என் ஜோடி மஞ்ச குருவி

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் ஜோடி மஞ்ச குருவி Full Version: என் ஜோடி மஞ்ச குருவி You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 3 4 5 Fileserve 01-19-2011, 02:47 AM எனக்கு வயசு 24 ஆகுது. என் பெயர் ராஜா. எங்க வீட்டுக்கு எதிர் வீட்டுல புதுசா வாடகைக்கு வந்தவங்க தான் சிவராமன் சார். அவருக்கு ரெண்டு பொண்ணுங்க. மூத்த பொண்ணு பெயர் மஞ்சுளா. 23 வயசு இருக்கும்.பார்க்க சும்மா திமு திமு னு இருப்பா. அவளை எல்லாரும் மஞ்சு மஞ்சு னு தான் கூப்பிடுவாங்க. என் வீட்டு மாடியில தான் எனக்கு ரூம். நான் ஒரு பாட்டு பிரியன்.எப்பவும் என் ரூமில் பாட்டு சத்தம் கேட்டுகிட்டே இருக்கணும். நான் அப்படியே என் ரூம் ஜன்னல் வழியா ரோட்ல போறவங்கள பாத்துகிட்டே பாட்டு கேட்டுகிட்டே இருப்பேன். ஒரு நாள் "என் ஜோடி மஞ்ச குருவி" னு ஒரு பாட்டு வருமே , அந்த பாட்டு என் ரூமில் ஓடிக்கிட்டு இருந்தது. அந்த நேரத்துல நான் ஜன்னல் வழியா எதேச்சையா எதிர் வீட்ட பார்த்தேன். மஞ்சு அவங்க வீட்டு மாடி ல நின்னு என் ரூமையே பர்துக்கிட்டுருந்தா. நான் என்னையும் அறியாம அவளை பார்த்து கை அசைச்சேன். அவளுக்கு அந்த பாட்டு ரொம்ப பிடிக்கும் னு சைகை பண்ணுனா. நான் எனக்கும் பிடிக்கும் னு அந்த பாட்டை திரும்ப திரும்ப போட்டேன். அவளுக்கு ரொம்ப சந்தோசம். என்னை பார்த்து சிரிச்சுகிட்டே இருந்தா. எனக்கும் தான். இப்படி தான் எனக்கும் மஞ்சு வுக்கும் அறிமுகம் ஆச்சு. Fileserve 01-19-2011, 02:49 AM உற்சாகம் கொடுத்த உங்களுக்கு நன்றி !!! அப்புறம் ஒருநாள் மாலை நேரம் நான் எங்க தெருவில் இருக்கும் பெட்டி கடையில் தம் அடித்து கொண்டிருந்தேன். மஞ்சுவும் அவள் அம்மாவும் கோயிலுக்கு போவதற்காக அந்த வழியாக வந்தனர். மஞ்சு என்னை பார்த்து அவள் அம்மாவுக்கு தெரியாமல் சிரித்தாள். நானும் சிரித்தேன். கோயிலுக்கு வா என்று சைகை காட்டினாள். நான், நீ போ வருகிறேன் என்று சைகை யால் பதில் சொல்லிவிட்டு என் வீட்டுக்கு ஓடினேன். எனக்கு இதயம் முழுக்க சந்தோசம். வேகமாக புறப்பட்டேன். பொதுவாக நான் ரொம்ப அழகு இல்லை தான். ஆனால் அன்று கண்ணாடியில் என் முகத்தை பார்க்கும் போது, எனக்கு நான் ரொம்ப அழகாக தெரிந்தேன். பந்தா வாக புறப்பட்டு என் யமஹா வை எடுத்து வீட்டு வாசலுக்கு வரவும் என் அம்மா தண்ணீர் குடத்தோடு எதிரே வந்தாள். "எங்கடா போர" னு கேட்டதும் " இப்போ வந்துடுறேன் னு சொல்லிட்டு பறந்தேன் பைக்கில. கோயில்ல சரியான கூட்டம். ஏதோ விசேசம் னு நெனச்சுகிட்டேன். பைக் கை கொஞ்சம் தூரமா நிறுத்தி விட்டு கோயிலுக்குள் புகுந்தேன். நிறைய பெண்கள் குத்து விளக்கோடு அலைந்து கொண்டிருந்தனர். நான் ஒரு ஓரமாக நின்று கொண்டு மஞ்சு வை தேடினேன். எனக்கு இடது பக்கம் ஒரு பெண் குத்து விளக்கில் குனிந்து எண்ணெய் ஊத்தி கொண்டிருந்தாள். தாவணி லேசாக விலகி பாதி முலையின் மேல்பாகம் பளிரென தெரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் பார்த்து கொண்டிருந்ததில் எனக்கு சாமான் டைட் ஆக ஆரம்பித்தது. முகத்தை வேறு பக்கமாக திருப்பி கொண்டேன். மீண்டும் பார்க்க தோன்றி திரும்பினேன். இப்போது அந்த பொன்னும் மெதுவாக நிமிர்ந்தாள். அட , மஞ்சு தான் அது. என் முகத்தில் சட்டென ஒரு வெளிச்சம். மஞ்சு இப்போ தான் என்னை பார்த்தாள். லேசாக கண்களால் வா என்று ஜாடை காட்டி விட்டு குத்து விளக்கை தூக்கி கொண்டு வேகமாக எனக்கு முன்னால் நடக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் அவளுக்கு பின்னால் நடக்க ஆரம்பித்தேன். கோயில் பிரகாரத்தில் நிறைய பெண்கள் வரிசையாக அமர்ந்து பூஜைக்கு தயார் செய்து கொண்டிருந்தனர். அவள் அம்மாவும் அங்கே வரிசையில் இருந்தாங்க. மஞ்சு நேராக அம்மாவிடம் விளக்கை கொடுத்து விட்டு ஏதோ சொன்னாள். அவள் அம்மாவும் சரி என்று தலையாட்டினார்கள். மஞ்சு எழுந்து நேராக கோயில் தெப்ப குளத்தை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் பின் தொடர்ந்தேன். தெப்ப குளத்துக்கு கொஞ்சம் முன்னால் ஒரு சிறிய மண்டபம் இருந்தது. அந்த மண்டபத்துக்கு அந்த பக்கம் போய் நின்று கொண்டு என்னை பார்த்து திரும்பினாள். என்னை இந்த பக்கம் நிற்க சொன்னாள். நானும் அவளும் எதிர் எதிராய் நின்று கொண்டிருந்தோம். அந்த இடத்தில வெளிச்சம் கம்மி யாக இருந்தது. இருவருக்கும் என்ன பேசுவது என்றே தெரியவில்லை. நான் தான் முதலில் பேச ஆரம்பித்தேன். " என் ஜோடி மஞ்ச குருவி " பாட்டு ரொம்ப பிடிக்குமான்னு கேட்டேன். அதுக்கு அவள் லேசா சிரிச்சிட்டு உங்க பெயர் ராஜா னு மட்டும் தான் எனக்கு தெரியும். வேற எதுவும் தெரியாது. உங்களை பத்தி கொஞ்சம் சொல்லுங்க னு சொன்னா. Fileserve 01-19-2011, 02:50 AM எனக்கு இந்த கதைய எழுத கிட்ட தட்ட ரெண்டு மணி நேரம் ஆச்சு !!! இது நிஜ சம்பவத்தை மையமாக வைத்து எழுத படுகிறது. நீங்க ஒரு நிமிஷம் செலவு பண்ணி எனக்கு உற்சாகம் கொடுத்தால் மிகவும் ஊக்கமாக எழுதுவேன். Fileserve 01-19-2011, 02:51 AM உங்களை பத்தி கொஞ்சம் சொல்லுங்க னு அவ சொன்னதும் எனக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியல. என் பெயர் ராஜா. பி. காம் படிச்சிட்டு எங்க அப்பாவோட ரைஸ் மில்ல பார்த்துகிறேன். எனக்கு ஒரு தம்பி உண்டு. அவன் சென்னை ல படிக்கிறான். இவ்வளவுதான். எதுக்காக என்னை பத்தி கேட்கிறீங்க ? னு கேட்டேன். அதுக்கு அவ லேசா சிரிச்சிகிட்டே நான் நீங்க வெளில எங்கயும் போயி பார்த்ததே இல்லை. எப்பவும் வீட்டுல தான் இருக்கிறீங்க ... அதான் கேட்டேன் னு சொன்னா. ஓ... அதுவா? இப்ப எங்க ரைஸ் மில்ல நாங்க வாடகைக்கு விட்டு விட்டோம். அப்பா மட்டும் அப்பப்ப போயி பார்த்துட்டு வாடகைய வாங்கிட்டு வந்துருவார். தம்பி யோட படிப்புக்கு கொஞ்சம் பணம் தேவைப்பட்டுது. அதான் அட்வான்ஸ் வாங்கி கட்டிட்டோம். இன்னும் ரெண்டு மாசம் கழிச்சி கொஞ்சம் எல் .ஐ. சி பணம் வரும். அந்த பணத்தை வைச்சி மறுபடியும் மில் ல நாங்க நடத்த ஆரம்பிக்கணும் னு நான் சொன்னேன். மஞ்சு திடீர்னு " என்னவோ தெரியல எனக்கு உங்களை ரொம்ப பிடிக்குது . உங்க கூடவே இருக்கணும் போல இருக்கு னு சொன்னா. உங்களுக்கு என்னை பிடிச்சிருக்கா னு" கேட்டா. நான் எனக்கும் உன்னை பார்க்கும் போதெல்லாம் என் மனசுக்கு சந்தோசமா இருக்கு. உன்கூடவே இருக்கணும். உன்னை எப்பவும் பார்த்து கிட்டே இருக்கணும். உன்னை ... உன்னை ...... னு சொல்லிட்டு லேசா நிறுத்தி விட்டு அவளை கொஞ்சம் கூர்ந்து பார்த்தேன். ம்ம் ... சொல்லுங்க னு சொன்னா. அப்படியே கட்டிபிடிச்சி...கிட்டு .. விடிய ... விடிய... ஒரே பெட் ல படுத்திருக்கணும் னு சொன்னேன். Fileserve 01-19-2011, 02:51 AM அப்படியே கட்டிபிடிச்சி...கிட்டு .. விடிய ... விடிய... ஒரே பெட் ல படுத்திருக்கணும் னு சொல்லிட்டு அவள் முகத்தை பார்த்தேன். எனக்கும் அந்த ஆசை உண்டுங்க , ஆனா அதெல்லாம் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் தான். சரி ... சரி ... ரொம்ப நேரமா இங்க நிற்க வேண்டாம். அந்த பக்கமா போகலாம் னு சொல்லிட்டு மெதுவாக நகர ஆரம்பித்தாள் மஞ்சு. நானும் கொஞ்சம் வேகமாக நடந்து அவளுக்கு இணையாக நடக்க ஆரம்பித்தேன். அந்த இடத்தில் எங்களுக்கு முன்னால் ஒரு தம்பதியர் போய் கொண்டிருந்தனர். வேறு யாரும் இல்லை. நான் நடந்து கொண்டே எனது வலது கை விரல்களால் அவளது இடது கை விரல்களை உரசினேன். அடடா .... என்ன மென்மை... அவள் விரல்களால் என் விரல்களை சீண்டி கொஞ்சம் இறுக்கமாக என் கையை பற்றி விரல்களில் இதமாக அழுத்தினாள். சொர்க்கம் என் கண்களில் தெரிந்தது என்று தான் சொல்ல வேண்டும்.இது எனக்கு முதல் அனுபவம். நான் மிகவும் சந்தோசம் அடைந்தேன். இருவரும் கை கோர்த்து கொண்டே கோயிலின் மிகவும் ஒதுக்கு புறமான இடத்துக்கு வந்து விட்டோம். அவள் இடது பக்கமும் வலது பக்கமும் பார்த்து விட்டு சட்டென்று எனது வலது கையை தூக்கி மணிக்கட்டில் இதமாக , ஆனால் அழுத்தமாக முத்தமிட்டாள். நான் என் வலது கையை அவள் தலைக்கு பின் புறம் கொண்டு சென்று அவள் முகத்தை என் முகத்துக்கு நேராக கொண்டு வந்தேன். அவள் புரிந்து கொண்டு நானத்தால் முகம் சிவந்து , தலையை சைடாக திருப்பினாள். நான் அவள் கன்னத்திலும் நெற்றியிலும் இறுக்கமாக முத்தமிட்டேன். ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ் என்று சத்தம் அவளிடம் . நான் கொடுத்த அழுத்தத்தை விட அழுத்தமாய் என் ரெண்டு கன்னத்திலும் மாறி மாறி முத்தமிட்டு விட்டு என்னை இறுக்கமாய் கட்டி கொண்டாள். Fileserve 01-19-2011, 02:52 AM " என் மஞ்சுவின் இலவம் பஞ்சு பந்து இரண்டும் என் நெஞ்சில் " மோதி நின்றன. நான் என்னை மறந்தேன். இருவரும் காற்று புக முடியாத அளவுக்கு கட்டிபிடித்து ஒருவரை ஒருவர் நெருக்கி கொண்டிருந்தோம். இவை அனைத்தும் ஐந்து நிமிடத்தில் நடந்தவை. பின்னர் மெதுவாக விலகினோம். அவள் " நான் அம்மாவிடம் போகிறேன். அம்மா தேடுவார்கள். நீங்கள் வீட்டுக்கு போங்கள்" என்றாள். நான் மீண்டும் எப்போது சந்திப்போம்.. எங்கே சந்திப்போம் என்று கேட்டேன். நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும் .. நான் இந்த ஊருக்கே புதுசு தான? என்றாள். கோயில் பூஜை நடக்கும் இடம் நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தோம். சரி.. நான் ஒரு நல்ல இடம் பார்த்து பிறகு சொல்கிறேன்.. இப்போது இந்த பூஜை முடிய எவ்வளவு நேரம் ஆகும் என்றேன். அவள் " எப்படியும் இன்னும் ஒரு மணி நேரம் ஆகும் என்றாள். சரி ... அப்போ நான் இங்கயே வெயிட் பண்றேன். நீ உங்க அம்மா கிட்ட போ. நான் கொஞ்சம் வெளியில் போய் விட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு விலகி கோயில் வாசலை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன். Fileserve 01-19-2011, 02:53 AM கோயில் வாசலுக்கு வந்து ஒரு பெட்டி கடையில் சிகரெட் ஒன்றை பற்ற வைத்து மெதுவாக உறிஞ்சினேன். கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால் மஞ்சுவுடன் நடந்த அந்த முத்த நிகழ்வு எனக்குள் இன்பத்தை ஆறாக ஊற்றி கொண்டிருந்தது. " வாழ்ந்தால் இவளோடு தான் வாழ வேண்டும் .... என்ன ஒரு இன்பம். என் முகத்தில் மகிழ்ச்சி பொங்கியது. சிரித்த முகத்துடன் சிகரெட் பிடித்து கொண்டிருந்த என்னை வருவோர் போவோர் எல்லாரும் பார்த்து சிரித்து கொண்டே செல்வது போல் தோன்றியது. காதலித்து பாருங்கள் ... என் சிரிப்பு உங்களுக்கும் வரும் என்று சொல்ல தோன்றியது. சிகரெட் டை காலில் நசுக்கி விட்டு ஒரு பாஸ் பாஸ் பாக்கை வாங்கி வாயில் போட்டு கொண்டே மீண்டும் கோயிலின் உள்ளே நடந்து பூஜை நடக்கும் இடத்துக்கு வந்தேன். மஞ்சு வும் அவள் அம்மாவும் இருந்த இடத்துக்கு நேர் எதிராக சற்று தள்ளி ஒரு தூணில் சாய்ந்து கொண்டு மஞ்சுவை பார்த்து கொண்டிருந்தேன். " ஒரு சிலை போல அவள் அம்மா அருகில் அமர்ந்திருந்தாள் மஞ்சு. ஏதோ சம்பிரதாயத்துக்கு அவள் வாய் மந்திரத்தை சொல்லி கொண்டிருந்தது. அவள் முகம் நான் நின்று கொண்டிருந்த திசைக்கு வரும் போது நான் ரெண்டு கையையும் சோம்பல் முறிப்பது போல உயர்த்தினேன். சட்டென என்னை கண்டு கொண்டாள். முகத்தில் பிரகாசம். நான் கொஞ்சம் முன்னேறி அவள் முகம் தெளிவாக தெரியும் தூரத்தில் நின்று அவளை பார்த்தேன். வீட்டுக்கு போக வில்லையா? என்று சைகையால் கேட்டாள். இல்லை என்று தலை அசைத்து விட்டு " உன்னை பார்த்து கொண்டே இருக்க வேண்டும்.. அதான்.வந்து விட்டேன்... என்று நானும் சைகை செய்தேன். சற்று நேரம் சென்றது. நான் என் சட்டையில் மேல் இரண்டு பட்டன்களை கழட்டி விட்டு காற்றுக்காக சட்டைக்குள் ஊதினேன். அவளும் அவளது ஒரு பக்க தாவணியை லேசாக இறக்கி விட்டு ஜாகேட்டுள்ளே ஊதினாள். நான் சிரித்து கொண்டே என் தலையை இடது கையால் கோதி விட்டேன். அவளும் நான் செய்ததை போல செய்தாள்.இருவரும் இருக்கும் இடத்தை மறந்து எங்களுக்குள் தூர விளையாட்டை நடத்தி மகிழ்ந்தோம். Fileserve 01-19-2011, 02:54 AM நான் படபடப்போடு காத்திருந்தேன். கீழிருந்து என் அம்மா " ராஜா, இங்க வாடா" என்று அழைப்பது கேட்டது. என்னம்மா ..என்று கேட்டு கொண்டே நான் படிகளில் எறங்கி வந்தேன். " ராஜா, இவங்க எதிர் வீட்டுக்கு புதுசா வந்திருக்காங்க.. எதிர் வீட்டுல கரண்ட் இல்லையாம்.. கொஞ்சம் போயி பார்த்துட்டு வாடா " என்றாள் என் அம்மா.. அப்பாடா... என்னை பற்றி எதுவும் சொல்லவில்லை என்று நினைத்து கொண்டே " நீங்க போங்க.. நான் சட்டை போட்டு கொண்டு வருகிறேன்..என்று மஞ்சுவின் அம்மாவிடம் சொல்லி விட்டு என் ரூமுக்கு வந்தேன். மஞ்சுவை மீண்டும் பார்க்க ஒரு நல்ல சந்தர்ப்பம் இது .. என்று நினைத்து கொண்டேன். டார்ச்சை எடுத்துக்கொண்டு அம்மாவிடம் சொல்லிவிட்டு எதிர் வீட்டை அடைந்தேன்.. மஞ்சு வீட்டு வாசலை நெருங்கியதும் டார்ச்சை ஆன் செய்து ஹலோ என்று குரல் கொடுத்தேன்.. வாங்க தம்பி... மெய்ன் போர்ட் அந்த பக்கம் இருக்கு என்று மஞ்சுவின் அம்மா என்னை நோக்கி வந்தார்கள். இருவரும் மெய்ன் போர்ட் நோக்கி நடந்தோம். என் கண்கள் மஞ்சுவை தேடின..ம்ஹும்... மஞ்சுவை காணவில்லை.. நான் மெய்ன் போர்ட் ஐ நெருங்கி பியுஷ் கார்ரியர் ஐ உருவினேன். நன்றாக தான் இருந்தது.. மீண்டும் செருகினேன்.. கொஞ்சம் உயரத்தில் இன்னொரு பியுஷ் கார்ரியர் இருந்தது.. கீழிருந்தபடி எனக்கு எட்டவில்லை.. " ஒரு ஸ்டூல் குடுங்க " என்று நான் சொன்னதும் " மஞ்சு.. உன் ரூம்ல இருக்குற ஸ்டூல எடுத்துட்டு வா " என்று மஞ்சுவின் அம்மா குரல் கொடுத்தார்கள். நான் டார்ச்சை மஞ்சு வரும் வழியாக திருப்பினேன். மஞ்சு இன்னும் அதே டிரஸ் தான் போட்டிருந்தாள்.. ஸ்டூலை என்னிடம் தந்து விட்டு சற்று தள்ளி நின்று கொண்டாள்.. பழைய ஸ்டூல் அது.. நான் அதன் மீது ஏறியதும் ..க்ரீச்.. என்று சத்தம் போட்டது.. நான் கீழே இறங்கி விட்டேன். இந்த ஸ்டூலை கொஞ்சம் பிடித்து கொள்ள முடியுமா ? என்று மஞ்சுவின் அம்மாவிடம் சொன்னதும் " அம்மா.. இருங்க .. நான் பிடிக்கிறேன் " என்று மஞ்சு முன்னால் வந்தாள்... Fileserve 01-19-2011, 02:55 AM நான் கொஞ்சம் பாலன்ஸ் பண்ணி அந்த ஸ்டூலில் மீண்டும் ஏறினேன். இப்போது அந்த பியுஷ் கார்ரியர் கைக்கு எட்டியது.. இழுத்தேன்.. வரவில்லை.. கொஞ்சம் பலமாக இழுத்தேன்.. ம்ஹும்...வரவில்லை.. இன்னும் கொஞ்சம் பலம் கொடுத்து இழுத்தேன்.. லேசாக அசைந்தது.. மேலும் கீழும் அசைத்து இழுத்து வெளிச்சத்தில் வைத்து பார்த்தேன்.செம்பு கம்பி கருகி இருந்தது.. ஒரு சின்ன துண்டு ஒயர் குடுங்க என்றேன் நான். மஞ்சுவின் அம்மா டார்ச்சை எடுத்துக்கொண்டு ஸ்டோர் ரூம் பக்கமாக போனார்கள். நானும் மஞ்சுவும் தனியா.. நான் ஸ்டூலின் மேல்.. அவள் ஸ்டூலை பிடித்து கொண்டு.. இந்த நேரத்தில் மஞ்சு ஒரு காரியம் செய்தாள்.. சட்டென்று அவள் கையை உயர்த்தி என் லுங்கி வழியாக என் சாமானை தடவி பிடித்து மேலும் கீழுமாய் அசைக்க ஆரம்பித்தாள். குளிர்ச்சியான அவள் கைகள் என் சாமானில் பட்டதும் எனக்குள் சில்லென்று ஒரு அலை ... நான் அந்த ஸ்டூலில் மிகவும் கஷ்டப்பட்டு பாலன்ஸ் பண்ணி நின்று கொண்டிருந்தேன். மஞ்சுவின் அம்மா வருவது தெரிந்ததும் மஞ்சு மீண்டும் பழைய பொசிசன் க்கு ஒதுங்கினாள். என் சாமான் 90 டிகிரி குத்தி கொண்டு நின்று கொண்டிருந்தது..மஞ்சுவின் அம்மா அருகில் வருவதற்குள் நான் ரெண்டு கால்களுக்கு நடுவில் அதை அடக்கி வைத்து கொண்டேன்.. ஒயரை வாங்கி பியுஷ் கார்ரியர் ல் சுற்றி கொண்டிருந்த பொது தான் அது நடந்தது.. மஞ்சுவின் அம்மாவின் கால்களுக்குள் கரப்பான் பூச்சி ஓன்று ஏற , மஞ்சுவின் அம்மா .... சட்டென்று டார்ச்சை கீழே போட்டு விட்டு இங்கும் அங்கும் துள்ளி கொண்டே மஞ்சு மீது மோதினார்கள். மோதிய வேகத்தில் மஞ்சு தடுமாறி என்னை தள்ள நான் எனக்கு வலது பக்கம் இருந்த மஞ்சுவின் அம்மாவின் தோளில் என் கையை ஊன்றினேன்..மஞ்சுவின் அம்மா கொஞ்சம் விலக நான் அவர்கள் மீது விழுந்தே விட்டேன். எனது சாமான் சரியாக மஞ்சுவின் அம்மாவின் தொப்புளில் குத்தியது.. என் ரெண்டு கையும் மஞ்சுவின் அம்மாவின் முலைகள் மீது.. பஞ்சு மெத்தை...தான் .. Fileserve 01-19-2011, 02:55 AM ஓரளவுக்கு சுதாரித்து கொண்டு எழுந்து ஒருவரை ஒருவர் விலகினோம்.. ஒரு வழியாக பியுஷ் கார்ரியர் ஐ தேடி எடுத்து அதை மீண்டும் செருகி மெயின் ஐ ஆன் செய்தேன். வீடு பூராவும் வெளிச்சம்.. அனைவர்க்கும் வியர்வை.. மஞ்சுவும் அவள் அம்மாவும்.. வியர்வை மினு மினுப்போடு ... எனக்கு மிக அருகில்.. எனக்கு மஞ்சுவின் அம்மாவை பார்க்க முடியவில்லை.. ஒரு மாதிரியாக இருந்தது.. " இனி எந்த பிரச்சினையும் இல்லை .. நான் வருகிறேன் ... என்று நான் சொன்னதும் ... கொஞ்சம் உட்காருங்க .. காபி கொண்டு வரேன் .. என்று சொல்லிவிட்டு மஞ்சுவின் அம்மா கிச்சன் பக்கம் போனார்கள். வேறு வழியின்றி சோபா வில் அமர்ந்தேன். மஞ்சு நேராக அவள் ரூம் ஐ நோக்கி நடந்தாள் Pages: 1 2 3 4 5 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > என் ஜோடி மஞ்ச குருவி Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories