சோமு தந்த கடப்பாறை

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சோமு தந்த கடப்பாறை Full Version: சோமு தந்த கடப்பாறை You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Sexy Legs 09-30-2011, 05:32 PM என் பெயர் மரகதவள்ளி. கல்யாணமாகி ஆறு மாசந்தான் ஆவுது. வீட்டுக்கு ஒரே பொண்ணு. அதனால செல்லமா வளர்த்துட்டாங்க. நல்ல சாப்பாடு அதனால ஒடம்பும் திமுதிமுனு ஆயிப்போச்சு. தெருவுல நான் போகும்போது எந்த ஆம்பளையும் அது 50 வயது கிழவனாக இருந்தாலும் சரிதான் ஒருவாட்டியாவது என் முலைகளை திரும்பி பார்க்காம போகமாட்டானுங்க. ஏன்னா ரெண்டும் காரம் பசுவோட மடி போல பெரிசா இருக்கும். என் பின்பக்கம் ரெண்டும் பழுத்த பறங்கி சைஸ்ல கொழுத்து இருக்கும். நடக்கும்போது மெல்ல அதிரும். அதிலயும் நான் சேலையை இறுக்கிக் கட்டி என் பள்ள மேடுகளை பளிச்னு வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டிக்கிட்டுதான் (ஆட்டித்தான்) போவேன். ஏன்னா என் உடம்புல விரகதாபம் நெருப்பா வாட்டி வதைக்குதகல்யாணமான புதுசுல எல்லாப் புருசனும் பொண்டாட்டியை படுக்கைல போட்டு புரட்டி எடுத்து சாறு பிழிவாங்கனு கேள்விப்பட்டிருக்கேன். ஆனா என் புருசன்? முதல் இரவு அன்னைக்கே... சே சொல்லவே வெக்கமா இருக்கு. ஏமாத்திட்டாரு சரி , சனியன் மனுசனுக்கு வாயா இல்லை. அதையும் செய்ய வெட்கப்பட்டு வெளிய ஹால்ல படுத்துத் தூங்கறாரு. விதியை நினைச்சு நொந்து விரலை உள்ளே விட்டு ஆட்டிக்கிட்டேன். ஒரு நாள் என் புருசன் மல்லிகைப் பூ பந்து ஒண்ணும் இனிப்பு, பழம்னு சந்தோசமா வந்தாரு. ஆச்சரியத்தோட பார்த்தேன். மரகதம் ‘’ என்னை மன்னிச்சுடு.. நீயும் இந்த ஆறு மாசமா கஸ்டப்பட்டு உணர்ச்சிகளை அடக்கிட்டு இருக்கேன்னு தெரியும். பசி வெக்கத்தைப் பார்க்காதுன்னு சொல்வாங்கஅதனால என் தம்பி சோமுக்கு லெட்டர் போட்டு வரச் சொல்லியிருக்கேன். அவனை நீதான் எப்படியாவது... நான் கண்டுக்க மாட்டேன். உன் சந்தோசம் தான் எனக்கு முக்கியம். ‘’ . எனக்கு அவரைப் பார்க்கவே பாவமா இருந்தது. வாட்டிடும் காமத்தீ என்னை சம்மதிக்கத் தான் சொல்லியது. நல்லா குளிச்சு பூ வச்சு முதல் ராத்திரி பொண்ணு மாதிரி தயாரானேன். சரியாக 7 மணிக்கு சோமு வந்தார். ஆள் அட்டகாசமாக இருந்தார். சரத்குமார் மாதிரி உடம்பு, சுருள் கிராப். அழகான முகம். என்னை இரவு விருந்து. கோழி குழம்பு, எறா பொரியல், அவிச்ச முட்டை. எம்புருசன் அவசர அவசரமாக சாப்பிட்டு விட்டு தூங்கப் போய்விட்டார். சோமுவை மடக்கி அவன் சாமானை என் உரல்ல போட்டு குத்திகிட்டாத்தான் தூக்கம் வரும். என்ன செய்யலாம்னு யோசிச்சேன். பிளவுசைக் கழட்டி பிராவை அவுத்துட்டு பிளவுசை மட்டும் போட்டுக்கிட்டேன். திடீர்னு அம்மா வலிக்குதே வலி உயிர் போகுதேன்னு கத்தினேன். சோமு ‘’ அண்ணி? என்னாச்சு? ‘’ கேட்டான். ’’ நெஞ்ச வலிக்குது. வலி உயிர் போகுது என்றேன். ’’ அண்ணி இதோ அண்ணனை எழுப்பட்டுமா? ’’ நீலகிரி தைலம் இருக்கு. அதைக் கொஞ்சம் நெஞ்சுல சூடு பறக்க தேச்சுவிட்டா சரியா போய்விடும் சோமு. ‘’ கையையும் காலையும் ஆட்டி பிரமாதமாய் ஆக்ஷன் தந்தேன். விளைவு? உடைகள் விலகி பருத்த தொடைகள் வெளியே எட்டிப் பார்த்தன. முந்தானை விலகி ரவிக்கையில் விம்மிய மார்புகள் புடைத்து குத்தீட்டியாய் மேல் நோக்கி கம்பீரமாய நிற்க... சோமுவோ அப்பாவித்தனமாய் ‘’ எப்படி அண்ணி தேய்க்க? என்றார். அவரிடம் அளவுக்கு மீறிய கூச்சம். நான் மளமளவென்று ரவிக்கையின் கொக்கிகளை கழற்றி இருபக்கமும் விரிச்சு விட பொழுக்கென வெளியே குதிக்க சோமு அப்படியே ஸ்டன் ஆயிட்டாரு. ‘’ வலி உயிர் போகுதே. சும்மா பார்த்துகிட்டு இருக்கீங்களே? ‘’ சோமு என் முலைகளின் நடுவில் இருந்த சின்ன இடுக்கில் தேய்ச்சார். தேய்க்க முலைகள் அழுந்தி பிதுங்கின. Sexy Legs 09-30-2011, 05:33 PM அதுக்கு மேல என்னால தாங்க முடியலை. படக்கென அவர் கையைப் பிடித்து என் முலைகளில் வச்சுகிட்டேன். இப்ப அவருக்கு மூட் வந்துவிட்டது. அவரோட சாமானும் நட்டுக்குத்தலாக வேட்டியை நெம்பிகிட்டு நின்னதை பார்த்தேன். ‘’ அம்மாடி எம்மாம் பெரிசு. ‘’ . உள்ள எப்படி இருக்குமோ? இரண்டு முலைகளையும் பிசைஞ்சார். கசக்கினார். குலுக்கி விளையாடி விரைச்ச காம்பை வருடினார். திருகினார். இப்படியும் அப்படியுமாக ஆட்டினார். அமுக்கி அமுக்கி விட்டாரு.நான் புழுவா துடிச்சேன். முலையை மத்தளம் மாதிரி அடிச்சுகிட்டே காம்பை இழுத்து இழுத்து விட்டாரு .இன்னும் என்னென்னமோ செஞ்சாரு. ’’ என்ன இது இப்படியெல்லாம் செய்யறீங்க சோமு? அவரோ பயத்துடன் இல்லே அண்ணி, ஏதோ உளறினார். ’’சோமு நான் சொன்னபடி செய். இல்லேன்னா உன் அண்ணன் கிட்டே சொல்லிடுவேன்…’’ ‘’ செய்யிறேன் அண்ணி. அண்ணன்கிட்டே சொல்லிடாதீங்க. ‘’ ’’ என்மேல் படுங்க.என் பாவாடையை அவுருங்க.’’ அவிழ்த்தார். நான் அவரோட லுங்கியை இழுத்தேன். ‘’ மனுசனா இவர். குதிரைக்கு இருக்கிற மாதிரி ஒரு அடிக்கு இருந்திச்சு. சரியான கடப்பாறைதான். ‘’ டெம்பரான சாமானை கண்ணால பார்த்து கையால பிடிச்சுது அன்னைக்குத் தான். அவரை பக்கத்தில் அழைத்து ஒரு கையால் அவனது குண்டியை இதமாகத் தடவி கொண்டே மறுகையால் அவனது கடப்பாறையை மளக் மளக்கென்று உருவி விட்டேன். வழுவழுவென்று ( www.indiansexstories1.com ) இதமாய் கை பாந்தமாய் இருந்தது. உருவ உருவ கிளுகிளுப்பாய் உணர்ந்தேன்.நான் உருவ உருவ சோமு என் தலையை பிடித்துக் கொண்டு நெளிந்தான். என் இதழ்கள் முதல் முதலாக ஆணின் அடிக்கரும்பை விழுங்கியது. கால்வாசிதான் வாய்க்குள் போனது. முடிந்தவரை வாயைத் திறந்தும் தோல்வியே அடைந்தேன். அப்படியே ஆனந்தமாய் சுவைத்தேன். நிமிடத்தில் நொங்கும் நுரையுமாய் சாறு என் வாயில் பொங்கியது., ஒரு ஆணின் விந்தை முதல் முறையாக சுவை பார்த்தேன். எனக்கு இன்ப வெள்ளத்தை வாரி வழங்கிய சோமுவின் இன்பத்தண்டு என் வாயிலிருந்து நழுவியது. . அவனைக் கட்டித் தழுவினேன். என்னை சோமு இறுக்கிக் கொண்டான்... என் தொடைகளைப் பிசைந்தான். நக்கினான். என் சாமானிலுள்ள கரும்புதரை நீவினான். நாக்கை உள்ளே விட்டு சிலம்பாடினான். என் கைகள் அவனது குண்டியை கசக்கியது. சொர்க்கத்தின் வெகு அருகில் இருந்தேன் ‘’ ஆரம்பிக்கலாமா சோமு? ‘’ அவனை மல்லாத்தி தொடை 'V' ஷேப்பில் விரித்தேன். நட்டு வைத்த கடப்பாறையாய் அவன் பூல் கூரையைப் பார்த்தது. . சக்.... முதல் முதலாய் என் குழிக்குள் ஓர் ஆணின் தண்டு கிரகப் பிரவேசம் செய்தது. அம்மா...மா...ஆ.... வலி தாங்க முடியவில்லை. குபுகுபுவென்று ரத்தம் வந்தது. கன்னி கழிந்து விட்டேன். திம் திம்மென்று சொகுசாய் அவன் மேல் ஏறி இறங்கினேன். வாட்டமாய் அவனும் கீழிருந்து எம்பித் தந்தான். அவனது வாய் என் முலைகளை குதப்ப புயல் வேகம் ஆவேசத் தாக்குதல்.கண்கள் சொருகி ஆனந்த வெள்ளதில் மிதந்தேன். சோமுவும் திக்கு முக்காடிகொண்டிருந்தான். இருவருக்கும் இந்த சுகம் வாழ்க்கையில் அதுவே முதல்முறை. அந்த ஜந்து நிமிடங்கள் அம்மாடி அந்த அளப்பரிய சுகத்தை எப்படி வர்ணிப்பேன். இப்போது நான் கர்ப்பமாகி இருக்கிறேன். என் கணவர் சந்தோசப்படுகிறார். முற்றும் Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சோமு தந்த கடப்பாறை Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories