ஒரு பெண்ணின் கதை

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > ஒரு பெண்ணின் கதை Full Version: ஒரு பெண்ணின் கதை You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Sexy Legs 08-11-2011, 03:49 PM என் திருமணத்திற்கு முன்பு என் இப்போதைய கணவரின் நண்பருடன் நான் முதன் முதலில் அனுபவித்ததை இங்கே சொல்ல உள்ளேன். நானும் என் கணவரும் திருமணத்திற்கு முன்பே ப்ரெண்ட்ஸ். அவர் எங்கள் திருமணத்திற்கு முன்பே யு. எஸ் ஸுற்கு சென்றபோது எங்கள் ஊரிலிருந்த அவர் நண்பர்களிடம் என்னை நன்றாகப் பார்த்துக் கொள்ளச் சொல்லிவிட்டு.. எனக்கு ஏதாவது ஹெல்ப் வேனும்ம்னாலும் செய்துகொடுக்கச் சொல்லிவிட்டு போனார். அந்த நண்பர்களும் எனக்கும் பிரண்ட்ஸ் என்பதால், எல்லோரும் ஒரே ஊரில் இருந்ததால் வீக் என்ட்ச்சில் அவர்கள் வீட்டிற்குச் செல்வேன். ஒன்றாக சமையல் செய்து சாப்பிடுவோம். எல்லோரும் நல்ல பிரண்ட்ஸ். ஆனால் ஒரு சண்டே அன்று நான் அங்கே சென்ற போது வெற்றி என்ற ஒரு நபர் மட்டும் படுத்திருந்தார். மற்றவர்கள் வெளியில் சென்று இருந்தனர். நான் சென்றதும் படுத்திருந்தவர் எழுந்து என்னை உள்ளே வந்து உட்காரச் சொல்லிவிட்டு பாத்ரூமுக்கு போக, நான் இருவருக்கும் காபி தயார் செய்ய கிச்சனுக்கு போனேன். நான் காபி போட்டேன் ஆனால் லேசாக காபி என் உடைமேல் கொட்டிவிட்டது. அதே சமயம் பாத்ரூமிலிருந்து குளித்து வந்த அவர் என் ட்ரேச்சின் மீது காபி கொட்டி இருந்ததைப் பார்த்துவிட்டு, என்னை பாத்ரூமுக்கு போய் வாஷ் பண்ணிட்டு வரச் சொன்னார். மேலும் என் டிரஸ் நனைந்து விடும் அதனால் அதை கழட்டிவிட்டு வேறு டிரஸ் போடா, என்னிடம் அது இல்லாததால், அவர் அவரது ஷர்ட் மற்றும் பேண்ட்டைக் கொடுத்து விட்டு அதை போட்டுவிட்டு வரச் சொன்னார். நான் ஷர்ட்டை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூம் போய் என்னுடைய சுடிதார் டாப்ஸை மட்டும் காலாட்டி விட்டுப் பார்த்தேன். உள்ளேயும் காபியாகி இருந்தது. அதனால் பிராவியும் கழட்டிவிட்டு ஷர்ட்டை போட்டுக்கொண்டு, நான் கலட்டிய டிரஸ்களை நனைத்து அலசி காயப்போட்டேன். Sexy Legs 08-11-2011, 03:50 PM வெளியில் வந்து இருவருக்கும் காபியை கொண்டுவந்து குடித்த பிறகு என்னை காண்ணாடி முன்னாள் நின்று பார்த்தேன். போட்டு இருந்த ஷர்ட் மிக நைசான துணி என்பதால் என் முலைகள் அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. என் முலைகள் நன்றாகத் தெரிகிறதே என்று நினைத்து நான் அவரைப் பார்த்தேன். அவர் அதை கவனிப்பது தெரிந்தது. அப்போது எனக்கு ஒரு மாதிரியாக ஆகிவிட்டது. அவர் மெல்ல சிரித்தார். நானும் சிரித்து விட்டு ஒரு டவலை எடுத்து மேலே போட்டுக்கொண்டேன். இருந்தாலும் இன்னொரு ஆண் என் முலையை பார்த்தார் என்றதை நினைத்து எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. அவர் மெல்ல என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தார். மேலும் நான் போட்டுக்கொண்டிருந்த டவலைச் சுட்டிக்காட்டி, நான் சொன்னால் தப்பாக எடுத்துக்கொள்ளாதே! உன் முலைகள் மிக அழகாக இருக்கிறது என்றார். நானும் ஒரு பெண்தானே முகஸ்துதிக்கு மயங்கிட்டேன். இருவரும் அணைத்துக்கொண்டோம். மெதுவா அவர் நான் போட்டு இருந்த ஷர்ட்டை கலட்டினார். என் முலைகள் இப்போ நன்றாக மிக அருகில் தெரிந்ததை ரசித்துப் பார்த்தார். நே நிப்பிள்ஸ் சுற்றி லேசா முடிகள் இருக்கும். அக்குள்ளிலும் ஃபுல்லா முடி இருக்கும். மெல்ல அந்த முடிகளை நீவி அங்கெ இருந்த ஸ்மெல்லை முகர்ந்து ரசித்தார். இப்போ என் சுடி பாட்டமையும் கலட்டிவிட்டார். என் கீழே உள்ள முடிக் காட்டில் கையை வைத்து விளையாடினார். நான் நாம தப்பு பண்றோம் வேண்டாம் என்று சொன்னேன். இதில் தப்பு எதுவும் இல்லை ரத்னா- என் பிரான்ட் என்ன சொன்னான் - உன்னை நல்லா பார்த்துக்கச் சொல்லியிருக்கான்- என்று சொல்லிச் சிரித்தார். எனக்கும் என் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாததால், மெல்ல சோஃபாவில் படுத்துவிட்டேன். அவரும் முழுதாக டிரஸ்களை கழட்டிவிட்டு என் மேல் படுத்து என்னை நன்றாக அனுபவித்தார். இப்போது என் கணவருடன் நன்றாக ( www.indiansexstories1.com ) அனுபவிக்கிறேன். அப்படி அனுபவிக்கும் போது அந்த நினைப்பு என்னை என்னமோ தவறு செய்து விட்டோமோ என்று இருக்கு.... அந்த நண்பரும் அப்போ அப்போ வீட்டுக்கு வந்து வந்து செல்வார். அவர் வரும்போது ஒரே ஒரு முறை இருவரும் காமத்தால் தவறு செய்ததை நினைக்கும் போது.... அதுவும் இதைப் பற்றி இன்னும் என் கணவரிடம் சொல்லவில்லையே என்று நினைக்கும் போது... இப்போது எனக்கு திருமணம் ஆகி ஒரு குழந்தையும் இருக்கிறது... இன்னும் இதைப் பற்றி சொல்ல ஒரு நல்ல சந்தர்பத்திற்காக காத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். …….. முற்றும் Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > ஒரு பெண்ணின் கதை Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories