என் ஆம்மா தெவிடியா

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் ஆம்மா தெவிடியா Full Version: என் ஆம்மா தெவிடியா You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Hotfile 11-29-2010, 07:00 AM வணக்கம் தமிழ் நண்பர்களே..என் பெயர் தீனா,என் வயது 18,நான் சென்னை அம்பதூர்-இல் வசிக்கின்றேன், என் அம்மா பானு, வயது 34, பார்க்க கஸ்தூரி போல இருப்பாள்,நல்ல குடும்ப பாங்காக இருப்பாள், ஆனால் என் அம்மா பக்கா தெவிடிய...நான் சின்ன வயது முதலே ஹொஸ்டலில் தங்கி படித்து வந்தேன்,அப்பா கார் ட்ரைவர், 12-வது முடித்த பின்பு என்னை சென்னை-இல் கல்லுரியில் சேர்தார்கள், எனக்கு செக்ஸ் ஆசை மிகவும் அதிகம் நான் நெட் இல் நிரைய செக்ஸ் சாட் ,படம் பார்த்து கை அடிப்பேன், ஒரு நாள் அப்படிதான் நம்ம தமிழ் செக்ஸ் சாட் செய்து கொண்டிருந்தென், அப்பொது தான் எனக்கு ரவி அறிமுகமானான்,நாங்கள் ஒரு பொண்னை எப்படி கரைக்ட் செய்வது என்று சாட் செய்தோம், இறுதியில் அவன் நம்பர் வாங்கிகொண்டேன், அப்புறம் அவனும் நானும் போன் மற்றும் மெசேஜ் மூலம் சாட் செய்தோம், ஒரு நாள் நான் கல்லூரி சென்ற பிறகு அவன் செக்ஸ் மெசேஜ் அனுப்பி உள்ளான், என் அம்மா அதை பார்த்து விட்டாள்,ஆனால் என்னிடம் எதுவும் கேட்கவில்லை,மற்றொரு நாள் அவன் போன் செய்தான்,அம்ம எடுத்தார்கள் அவன் "தீனா எங்கே?" என்று கேட்டுள்ளான், அம்மா நான் கல்லூரி சென்றதாகவும், அவனை பற்றியும் கேட்டுள்ளார்கள்,அவனுக்கு என் அம்மா மீது செக்ஸ் ஆசை வந்துள்ளது,அவன் நிறைய செக்ஸ் மெசேஜ் அனுப்பினான், என் அம்மா அதற்கு ரிப்லை செய்தாள்,அவனுக்கு மூட் அதிகமாகி விட்டது போன் செய்தன், அம்மாவிடம் அந்த செஃஸ் மெசேஜ்களை சொன்னான்,அம்மா முதலில் "ச்சீ என்னடா இதெல்லாம்?" என்று கேட்டாளாம்,பிறகு அவன் அனுப்பியது எல்லம் "சூப்பர் டா ரவி..." என்று சொன்னாளாம், ஆவன் தினமும் நான் கல்லூரி போனதும் போன் செய்து பேசி என் அம்மாவை மடக்கி விட்டான்,நான் ப்ராக்டிகல் க்லச்ஸ் சென்று இருந்தேன் அப்பொது அவன் வீடுக்கு வந்துள்ளான், அப்பொது என் அம்மா நீல கலர் சாரீ கட்டி இருந்தாள்,என் அம்மா அவனை ஹாலில் ஒக்கார வைத்து விட்டு டீ பொட்டு தந்தாள், அப்பொது அவ்னை கரக்ட் பண்ணுவதற்காக அம்மா சாரீயை விலக்கி செக்ஸ்யாக காமித்தாள், அவன் புரிந்து கொண்டான்,அவன் என் அம்மவை பார்த்து " செம கட்டையா இருக்கீங்க ஆன்டி... சூப்பர் உடம்பு...." என்று சொல்லி இருகிறான்,என் அம்மவும் அவன் அழகில் மயங்கி இருகிறாள், இருவரும் நெருக்கமாக அமர்ந்து இருந்தார்கள்,அப்பொது அவன் சுன்னி தூக்கி கொண்டது, அதை பார்த்த என் அம்மா, "ஆஹா பையன் ஒகே ஆகிட்டான்னு சந்தோசபட்டிருக்காள்.."அவள் மெதுவாக அவன் சுன்னி மெது கை வைதிருக்கிறாள், அவனுக்கு இதற்கு மேல் அடக்க முடியவில்லை,அவளை அப்படியே கட்டி பிடித்து முத்தம் குடுத்திருக்கிறான்,அப்புறம் அவளை சோபாவிலயே படுக்க வைத்து அவளை ஓத்திருகிறான்... அவளது 38 சைஸ் முலைகளை கசக்கி சப்பிறுகிறான்,நல்ல குடும்ப பெண்ணாக இருந்த என் அம்மா கண்டவன் பூலை சப்பி குத்து வாங்கி கொண்டிருந்தள்,அவலை ஓப்பதை தனது மொபைல் போனில் வீடியோ எடுத்துகொண்டான், என் அம்மவுடன் நிர்வாணமாக போஸ் கொடுத்து போட்டொ எடுத்து கொண்டான், என் அம்மாவும் அவனை நன்றாக அனுபவித்தாள்... Hotfile 11-29-2010, 07:01 AM பின்பு அவன் மதியம் சாப்பிட்டு விட்டு மீண்டும் ஒரு குத்து குத்தினான் என் அம்மா கூதி-இல்....மாலை நான் வருவதற்கு முன்னாள் அவன் சென்று விட்டான்... குருப் செக்ஸில் அம்மா....ஓரு நாள் அம்மா 9.00 மனிக்கு ரவிக்கு போன் செய்து வரசொல்லி இருகிறாள்... "எனக்கு செக்ஸ் வீடியோ இருந்தா கொண்டு வாடா..." என்று சொன்னாளாம்,அவனும் 3 காசட் கொண்டு வந்து அதில் வருவது போல என் அம்மவை ஓத்திருகிறான்... 6-7 செஃஸ் பொசிசனில் செய்தார்களாம்...அப்பொது அதில் வரும் குருப் செக்ஸை பார்த்து அவளுக்கு ரொம்ப ஆசை ஆகிவிட்டதாம்... அப்பொது ரவி அம்மாவை பார்த்து கேட்டானாம் என்ன ஆன்டி அந்த மதிரி ஒக்கனும என்று... அவள் அமைதியாய் இருந்தாளாம்... அப்பொது" ஏண்ட ரவி இப்படி எல்லாம் செய்யுறது ரொம்ப கஸ்டம் பா... " என்றாள்...அமெரிக்கால வேனும்னா இந்த மதிரி ஓக்கலாம் ஆன தமிழ் பொண்ணுங்களுக்கு ஒருத்தன் பூலு தான் முடியும் டா... என்றாள்..அதற்க்கு ரவி "அன்டி தமிழ் பொண்ணுங்களுக்கு இதெல்லாம் ஒரு வரம்... அவங்களுக்கு புருசன் பூலு மட்டும் தான்,. அப்படியே தெவிடியாவா இருந்தலும் ஒரு நேரத்துல ஒருத்தன தான் ஓப்பா...இந்த மதிரி ஒரே நெரதுல 4-5 பூல ஓக்குறது ரொம்ப அதிசயம்" என்றனன்..உங்கலுகு சம்மதம்னா நான் என் ப்ரன்ட்ஸ் யை கூட்டிட்டு வர்றேன்.... இந்த மதிரி செய்யலாமா என்று கேட்டான்...என் அம்மா சீ போடா.... என்று வெட்க பட்டாள்...ரவி அவன் நண்பர்களுக்கு போன் செய்து என் வீட்டுக்கு வர சொன்னான்...எல்லருமே சின்ன பசங்களா இருந்தாங்க... என் அம்மவ பாத்து அசந்து போய்ட்டாங்க... எல்லருக்கும் பூலு எழுந்துடுச்சி...என் அம்ம சாரீ கட்டி இருந்தாள்... ஆனால் அவளுக்கு இந்த மாதிரி செய்வதற்கு பயமாக இருந்தது...ரவி பசங்கலுக்கு சிக்னல் குடுத்தான்... அவர்கள் என் அம்மாவை நெருங்கினார்கள்.... அவல் வெட்கபட்டாள்.. வந்தவர்கள் என் அம்மாவின் சாரீயை களட்டி அப்படியே என் அம்மவை ரசித்தார்கள்...அப்புறம் அவள் ஜக்கெட்டொடு முலைகளை பிடித்து முரட்டுதனமாக கசக்கினார்கள்...அப்படியே என் அம்மாவை தூக்கி தலையில் வைத்து கொண்டு பெட் ரூமுக்கு போய் பெட்டில் போட்டர்கள்...அவள் ஆசையில் துள்ளினாள்.... அனைவரும் உடைகளை கலைந்தார்கள்..எல்லருடைய பூலும் விரைத்து கொண்டு நின்றது.. ஒருத்தன் பூலு 2 இன்ச் தான் இருந்தது... மற்ற இரண்டு பேருடைய பூலும் 7-8 இன்ச் இருக்கும்...ஆனல் 4ம் பையனுடைய பூலு சுமார் 10 இன்ச் அம்மாவுக்கு மூச்சே நின்று விட்டது...என் அம்மவை நிர்வாணமாக்கி என் அம்மாவின் உடம்பு முழுவதும் நாக்கால் நக்கினார்கள்...அப்பொது ரவி அவர்கள் செய்வதை பார்த்து கை அடித்தான்...பிறகு அவர்கள் தங்கள் வேலையை ஆரம்பித்தார்கள்....ஒருவன் என் அம்மவின் கூதியில் விட்டன்....இன்ன்னொருவன் என் அம்மவின் சூத்தில் விட்டன்....மற்ற இருவரும் என் அம்மாவின் வாயில் 2 பூலையும் விட்டார்கள்...அவள் அலறி துடித்தாள்...ரவி இதை எல்லம் விடியோவாக எடுதான்...பிறகு அவர்கள் மாறி மாறி என் அம்மாவை ஓத்தார்கள்...4 பெரும் 4 முறை என் அம்மவின் கூதியில் குத்தினார்கள்...என் அம்மாவும் விடாமல் குத்து வாங்கினாள்....பிறகு என் அம்மாவை அவர்கள் அணைத்து கொண்டு பாத்ரூம் சென்று என் அம்மாவை குளிக்க வைத்தார்கள்..நேரம் 4.00 ஆனது.. என் பையன் வந்துடுவான் நீங்க கேளம்புங்க.. என்று அவர்களை அனுப்பி வைத்திருகிறால்...என்னடா பையன் எதுளையுமே இன்வல்வ் ஆகல எப்படி இதெல்லம் எனக்கு தெரியும்னு உங்களுக்கு தோன்றும்...இதெல்லம் நடக்கனும்னு ப்ளான் பண்ணியதே நான் தான்... ரவி என் அம்மவை ஒக்கும் விடியோ வை எனக்கு காண்பிப்பான்... Hotfile 11-29-2010, 07:04 AM ஒரு நாள் நான் காலேஜ் போய்ட்டு மதியானமே வந்துட்டேன், வெளியில் ஜென்ட்ஸ் செருப்பு இருந்தது, நான் எங்கிட்ட சொல்லமலே ரவி என் அம்மாவை ஓக்க வந்திட்டன் போலனு ரவி மேல கோவம் வந்தது சரி இனிமே அவங்கிட்ட நம்ம வேலையை காட்ட வேண்டியது தான்னு கதவை தட்டினேன், கொஞ்ச நேரம் கழித்து அம்மா கதவை திறந்தாள், என் அம்மா என்னை பார்த்து என்னடா சொல்லாம வந்து நிக்குறே என்ன ஆச்சுனு கேட்டா, நான் காலேஜ்-ல டெஸ்ட் அதான் மதியானமே வந்துட்டேனு சொன்னேன், அவள் சேலை விலகி பார்க்க மிகவும் செக்சியாக இருந்தாள் ரவி குடுத்து வைச்சவன் என நினைத்து கொண்டே உள்ளே சென்றேன், அம்மா பதற்றமாக இருந்தாள் போய் மூன்சி கழுவிகிகொண்டு வா சாப்பாடு எடுத்து வைக்குறேனு சொன்னா, வீட்டில் யாரும் இருகின்ற மாதிரி தெரியவில்லை, சரினு நான் பாத்ரூம்க்கு போய்ட்டு முகம் கழுவிகிட்டு வந்து பார்த்தேன் அம்மா உடைகளை சரி செய்திருந்தாள், வெளியில் பார்த்தேன் அந்த செருப்பை காணவில்லை, அம்மா நம்ம வீடுக்கு யாரச்சும் வந்தாங்களானு கேட்டேன்... இல்லடா யாரு வரப்போறானு சொன்னா "அடிபாவி அண்ட் புலுகி ஆகச புலுகி" மாதிரி இவ சரியான "புண்டை புலுகியா" இருகாளேனு ஒரு ஐடியா பன்னேன், 2 வெப் காமிர வாங்கி கொண்டு வந்து ஒன்றை ஹாலிலும், மற்றொன்றை படுக்கை அறையிலும் செட் பன்னினேன், வீட்டிற்கு வரும் யாரும் இதில் தப்ப முடியாது, அடுத்த நாள் இரவு கம்பியூட்டரை வெப் காமிராவுடன் இணைதேன்...அதில் நான் பார்த்த காட்சிகள் என்னை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியது....அந்த நிமிடங்கள் இதோ உங்களுக்காக.... மணி- 8.30 நான் காலேஜ்கு போனதில் இருந்து விடியோவை ஒடச்செய்தேன், மணி - 9.30 என் அம்மா குளித்துவிட்டு அம்மணமாக ஹாலில் ஒக்கார்ந்து ஹாலிவுட் படம் ஒன்றை போட்டாள்.. அது ஜேம்ஸ்பாண்ட் படம் நல்ல செக்ஸ் சீன் உள்ள படம்... அதை பார்த்து நன்றாக சூடு ஏற்றிகொண்டாள்... டிவி திடிரென நின்றது சிக்னல் சரியாக வரவில்லை கேபிள் டிவி ஆபிஸ்க்கு போன் செய்து விட்டு புடவைக்கு மாறினாள்.... மணி- 10.30 கேபிள் டிவி சரி செய்பவன் வந்தான், அம்மா அவனிடம் டிவி சரியாக வரவில்லை என்று சொல்லி அதை சரி செய்ய சொன்னாள்..அவன் அதை சரி செய்துவிட்டு "எல்லாம் சரி ஆகிடுச்சி மேடம் கேபிள் காசு கொடுங்கள்" என்று சொன்னான், அதற்க்கு என் அம்மா " காசு வேணுமா நான் வேணுமா "என்று கேட்டுக்கொண்டே முந்தானையை தவறவிட்டாள், அவன் சற்று திக்குமுக்காடி போனான்... பின்பு காசு என்ன மேடம் காசு... நீங்க தான் வேணும் என்று அவளை தூக்கிகொண்டு பெட்ரூமுக்கு சென்றான்... என் ஆசை அம்மாவை அறைமணி நேரம் பின்னி பெடலெடுத்தான்... அவனிடம் உன் சர்விஸ் சார்ஜ் எவ்வளவு என்று கேட்டாள் அவன் அதற்க்கு 200 ரூபாய் என்றான், உனக்கு குடுக்க வேண்டிய காசை விட அதிகமா ஓத்துட்டே 100 ரூபாய் குடு என்றாள்... அடிபாவி தெவிடியா எனக்கு குடுக்க வேண்டிய காசுக்கு படுத்துட்டு மேல 100 ரூபா கேட்க்குறியே என்று நொந்துகொண்டே 100 ரூபாய் குடுத்து சென்றான்.. மணி-11.30 நாங்கள் வசிக்கும் பகுதியில் தண்ணிர் வசதி இல்லாததால் வாட்டர் கேன் வாங்கிதான் குடிக்க வேண்டும்... அது 20 லிட்டர் அளவு இருக்கும்.. தீர்ந்து விட்டால் கடைக்கு போன் செய்தால் போதும் கொண்டுவந்து குடுத்துவிடுவார்கள்... இன்றும் அப்படிதான் வாட்டர் கேன் கொண்டு வந்திருந்தான் பையன்.. ரொம்ப சின்ன பையன் 15 வயது தான் இருக்கும்... பார்த்தால் 12 வயது தான் சொல்ல முடியும் அந்த அளவுக்கு வெகுளியாக இருந்தான், அவன் தண்ணி கேன் கொண்டு வந்து உள்ளே வைத்தான்... வைத்து விட்டு என் அம்மாவை பார்த்தான்... உங்கவீட்ல இருந்து எப்போ கூப்பிடுவீங்கனு காத்துட்டு இருந்தேன் இன்னைக்கும் கிடைக்குமா என்று கேட்டான்.. உனக்கு இல்லாததா வாடா என்றாள்... அக்கா எனக்கு எப்பவுமே உங்க நெனப்பாவே இருக்குகா தினமும் உங்களை நினைத்து கை அடிக்குரேன் என்றான்.. அதான் உன் பூலு இப்படி டையர்டா இருக்க என்று அவன் சர்ட்ஸில் கை வைத்தாள்... அவன் மூடு வந்து என் அம்மாவை கட்டி பிடித்து கொண்டான்.. அவன் என் அம்மாவின் உடம்பு முழுவதும் முத்தம் குடுத்தான்... அவள் அமைதியாக அவன் செய்வதை ரசித்தாள்.. சோபாவில் சாய்ந்துகொண்டு பாவடையை தூக்கி "நக்குடா" என்றாள்.. அவன் இவள் சொல்வதற்கு முன்பு அங்கு வேலையை ஆரம்பிதிருந்தான்... அவன் விடலை பூலு விரைத்தது... 10 நிமிடம் நக்கி இருப்பான்.. என் அம்மா போதும் எழுந்திரு என்று தூக்கி விட்டாள்... சரி செஞ்சது எல்லாம் போதும் போ மீண்டும் சொல்லுகிற அப்போ வா..என்றாள், அவன் முகத்தில் ஏமாற்றம் தெரிந்தது.. அவன் அக்கா உங்க அதுல என்னோடதை விடனும் என்றான்.. முளைக்கும் போதே ஆசைய பாரு இன்னும் 2 வருசம் போகட்டும் அப்பொதான் என்னை உன்னால சமாளிக்க முடியும்... இப்போ உன்னல என் கூதியில சொருகனும்னு ஆசை இருக்கும் ஆன என்னை முழுசா உன்னால அனுபவிக்க உன் உடம்பு சரிவராதுடா.. நல்லா சாப்ட்டு உடம்ப தேத்து அப்புறம் என் கூதியில ஏத்தலாம் என்றாள்.. அவன் என் அம்மாவின் முலைகளை கசக்கிவிட்டு போய்வரேன் அக்கா என்று சொல்லி சென்றான்... என் அம்மாவின் கூதியில் அவன் எச்சில் வழிந்தது... மணி- 1.00 Hotfile 11-29-2010, 07:06 AM எழுந்து சென்று சாப்பிட ஒக்காற்ந்தாள் அப்போது வெளியில் சத்தம் கேட்டு எழுந்து சென்றாள்.. " அம்மா தாயீ சோறு இருந்தா போடு தாயி.. பசி தாங்கலமா என்று பிச்சைகாரன் நின்றிருந்தான்.. அவனை வரண்டாவில் ஒக்கார சொன்னாள்.. கிட்சனுக்கு போய் அவனுக்கு காலையில் செய்த இட்லியை எடுத்துவந்து போட்டாள்... அவன் பசியில் நன்றாக சாப்பிட்டான்.. இன்னும் வேனுமா என்று கேட்டு வைத்தாள்... கொஞ்சம் பசி ஆறியவன் சுயநினைவுக்கு வந்தான்.. இப்பொது அவன் முகத்தில் தெளிவு இருந்தது... என் அம்மா அவனுகுக்கு சாப்படு குடுக்க குனியும் பொது சேலை விலகி முலை தெரிந்தது... அவன் அதையே பாத்தான் பின்பு அவள் திரும்பி சாம்பர் எடுக்கும் பொது அவல் சூத்தை ரசித்தான்.. அவன் சாப்பிட்டு முடித்து "மகராசி நல்லா இருப்ப என் பசிய தீர்த்து வைச்சிட்ட மா.." என்று வாழ்த்தினான்... அப்போது என் அம்மா உன் பசியை நான் தீர்த்துடேன் என் பசியை நீதான் தீர்க்கணும் என்றாள்... அவனுக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை "உன் பசியை தீர்க எங்கிட்ட என்ன இருக்கு மா தாயீ நானே சோத்துக்கு பிச்சை எடுக்குற நாதாரி" என்றான்.. அவள் உனக்கு இருந்தது வயித்து பசி எனக்கு இருக்குறது உடம்பு பசி என்று சொல்லி உதட்டினை சுழித்தாள்.. அம்மா காமதேவதையே என்று சொல்லி என் அம்மாவினை கட்டி பிடித்தான்... அதர்க்கு என் அம்மா வெளியில வேணாம் உள்ளே வா வைச்சிகிளாம் என்று அவனை பிடித்து உள்ளே இழுத்தாள் அவன் அப்படியே உள்ளே வந்து என் அம்மாவை அணு அனுவாக ரசித்தான்.. என் அம்மா அவனை குளிக்க சொன்னாள்... அவனை பத்ரூமில் தள்ளினாள்.. அவனும் லாவகமாக என் அம்மாவை உல்லே இழுத்தான்.. என் அம்மவே அவனை குலிப்படினாள்... அப்பொது அவன் பூலுக்கு சோப்பு போட்டு நன்றாக கழுவி விட்டாள்... பின்பு அவனை துடைத்துவிட்டு ம்ம்... ஆரம்பி என்று சொன்னாள் அவள் சொன்னது தான் தாமதம் அவன் என் அம்மவை கட்டிபிடித்து முத்தமழை பொழிந்ததான்... என் அம்மவின் முலைகலை பிடிது பிசந்தான்.. அவன் அம்மனமாக இருந்ததால் அவன் பூலு விரைத்தது நன்றாக தெரிந்தது.. 12 இன்ச் பூலு என் அம்மவின் பாவடையை தூக்கி அவள் கூதியில் சொருகினான்... என் அம்மா கண்களை மூடி ரசித்துகொண்டிருந்தாள்... அடி ஒலுமங்கானி பிச்சைகாரனையே ஓலு ஒக்குறாலே என்று நான் என்ன நடக்கிறது என்று பார்க்க ஆரம்பிதேன்... அவனுக்கு தண்ணி வந்திருந்தது அவன் எழுந்து என் அம்மாவின் காலை பிடித்து " தெய்வமே என் வயித்து பசியையும் உடம்பு பசியையும் தீர்து வைச்ச மகராசி என் காம தேவதை மா நீ... உன் வம்சமே இந்தமாதிரி நல்லா ஓலு வாங்கனும் தாயீ" என்று அவன் வாழ்தினான்.. என் அம்மா எழுந்து பாவடையை இறக்கிவிட்டு உள்ளே போய் என் அப்பாவின் பான்ட் சர்ட் எடுத்துவந்து அவனுக்கு குடுத்தாள்.. அவன் என் அம்மாவை மீண்டும் ஒருமுறை வாழ்த்திவிட்டு சென்ற மணி-2.30 Hotfile 11-29-2010, 07:08 AM பிச்சைகாரன் ஓத்ததில் கொஞ்சம் டையார்ட் ஆகியிருந்த்தாள் சேலையை கலட்டி போட்டுவிட்டு குளிக்க சென்றாள்.. அப்போது போன் வந்தது.. அன்று ரவியுடன் வந்த நண்பர்களில் ஒருவன் பேசினான்... ஆன்டி ப்ரியா இருகீங்களா பசங்க உங்களை பார்க்கனும்னு ஆசை படுறாங்கனு சொன்னான்... என் அம்மா எத்னை பேரு இருகீங்கடா என்று கேட்டாள்.. "5 பேரு இருக்கோம்" என்றான்... அதற்கு என் அம்மா "சரிடா வாங்க ஆனா 4.30 மணிக்கேல்லாம் போய்டனும்..." என்றால்.. அவனும் சரி என்றான்..மணி-3.00அம்மா குளித்துவிட்டு அம்மனமாகவே ஹாலில் உலாதி கொண்டிருந்தாள்... அவர்கள் வந்து காலிங்க் பெல் அடிதார்கள்.. என் அம்மா கதவை திறந்தாள்... வந்தவர்கள் இன்பதில் மூழ்கினார்கள் காரணம் என் அம்மா உடை ஏதும் போட்டிருக்கவில்லை... வந்தவர்கள் என் அம்மவை அப்படியே தூக்கி கொண்டுபோய் கட்டிலில் போட்டார்கள்.. அவளிடம் ஏன் ஆன்டி ஏதுவும் போடாம இருந்தீங்க என்று கேட்டார்கள்.. அதர்கு அவள்" எதை போட்டாலும் களட்டதான் போறீங்க அதான் உங்க நேரத்தை ஏன் வீணக்கனும்னு நானே களட்டிடேன்" என்றாள்... அவர்கள் பியர் வாங்கி வந்திருந்தார்கள்... அவர்கள் குடித்துவிட்டு என் அம்மாவுக்கும் குடுத்தார்கள் அவளும் நன்றாக ஓலு வாங்கி கொண்டே பியர் குடித்தாள்... அவர்கள் என் அம்மாவை மாறி மாறி குத்தினார்கள்... அவளும் நன்றாக ஓலு வாங்கினாள்... அவர்கள் இறுதியில் 5 பேரும் பூலை உருவிகொண்டு நின்றார்கள்... அவளுக்கு குருப் செக்ஸ் நினைவு வந்தது... ஒருவனை பெட்டில் படுக்க சொன்னாள்... அவன் பூலை கூதியில் விட்டுகொண்டு இன்னொருவனுக்கு சூத்து காமித்தாள்... மற்ற இருவரின் பூலையும் கையில் பிடித்து ஆடி விட்டு கொண்டே கடசியாக இருந்தவனின் பூலை வாயில் விட்டு கொண்டாள்... அவள் பொசிசனை சரி செய்துகொண்டு ம்ம்ம்ம்ம்ம்... சொருகுங்கடா.. என்றாள்...அவர்கள் வேகமாக என் அம்ம்வின் கூதிக்குள் சொருகினார்கள்... என் அம்மா வலியில் துடித்தாள்... ஆனால் கத்துவதர்கு கூட முடியாமல் வாயில் சுன்னி இருந்தது... எல்லரும் ஆசை தீர என் அம்மவினை ஓத்து அனைவரது சுன்னியும் தொங்கிகொண்டிருந்தது... என் அம்மா எழுந்து நேரத்தை பார்து போதும் என் பையன் வந்துடுவான் நீங்க கிளம்புங்க என்றாள்.. அவர்கலும் என் அம்மவினை அணைத்து முத்தமிட்டுவிட்டு என் அம்மாவின் கையில் 5000 ரூபாய் குடுத்து சென்றார்கள்... மணி-5.00 நான் காலஜில் இருந்து வந்தேன்... அம்மா நன்றாக குளித்துவிட்டு புடவை கட்டி இருந்தாள்... நான் வந்ததும் ஹார்லிக்ஸ் போட்டு வைச்சிருக்கேன் குடிச்சிட்டு ட்ரஸ் மாத்திட்டு வா கோவிலுக்கு போகனும் என்று சொன்னாள்.... பார்க்க தர்ம பத்தினி போல இருந்தாள்.... இவளா இப்படி ஓலு வாங்கினா? என்னை நானே கெல்வி கேட்டு கொண்டேன்.. arun002 11-09-2012, 12:33 PM yella ammakalum ippada than... Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் ஆம்மா தெவிடியா Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories