை கண்ட அக்கா என்னை தனியே அழைத்து என்னடா மூட் அவுட்டா என்றால். நான் இல்லையே என்றேன் என் கண்களை பார்த்து உன் முகம் ஏன் இப்படி சுருங்கி இருக்குன்னு தெரியும், பிரியா வரலைன்னுதானே. அதற்கு அவசரமாக நான் இல்லை என மறுத்தேன். அதற்கு அக்கா “முச பிடிக்ற நாய மூஞ்சிய பார்த்தாலே தெரியும்” “உன் ஆள் பெரிய மனுசி ஆயிட்டலாம் அதான் மாமாவும் அத்தையும் வரலை இப்பதான் மாமா சொல்லிவிடுருக்காங்க கோவிலுக்கு போயிட்டு வந்து மத்த விசயங்களை பார்க்கலாம்னு வீட்ல முடிவு பண்ணிருக்காங்க” என் கண்களை பார்த்த அக்கா புன்சிரிப்போடு “என்னடா கனவா” என கிண்டல் செய்தால். இது கனவு இல்லை தவம் பிரியா பிறந்த பொழுதே எனக்குதான் என பெரியவர்கள் முடிவு செய்து என் சிறு வயதில் இருந்தே (அப்பொழுது) என் எண்ணத்திற்கு யூரியா (உரம்தான்) போட்டாங்க. என் அப்பா அம்மாவிற்கு நான் ஒரே பிள்ளை அதனால் செல்லம் அதிகம். அக்கா தம்பி எல்லோரும் என் பெரியம்மாவின் பிள்ளைகள். எங்க வம்சதிலேயே பிரியா நல்ல கலர். (Stop it, neenga kekrathu puriyuthu, athenna nalla color ketta colornu, wait). நாங்களெல்லாம் மா நிறம் ப்ரியா அத்தை கலர். செய்தியை கேட்டதில் இருந்து என் மனம் தூக்கத்தில் விந்து வெளிப்படும் போது கண்ட கனவை போல் துள்ளியது. SexStories 01-14-2012, 11:20 PM கோவிலுக்கு போகும் வழியெங்கும் என்ன நடந்ததென்றே தெரியவில்லை. முத்துமாரியம்மன் கோவில் திருவிழா என்பதால் கூட்டம் அதிகமாக இருந்தது. அக்கா வேண்டுதலுக்காக அக்கினி சட்டி எடுக்க, எல்லோரும் பக்தி பரவசத்தோடு கோவிலுக்கு சென்று வந்தனர். நான் மட்டும் கோவிலுக்கு செல்லவில்லை. எல்லோரும் களைத்து வந்துசேர்ந்தனர், அக்கா என்னிடம் நீ சாமி கும்பிட்டாய என கேட்க, நான் கூட்டமா இருக்குக்கா என்றேன். வளையல் பொட்டு என வாங்குவதற்கு அக்கா கிளம்பினாள், நானும் வர்றேன் என்று அக்காவுடன் தொத்திக்கொண்டேன். நீ என்னடா வாங்க போற என அக்கா கேட்க, அக்கா எனக்கு வேனும்க்ரததை வாங்கி தாங்க என்றேன். சரி வாடா என்றாள். அக்கா எல்லாம் வாங்கும் வரை பொறுமையாக இருந்தேன். என்னடா உனக்கு எதுவும் வாங்கலையா. இல்ல... பிரியாவுக்கு... ஓ... அய்யா வேற நினைப்பு இருக்கோ.. நீங்க மறக்கலாம்... நான் மறக்க முடியுமா.. சரி சரி என்ன வாங்க போற... அந்த ஹேர்பின்..... ஏன்டா பெருசா எதாவது வாங்கவேண்டியது தானே... இல்ல இது போதும்... அப்படி என்ன இருக்கு அந்த ஹேர்பின்ல... என்று அதை அக்கா வாங்கிபார்தால், அதில் “Kiss Me” என இருந்தது. டேய்... என கத்த, அக்கா ப்ளீஸ் என நான் கெஞ்ச. டேய் இத எப்படி பிரியாவுக்கு கொடுப்ப என கேட்க... நாங்கெல்லாம் யாரு... என என் காலரை தூக்கிவிட்டுகொண்டேன் .. SexStories 01-14-2012, 11:20 PM அக்காவிடம் பெருமையாக காலரை தூக்கிவிட்டுகொன்டாலும் மனதில் ஒரு பதட்டம் இருந்து கொண்டே இருந்தது. கோவிலுக்கு போய் வந்ததும் எங்கள் வீட்டில் எல்லோரும் விசேசதிர்க்கு என்ன செய்வது என்று விவாதித்தார்கள். அப்போது பெரியப்பா, ஏன்ப்பா இப்போதைக்கு தலைக்கு தண்ணீர் ஊத்துவோம். சடங்க பின்னாடி வைக்க சொல்லுவோம் என்றார். அதற்கு அனைவரும் ஒத்துக்கொண்டு தலைக்கு தண்ணீர் ஊற்றும் விசேசம் தாய்மாமன் வீட்டு விசேசம்(அம்மா பெரியம்மா எல்லோரும் பொண்ணுக்கு அத்தை முறை) அதுக்காக நாம விட்டுகொடுக்க கூடாதுப்பா என்று கூறி தடபுடலாக செய்முறைக்கு தேவையான எல்லாவற்றையும் வாங்கினார்கள். வர்ற வெள்ளிக்கிழமை விசேசம் வைசுக்க்கலாம்னு சொல்லிருன்கப்பா என்றார் பெரியப்பா. பெரியப்பா எப்போதுமே இப்படித்தான் எல்லா ஆலோசனையும் கூறி அடுத்தவர் மூலமே அதை செயல்படுத்துவார். எனக்கு பயங்கர மூட் அவுட் ஆயிருச்சு, ஏன்ன அன்னைக்கு எனக்கு அரைப்பரிட்சை ஆரம்பிக்கிறது. நான் அம்மாவிடம் “அம்மா எனக்கு எக்ஸாம் இருக்கு” என்றேன், அம்மா “அதுக்கு என்ன நீ எக்ஸாம் போ நாங்க போய்க்க்றோம்” என்று என்னை வெருப்பெதினாங்க. நான் மெல்லவும் முடியாமல் விழுங்கவும் முடியாமல் முழித்துக்கொண்டிருந்தேன். அக்கா என்னை அழைத்து நீ எக்ஸாம் போ சனிக்கிழமை நான் கூட்டி போறேன் என்று என்னை சமாதானப்படுதிவிட்டு ஊருக்கு போய்விட்டால். வெள்ளிக்கிழமை எல்லோரும் விசேசத்திற்கு போய்விட்டு வந்து கதை அளந்து கொண்டிருந்தார்கள். அம்மா “....அவ நிறத்திற்கும் அந்த பச்சை பட்டு பாவாடைக்கும் எவ்வளவு லட்சணமா இருந்தா தெரியுமா...” என பக்கத்துவீட்டு பெண்களிடம் கூறிக்கொண்டிருந்தாள். நாளைக்கு அக்கா வந்து கூட்டிட்டு போறேன்னு சொன்னாலே வருவாளா இல்லையா என என் மனம் தவித்துகொண்டிருன்தது. மற்ற நேரம் எனில் மாமா விட்டிற்கு போயிட்டு வர்றேன் எனகூறி சைக்களில் ஒரு அழுத்து நாலே எட்டில் மாமா வீட்டிற்கு போய் வருவேன், ப்ரியாவின் அண்ணன் அதாங்க என் மச்சான் என்னைவிட ஆறு மாதமே இளையவன் அதனால் நாங்க க்ளோஸ் பிரெண்ட்ஸ். ஆனால் இப்போது செல்வதற்கு மிக தயக்கமாக இருந்தது. அக்கா எப்போது வருவாள் என காத்திருந்தேன். அக்கா ஒரு வழியாக வந்து சேர்ந்தால். அம்மாவிடம் “சித்தி நான் ப்ரியாவை பார்க்க போறேன், இவன துணைக்கு கூட்டிட்டு போறேன்” என்று அம்மாவிடம் கேட்க. அம்மா “வயசுக்கு வந்தவள பாக்க போறப்ப ஆம்பிளை பிள்ளைய கூட்டிட்டு போறேன்ற..” என்று என் ஆசைக்கு மூடுவிழா நடத்த முயன்றாள். “விடுங்க சித்தி அவன் சின்ன பையன் தானே...” என்று கூறினாள். “சரி சரி பாத்து போயிட்டு வாங்க...” என்று ஒரு வழியாக அனுமதி கொடுத்தால். நான் அக்காவிடம் அப்பா வண்டிய (TVS 50) கேளுக்கா வண்டில போவோம்ன்னு சொன்னேன். அக்கா அம்மாவிடம் வண்டிய கெஞ்சி கூத்தாடி கேட்டு வாங்கி வண்டியில் சென்றோம். செல்லும்போது “ நான் உன்ன சின்ன பையன்னு சொல்லிருக்கேன்.. ஆனா நீ வாங்கியிருக்றதை பார்த்தா இருக்கு சேதி..” என மிரட்டினாள். மாமா வீட்டிற்கு போய் இறங்கியதும், அத்தை “வாங்க மாப்பிள்ள...” எப்போதும் கூப்பிடுவது போலவே கூப்பிட்டால். ஆனால் இப்போது அப்படி கூப்பிடும் போது மனம் மகிழ்ச்சியில் துள்ளியது. அத்தை எப்போதுமே என்னை வாடா போடா என்றோ பெயர் சொல்லியோ அழைத்தது இல்லை. எப்போதுமே மாபிள்ளைதான். எனக்கு நினைவு தெரிந்த நாள் முதலா இப்படித்தான் கூப்பிடறாங்க. ப்ரியாவை வீட்டிற்குள் தனியாக பச்சை ஓலை வேய்ந்த ஒரு தடுப்புக்கு பின்னால் அமர வைத்திருந்தனர். பசங்கள அங்கிட்டு விட மாட்டங்க, எனக்கு கை கால் எல்லாம் உதற ஆரம்பித்தது. அக்காவிடம் "நீ பார்த்துட்டு வாக்கா நான் இங்க இருக்கறேன்" என கூற, அக்கா திரும்பி என் கண்களை குறுகுறுன்னு பார்த்துட்டு, “ஏன் துரை... இவ்வளவு தூரம் வந்துட்டு பார்க்கவேண்டாமா...” என கேட்டாள். “இ...இல்ல.. நீ மட்டும் பார்த்துட்டு வா...” என்றேன். “வாடா..” என கையை பிடித்து இழுத்து சென்றாள். உள்ளே பிரியா அவள் வயதை ஒட்டிய பெண்களுடன் (பெண்களா இல்ல சிறுமிகளா எப்படி சொல்றது) பல்லாங்குழி விளயாடிகொண்டிருந்தால். எங்களை பார்த்துவிட்டு “வாங்க அத்தாச்சி..” என்று அக்காவை பார்த்து பேச நான் அக்காவின் பின்னால் பம்மி பதுங்கினேன். அக்காவிடம் பேசிக்கொண்டே ஓரக்கண்ணால் என்னை பார்க்க... நோக்கினாள் நோக்கி இறைஞ்சினாள் அஃதவள் யாப்பினுள் அட்டிய நீர். கடைக்கண்ணால் அவள் என்னைப் பார்த்த பார்வையில் நாணம் மிகுந்திருந்தது ; அந்தச் செயல் அவள் என்மீது கொண்ட அன்புப் பயிருக்கு நீராக இருந்தது. வள்ளுவன் ௨௦௦௦ வருசத்துக்கு முன்னாடியே எழுதி வச்சுட்டான். அக்கா நான் ப்ரியவிர்காக வாங்கியதை கொடுக்க சொல்லி கண்ணை காட்டினாள். நான் மிரட்சியாக தலையை ஆட்ட ... என் கையிலிருந்ததை பிடுங்கி பிரியாவின் கையில் திணித்தால்... என்ன என்பது போல் பிரியா என்னை கண்ணால் கேட்க...... நான் தடுமாறுவதை பார்த்து அக்கா “உனக்காக அவன் வாங்கிட்டு வந்தான்...” என காப்பாற்றினால். இதற்கு மேல் தாங்காது என்று பின்னங்கால் பிடரியில் பட வெளியே ஓடிவந்தேன். SexStories 01-14-2012, 11:21 PM ஒருவழியாகஅந்தஅரைப்பரிட்சைவிடுமுறையும்வந்துசேர்ந்த்து. மாமாவீட்டிற்குவிடுமுறைக்குசெல்லளாம்எனமுடிவுசெய்துகிளம்பினேன். என்னடாஎங்ககிளம்பற… எனஅம்மாகேட்க. “லீவுக்குஊருக்குபோறென்…” “பெரியம்மாவீட்டுக்கா…” “இல்ல… மாமாவீட்டுக்கு” “சரி… அப்பாவரவும்சொல்லிட்டுபோ..” “நீங்களேசொல்லிருங்க….” எனஊருக்குகிளம்புவதில்அவசரமாய்பதிலலித்தேன். “பொருடா… சாப்ட்டுகிளம்பு…” நான்பொருட்படுத்தவில்லை. அவசர அவசரமாக சைக்களில் மாமா வீட்டிற்கு சென்றேன், “வாங்க மாப்ள” என அத்தை வரவேற்க, “கோபி இல்லையா அத்த...” “கடைக்கு போய் இருக்கான்பா...” “வீட்டிற்கு போகும் வழியில் அவனை பார்த்துவிட்டுத்தான் வீட்டிற்கே போனேன். போனவுடன் பிரியா எங்கே என கேட்க கூச்சமாக இருந்தது. “என்னத்த வீட்ல வேற யாரையுமே காணோம்...” “மாமா வயலுக்கு போயிருக்கார்... பிரியா ஸ்கூலுக்கு போயிருக்கா...” “பிரியாவுக்கு பரீட்சை முடியலையா...” “அவ எங்க பரீட்சை எழுதுனா... அதான் குத்த வச்சுட்டாலே... ஸ்கூல்-ல ஏதோ கட்டுரை போட்டியாம்... அதுக்கு போயிருக்கா... “எப்ப பிரியா ஸ்கூல்லே இருந்து வருவா....” “மத்தியான சாப்பாட்டுக்கு வந்துருவேன்னு சொன்னா...” SexStories 01-14-2012, 11:22 PM SexStories 01-14-2012, 11:22 PM சரி நம்மக்குதான் படிப்பு பெரிய அளவுல வரல(நான் average student), அவளாவது நல்லா படிக்கட்டும் என நினைத்துக்கொண்டேன். மாப்ள கடைக்கு போய்விட்டு சீக்கிரமே வந்துவிட்டான். இவன் சீக்கிரம் வந்து என்ன வரலைன்னா என்ன? மாப்ள : “என்னடா... ரோட்ல பார்த்துட்டு பாக்காத மாதிரி ஓடி வந்த...” நான் : “இல்லடா... அது வந்து...” மாப்ள : “தெரியும்... தெரியும்... உன் மனசுல என்ன இருக்குன்னு..” நான் : (மனதிற்குள் ஆமா.. இவரு பெரிய தாமஸ் ஆல்வா எடிசன் புதுசா கண்டுபிடிசிட்டான்.) “தெரியுதுள்ள... அப்புறம் என்ன...?” மாப்ள : “அவ ஸ்கூல்க்கு போயிருக்கா... அத சொல்லத்தான் வந்தேன், அதுக்குள்ளே நீ கொதிக்குற” மாப்ள : “அப்படியே ஸ்கூல் க்கு போய் அவள கூட்டி வர சொல்லலாம்னு நினைச்சேன்....” நான்: “நான் வேண்ணா இப்ப போய் கூட்டிட்டு வரவா?” மாப்ள : “அதெல்லாம் ஒன்னும் வேணாம்... அப்பா வயல்ல இருந்து வந்துட்டார் அவர் ஸ்கூல்க்கு போயிருக்கார் கூட்டிட்டு வர்றதுக்கு...” பசியுடன் இருப்பவனுக்கு பந்தியில் அமர்ந்த பிறகு எந்திர்க்க சொன்னது மாதிரி சங்கடத்தில் தவித்தேன். நான் ஸ்கூல்க்கு போயிருந்தா கேரியர் இல்லாத என் சைக்களில் முன்னாடி உட்கார வைத்து.....................................(தப்பா நினைக்காதீங்க) கூட்டிட்டு வந்திருப்பேன். அந்த வயசுல கேரியர் இல்லாத சைக்கிள்தான் ஸ்டைல். SexStories 01-14-2012, 11:22 PM மாமா கொஞ்ச நேரத்துலே ப்ரியாவ கூட்டிட்டு வந்துட்டார். புத்தம் புது ரோஜா பூத்தது போல அந்த பாவாடை சட்டையில் பப் வாய்த்த கை கூரான நாசியின் கீழ் பிங்க் நிற உதடுகள், சங்கு கழுத்துக்கு கீழே அவள் வளர் இளம் பெண் என்பதை அறிமுகப்படுத்தி கொண்டிருந்த இளமைகள் . என்னதான் சின்ன வயசுல இருந்து பார்த்து பேசி பழகி இருந்தாலும் இப்போது கூச்சமாக இருந்தது. பிரியா அதற்கு மேல் வெட்கபட்டால் என்பதை நான் பார்க்கும் போது தரையை பார்த்ததிலேயே தெரிந்தது. யான் நோக்குங்காலை நிலன் நோக்கும் நோக்காக்கால். தான் நோக்கி மெல்ல நகும். நான் பார்க்காத போது என்னை பார்க்கிறாள்... நான் பார்த்த போது மண்ணை பார்க்கிறாள்.. “வந்தவுங்களை வாங்கன்னு கேட்க்ரதுல்ல...” என அத்தை கூற நான் அவசரமாக “வாங்க மாமா, வா ப்ரியா...” என்று சொல்ல அத்தை “மாப்ள அவகிட்ட சொன்னேன்...” நான் அசடு வழிய சிரித்தேன். “என்னடா அரைப்பரிட்சை எத்தனை நாள் லீவ்...”என்று மாமா கேட்டார். “பத்து நாள் மாமா...” “சரி இங்க எத்தனை நாள்...” மாமா கேட்டார். “என்னப்பா வந்த உடனே விரட்றீங்க...” என பிரியா கேட்டாள். “நீ வேறமா இவனுக லீவுக்கு என்ன பிளான் போட்ட்ருகனுகளோ... இவனுங்க ரெண்டு பெரும் லீவுக்கு நாயா ஊர் சுத்துவானுங்க... அதான் உங்க ஆயா(அம்மாச்சி) வீட்டுக்கு அனுப்பலாம்னு நினைக்குறேன்.” என்று மாமா கூறினார். அது மதுரை ஒத்தகடையிலிர்ந்து 25 கிலோ மீட்டர் கிழக்கே போனால் வரும் திருவாதவூர்தான். மாணிக்க வாசகர் பிறந்த ஊர். பிரியா : “நானும் ஆயாவ பார்க்க வர்றேன்ப்பா....” மாமா: “நாளைக்கு காலைல போகலாம்...” நான் பிரியாவிடம் தனியாக பேச சந்தர்ப்பம் கிடைக்காதா என தவித்து கொண்டிருந்தேன். அன்னைக்கு சாயந்திரம்தான் தனியே பேச சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது. வேற ஒன்னும் பேச போறதில்ல.. அந்த 3 சொல் கெட்ட வார்த்தையை சொல்ல நினைத்தேன். நான் : “நான் உன்கிட்ட ஒன்னு சொல்லணும்...” பிரியா : “என்ன சொல்லணும்...?” எனக்கு வார்த்தை வர மறுத்தது. நான் அருகில் இருந்த பேப்பர் எடுத்து “I LOVE YOU” என எழுதி அவளிடம் கொடுத்தேன். அவள் அதற்கு ஐ லைக் யூப்பா, பட் ஐ டோன்ட் லவ் யூ என கூறி என் இதயத்தை உடைத்தால். SexStories 01-14-2012, 11:23 PM அதான் ஐ லைக் யூ சொல்லிரிக்காலே அத வைச்சே அவல ஐ லவ் யூ சொல்ல வைக்கலாம்ன்ற அறிவு அப்ப இல்லை. நான் ரெம்ப மூட் அவுட் ஆயிட்டேன். (இந்த கதை 1989 -ல் நடக்குது). மாப்ள வந்து வாடா மந்தைக்கு போவோம்நு கூப்பிட்டான். நான் எப்போதுமே அவனை தனியாக கழட்டிவிட்டு பிரியாவுடன் பேசி கொண்டிருப்பேன். அன்று மனமெங்கும் வருத்தத்தோடு அவனுடன் மந்தைக்கு சென்றேன். எல்லோரும் கபடி ஆடி கொண்டிருந்தார்கள். எனக்கு கபடி விளையாடி பழக்கமில்லை அதுவரை. ஊர் முழுவதுமே மாமன் மச்சான்கள், "என்ன மாப்ள அடக்கோழி மாதிரி வீட்ட விட்டு வரமாட்ட இன்னைக்கு என்னடா மந்தைய பக்கம்னு" எல்லோரும் நக்கல் அடித்தார்கள். மாமன் மச்சான் என்றாலே அப்படிதான். இவர்களின் கிண்டலுக்கு பயந்தே வீட்டில் ப்ரியவுடன் பொழுதை களிப்பேன். இப்போதோ மனமெங்கும் வெறுமையாக உணர்ந்தேன். மறுநாள் காலை மாமா ஊருக்கு கூட்டிட்டு போரம்னு சொல்லிருந்தார், ஆனால் எனக்குதான் உற்சாகமே இல்லை. முதல் முறையாக கபடி விளையாடியதால் முழங்கால் எல்லாம் நல்ல சிராய்ப்பு. இரவு ஏழு மணிக்குத்தான் வீடு திரும்பினோம். மாமாவின் வீட்டின் அருகிலேயே ஆத்துக்காலில் (ஓடை) கை கால்களை கழுவிவிட்டு வீட்டிக்குள் நுழைந்தோம். நான் காலை தாங்கி நடந்து வருவதை பார்த்து அத்தை பதறிவிட்டர்கள், என் மேல் பாசம் அதிகம் அது மட்டுமல்ல என் அம்மா அப்பாவிற்கு பதில் சொல்லமுடியாது என்ற பயம் வேறு. பிரியாவை எண்ணை எடுத்து வரச்சொல்லி என் காயங்களுக்கு தடவி விட்டார்கள். அப்போது பிரியா அந்த எண்ணையை வாங்கி நான் தடவி விடுறேன் நீங்க சாப்பாடு செய்யுங்க என்று அத்தையிடம் கூறினாள். நான் வந்திருக்கிறேன் என்பதால் வீட்டில் இட்டிலிக்கு மாவு ஆட்டி தோசை சுட்டார்கள். அப்போதெல்லாம் வீட்டில் ஆட்டுகல்லில்தான் ஆட்டுவார்கள். கிரைண்டர் எல்லாம் கிடையாது. நல்லநாள் பெரிய நாளுக்கு மட்டுமே இட்டிலி தோசை. SexStories 01-14-2012, 11:23 PM கிரைண்டர் எல்லாம் கிடையாது. நல்லநாள் பெரிய நாளுக்கு மட்டுமே இட்டிலி தோசை. எண்ணை தடவி விட வந்த பிரியாவிடம் எனக்கு இருந்த கோவத்தில் “நானே தெய்சுகிறேன்....” என்று கையை நீட்டி கேட்க. “சும்மா இருப்பா நான் தேய்ச்சுவிடுறேன்” என்றாள் பிரியா “நீதான் என்ன லவ் பன்னலைல அப்புறம் எதுக்கு....” பிரியா : “நீ ஏன்ப்பா fool மாதிரி இருக்க...” அவள் என்ன சொல்ல வருகிறாள் என்று அப்போது புரியவில்லை, இதற்கு மேல் ஏதாவது சொன்னால் நீ முட்டாள் என்று நேரடியாகவே சொல்லிவிடுவாள் என்ற பயம். நான் அமைதியாய் இருந்தேன். அவள் என் காயங்களுக்கு எண்ணை தடவி விட... “ஸ்....” என்றேன் வேதனையில் “உனக்கு ஏன்ப்பா இந்த வேண்டாத வேலை எல்லாம்... நீ எதுக்கு கபடி எல்லாம் விளையாடுற...” நான் உம்மென்று இருந்தேன். என் மாப்ள என்னை பார்த்தும் பார்க்காத மாதிரி இருந்தான். எல்லோரும் சாப்ட வாங்க எண்டு அத்தை அழைக்கவும், எல்லோரும் சாப்பிட உட்கார்ந்தோம். நான் இன்னும் சகஜ நிலைக்கு வராமல் உம்மென்று இருந்தேன். நான் காயம் பட்டதால்தான் இப்படி இருக்கேன் என நினைத்து அத்தை கோபியிடம். “இன்னொரு தடவ கபடி விளையாட போன தொலைசுபுடுவேன்னு” கத்தி குமிச்சிட்டங்க அதற்கு கோபி “அவன் உம்ம்னு இருகான்னுதான் கூட்டிட்டு போனேன்...” “அதுக்காக இப்படி கால்ல காயம் படுற மாதிரியா விளயாடுவீங்க?” என முறைத்தாள். பிரியா அப்போது சாப்பிட்டு கொண்டே தலையை தூக்காமல் என்னை பார்க்க “கடவுளே இவ மனசுல என்ன நினைசுருக்கான்னு தெரிய மாட்டேங்குதே...” இரவு தூங்க போகும்போது கோபி “என்னடா சரியாயிட்டாய இல்லையா...” நான்: “என்ன சரியாயிட்டயா...?” கோபி: “மூஞ்சிய தூக்கி வச்சுக்கிட்டு இருந்த... அதான் கேட்டேன்.?” நான் : “நீ வேற ஏன்டா படுத்துற...?” கோபி: “என்னாச்சுன்னு இப்பவாவது சொல்றியா... இல்ல....” நான்: “இல்ல... நா...நான்...” கோபி : “சொல்றியா இல்ல தூங்கவா?” நான்: “இல்ல.. பிரியாட்ட நான் ஐ லவ் யு சொன்னேன். அதுக்கு அவள் லவ் பன்னலேன்னு சொல்லிட்டா...?” கோபி : “நீ ஒரு Fool டா....” அண்ணனும் தங்கையும் எனக்கு முட்டாள் பட்டம் கட்டுவதில் முனைப்பாக இருந்தார்கள். விட்டால் மேலும் என்னை கிண்டல் பண்ணுவான் என நினைத்து அமைதியாகிவிட்டேன். “நீங்கள் சொல்லுங்கள், நான் முட்டாளா...?” SexStories 01-14-2012, 11:24 PM மறு நாள் காலையில் சீக்கிரமே எழுந்து ஊருக்கு செல்வதற்கு கிளம்பினோம். காலையில் 10 மணி வண்டிக்கு ஊருக்கு சென்றோம், அந்த பாதை முன்னொரு முறை எம்.ஜி.ஆர் வரும்போது ரோடு போட்டதாம்.அது ரோடுதான் என்பதற்கு ஆங்காங்கே தெரிந்த தார் பகுதிகளே சாட்சி. ஒரு மணி நேரத்தில் அங்கு சென்று சேர்ந்தோம். ஊருக்கு சென்றதும் அப்பத்தா (மாமாவுக்கு மாமியார்), சின்ன அத்தை(அத்தையின் தங்கை), சித்தப்பா(அத்தையின் தம்பி) எல்லோரும் அன்புடன் வரவேற்றார்கள். அவர்கள் எல்லோருக்கும் பிரியாவை ரொம்ப பிடிக்கும். நானே வருங்கால மாப்பிள்ளை என்பதால் என் மீது பாசம் அதிகம். ஊருக்கு போனதும் ஒரே கொண்டாட்டம். அங்கு எங்களுடைய பொழுது போக்கு ஆல மரத்தில் ஊஞ்சல் ஆடுவதும், ஆனால் என்னால் முன்பு போல் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியவில்லை. பிரியா சொன்னது மனதில் உறுத்தியது... அவளுக்கு வேற ஐடியா இருக்குமோ? வேற வழியே இல்லை.... கோபியிடம் தான் கேட்க வேணும்... நான் அவனிடம் கேட்க, அவன் அதுக்கு இப்ப நமக்கு என்ன வயசாகுது? பொறுடா அவள... வேற யாருக்கு கட்டி கொடுக்க போறோம்? என்று சமாதானப்படுத்தினான். அதன் பிறகு கொஞ்சம் நிம்மதி கிடைத்தது. நாங்கள் வீட்டில் உள்ளபோது பொழுது போவதற்காக சீட்டு விளையாடுவோம். நான் வெற்றி பெற்றால் மட்டுமே விளையாடுவேன். ஒரு சில தோல்விக்கெல்லாம் சீட்டை தூக்கி எறிந்து போங்கடா நீங்களும் உங்க சீட்டும் என கத்தி கோவித்து கொள்வேன். நான் வீட்டின் ஒரே பிள்ளை என்பதால் என் வீட்டில் கொடுத்த செல்லம் எல்லா இடத்திலும் எதிரொலித்தது. ஒரு சிறு சீண்டளுக்கு கோவித்து கொள்ளும் என்னை சமாதானபடுத்தும் வேலை பிரியாவுக்குதான். Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > காதல் செய்வீர் Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories