காதலின் கதை

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > காதலின் கதை Full Version: காதலின் கதை You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. SexStories 01-28-2012, 08:02 AM எனது பக்கத்துக்கு தெருவிலேயே எனக்கு ஒரு சீனியர் இருப்பது நான் கலூரியில் சேர்ந்து ஆறு மாதம் வர தெரியவில்லை எனதே எனக்கு ஒரு ஆச்சர்யமாக இருந்தது. என்னுடைய நண்பர்கள் என்னை tube light என்று சொல்வது சரிதான் போல. ஒரு நாள் அந்தப் பக்கமாக வரும்போது தற்சயலாக ஸ்வேதாவின் வீட்டைப் பார்த்தேன். வீட்டுப் பக்கத்தில் போகும்போது திடீரென கதவு தெரிந்தது. ஸ்வேதா தான் வெளியில் வந்தாள் அல்லது இரண்டு நண்பிகளுடன் . அவளும் என்னை அடையாளம் கண்டுகொண்டாள் போல. "ஹே நீ ரமேஷ் தானே." என்றாள். "ஆமா" "என்னைத் தெரியுதா?" "ஹ்ம்ம் தெரியும்" "யாருடி இவன்" கூட இருந்த ஒருத்தி கேட்டாள். "இவன் ரமேஷ் டி... பர்ஸ்ட் இயர்.." ஸ்வேதா சொன்னாள்.. "oh நம்ம ஜூனியர் தானா? அப்படின்னா இவனைப் போய் வாங்கிட்டு வர சொல்லுடி.. நாம எதுக்கு வெய்யில்ல போகணும்?" "ஆமா பெரிய தமனா கலர்.. அப்படியே வையில போய் கருத்துட போறா " என்று நினைத்துக் கொண்டேன். "வேணாம்டி.. அவன் எதோ வேலைய போறான்.. நாம போயிட்டு வந்துடலாம்.." ஸ்வேதா சொன்னாள். இதைக் கேட்டதுமே நான் இந்த வேலையைச் செய்யவேண்டும் என முடிவுசெய்துவிட்டேன். "பரவா இல்ல சொல்லுங்க.. என்ன இருந்தாலும் நீங்க சீனியர் " என்றேன். "ஒன்னும் இல்லை ரமேஷ்...சாரதாஸ் ல கொஞ்சம் டிரஸ் வாங்கினோம். அல்டெர் டைம் ஆகும் நு சொன்னங்க... நீ போய் வாங்கிட்டு வாரியா" என்று பில்லை நீட்டினாள்.. "ம் சரிங்க என்றேன்.." வீட்டுக்கு போய் பைக் எடுத்துட்டு போறேன்" எட்ன்றேன்.. "பரவா இல்லை இதை எடுத்துபோ என்று அவளது scooty சாவியைக் கொடுத்தாள். பொண்ணுங்க மட்டும் இல்ல அவங்க வண்டி கூட அருமையா தான் இருக்கு. சாவியில் தொங்கிய மலர்கள் மென்மையாக என் கையைத் தொட்டது. SexStories 01-28-2012, 08:02 AM SexStories 01-28-2012, 08:02 AM வாங்கிக்கொண்டு வரும்போதே யோசித்தேன். இப்படி இவள்களுக்கு வேலை பார்க்க வேண்டுமா என. ஸ்வேதா நல்ல பிகர் தான். சீனியர் வேற. தானா வந்த பிரண்ட்ஷிப்.. சரி தான். மூன்று ஜீன்ஸ் இருந்தது..யாருக்கு எதுவாக இருக்கும். யோசித்துக் கொண்டே அவள் வீட்டை அடைந்தேன். "தேங்க்ஸ் த ரமேஷ்.. உள்ள வா.. வெயிட் பண்ணு ஜூஸ் எடுத்து வர்றேன் என்றபடி fridge நோக்கி நடந்தாள். அவளது பின்புறத்தைப் பார்தேன். அந்த கருப்பு ஜீன்ஸ் இவளுக்குக்த் தான். அந்த ஜீன்ஸ் இந்தக் குண்டிக்குத் தான். "டாய்.. அதைப் பார்த்தது போதும். ( www.indiansexstories.mobi ) இதைப் பார்" குரல் கேட்டு அவசமாகத் திரும்பினேன். அந்தக் கறுப்புப் பொண்ணு வந்தாள். நீலக் கலர் ஜீன்ஸ் போட்டு வந்தாள். "பிட் கரெக்டா இருக்கா". மாடல் போல என் முனால் நின்றாள் "ஏண்டி அவன்கிட்ட கேக்குற லூசு.." ஸ்வேதா கண்டித்தாள் "அடப் போடி.. என்ன வெக்கமா? நல்ல பொண்ணு மாதிரி சீன் போடாத.. பயன்கள் தான் கரெக்டா சொல்லுங்காங்க.... என்ன ரமேஷ்." கரும்பு தின்ன கூலியா என்ன... நான் சிரித்தேன்.. "சரி சரி பல்லைக்காடாதே" என்றால் ரேகா . "அப்போ நீங்க காட்டுறதை காட்டுங்க டி " என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.. "உன் mind voice எனக்கு கேக்குது.. " என்று சிரித்தபடி ஸ்வேதாவும் புது டிரஸ் போட்டுப்பார்க்க ரூம்குள் போனாள் SexStories 01-28-2012, 08:03 AM ஸ்வேதா புது ஜீன்ஸ் போட்டு வந்ததைப் பார்த்ததும் எனக்கு மகிழ்ச்சியில் கத்தவேண்டும் போலிருந்தது. நினைத்தது சரிதான். அவள் அந்த கருப்பு ஜீன்ஸ் தான் போட்டிருந்தாள். மூன்று பெண்களும் வந்தார்கள் புது ஜீன்ஸ் போட்டு. மேலே குர்தா. "என்ன ரமேஷ்.. பிட் கரெக்டா இருக்கா.. " ரேகா தான் கேட்டாள். "ஹ்ம்ம் நல்ல தான் இருக்கு. ஆனா.. " என்றேன் கொஞ்சம் கூச்சத்துடன். "என்னடா ஆனா " "அதுங்க வந்து சீனியர். நீங்க குர்தா போட்ட்ருகீங்க இல்ல. அதனால ஜீன்ஸ் பாதி தானே தெரியுது..." "அதனால" "அதை கொஞ்சம் தூக்கி விடீங்கன்ன கரெக்டா பாக்கலாம் " மூன்று பெண்களும் சடாரென சிரித்தார்கள். "இங்க பாருடி. நல்ல பய்யன் மாதிரி இருந்தான். இப்போ தூக்கிக்காட்டச் சொல்லுறான்." ரேகா சிரித்தாள். "டே.. ரமேஷ் மானத்த வாங்காத. அல்டெர் பண்ணினது ஜீன்ஸ் லென்த் மட்டும் தான். சோ லெங்க்த் மட்டும் பார்த்தால் போதும்" கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் சொனால் ஸ்வேதா. கொஞ்சம் யோசித்தேன். இந்தச் சான்ஸ் விடக்கூடாது. "தப்பா நினைக்கிறீங்க பாத்தீங்களா? " என்றேன் "இப்போ என்னடா இப்போ பாக்கணும்.." "ஹ்ம்ம் லைட் ஆ தூக்குங்க.. வெக்கப் படாதீங்க.. இவ்ளோ காஸ்ட்லி ஜீன்ஸ் வாங்கியிருகீங்க. நல்லா பிட்ட இருக்கன்னு தெரிஞ்சுக்க வேண்டாமா?" "சரிடா டா.. பாரு " SexStories 01-28-2012, 08:03 AM ரேகா தான் முதலில் தன் குர்த்தாவை தூக்கினால். வாவ். என்ன தொடைகள். "மேடம்.. நான் டிரஸ் பிட்டிங் மட்டும் தான் பாக்குறேன்.. நீங்களும் தூக்குங்க ப்ளீஸ்.." என்றேன் சிறு தயக்கத்துக்குப் பின் மற்ற இருவரும் தங்கள் குர்தாக்களை தூக்கினார்கள். "மேடம் கொஞ்சம் திரும்புங்க.. பின்னாடி பிட் எப்படி இருக்குன்னு பாக்காலாம்" "சீ போதும் டா... " என்றால் ஸ்வேதா.. போதும் போதும் நீ பார்த்தது என்றாள்.. மூவரும் தூக்கிய குர்தாக்களை கிழே விட்டார்கள். "தெரியுமே... பொண்ணுங்க ஜீன்ஸ் போட்டா பசங்க எதைப் பார்பாங்கன்னு "என்று ரேகா மறுபடியும் சீண்டினால். "ஸ்வேதா.. அவன் சொல்லுறது கரெக்ட் தான்.. அந்த பிட் தான் கரெக்ட்ட செக் பண்ணனும்... நீ பாரு தம்பி என்றால்" ரேகா திரும்பி நின்றாள்.. குர்த்தாவை தூக்கினாள்.. நல்ல அகலமான குண்டி..பெருத்த தொடைகள்.. அடுத்தது ஸ்வேதா... தொடைகள் அந்த அளவு பெருசு இல்லை. ஆனா குண்டி அம்சமா இருந்தது. கைக்கு அடக்கமா இருக்கும் போல.. எப்படியும் ஒருநாள் அதில் கை வைத்துவிடவேண்டும் என என அப்போதே முடிவு செய்தேன்... அடுத்து ஒன்னொரு பொண்ணு.. அவள் தொடையும் அவ்வளவு பெருசு இல்ல.. ஆனா குண்டி ரெம்ம பெர்சு.. அகலம் இல்ல நீளம்...பெருமூச்சு விட்டேன்... மூன் பேருமே சூப்பர்.. என்றேன்... "என்னடா சொல்லுற" என்றார்கள்... இல்லை மேடம்.. மூணு பேருக்குமே டிரஸ் நல்ல இருக்கு சொன்னேன்.. "சரி சரி.. ரெம்ப கனவு காணாத கிளம்பு" என்றால் ஸ்வேதா.. எனக்கும் உடனடியாக போக வேண்டும் என்று இருந்தது.. மூட் பயங்கரமாக இருந்தது... கிளம்பினேன்.. "மேடம் வேற ஏதாவது டிரஸ் வாங்கிட்டு வரணுன்னாலும் சொல்லுங்க நான் ப்ரீ தான் என்றேன்.. "போதும் ப நீ செஞ்ச வேலை.. வேற டிரஸ் ellam சேலை தான் " என்றாள் ஸ்வேதா.. "அது இருந்தா சொல்லுங்க.. இன்னும் சூப்பர் இருக்கும்" என்றேன்.. "ஒன்னும் வேண்டாம் என்றாள்" ஸ்வேதா..." நீ கிள்ளம்பு " கதவுக்கு வெளிய வந்து செருப்பை போடும்போது அவர்கள் உள்ள பேசுவது கேட்டது ... "நல்ல வேலை அவனுக்கு சேலை கட்டி காமிக்கலை" "ஏண்டி ஸ்வேதா" "குர்தா இருக்கும்போதே தூகிக் காட்ட சோனான் ... சேலைய தூக்கி காட்ட சொனால் நம்ம நிலைமை என்ன ஆயுருக்கும் " என்றாள் ஸ்வேதா... மூவரின் சிரிப்பு சத்தம் கேட்டது என தம்பி சிலிர்த்தான் SexStories 01-28-2012, 08:03 AM அடுத்தநாள் காலை எழுந்ததில் இருந்தே நேற்றை பற்றிய ஞாபகம் தான். ஸ்வேதாவை நினைத்து நான் சீக்கிரம் எழுந்தது இருக்கட்டும். அந்த நினைவில் என்னைவிட சீக்கிரமாக 'அது எழுந்துகொண்டிருந்தது வேறு விஷயம். கல்லூரிக்கு அவள்வீட்டு வழியாகத்தான் போகவேண்டும். இன்றும் அவளைப் பார்க்கமுடியுமா என ஆசைப்பட்டுக்கொண்டே அவள் வீட்டுப்பக்கம் சென்றேன். என்ன ஆச்சரியம்.. நேற்று போலவே இன்றும் கதவைத் த்ரிறந்து வந்தாள். மஞ்சள் சுடிதாரில்... காற்றில் துபட்டவும் பறக்க.. அவளைப் பார்க்க எனக்குள் அது எழுந்தது.. அவள் எனக்காகவே காத்துக் கொண்டிருந்தாள் எனத் தோன்றியது. "பட்சி படிஞ்சுடுச்சா... " என மனதுக்குள் விசிலடித்தபடியே அவளைப் பார்தேன். என் வண்டியை நிறுத்தினேன்.. "டேய்.. உனக்காகத் தான் வெயிட் பண்ணினேன்" என்றாள். "பொண்ணுங்க ரெம்ப பிராங்கா பேசுறாங்கப்பா.. நாம தான் பயப்படுறோம் போல.." என நினைத்துக் கொண்டு சிரித்தேன்.. "டாய்.. பல்லைக் காட்டாத கோபம் வருது.. நேத்து என் வண்டி சாவிய கொண்டு போய்ட்ட.. அதுக்குத் தான்... எங்க சாவி.. கொண்டு வந்தியா..." என்றாள் கோபமாக.. அவளைப் பார்த்தவுடன் எழுந்த 'அது' அவள் கோபத்தைப் பார்த்து அடங்கியது.. ஆர்வத்தைச் சொன்னேன்!! "ஐயோ சாரிங்க.. மறந்துட்டேன்.. " "சரி சாவியைக் கொடு... " "அது நேத்து போட்ட பேண்ட்ல இர்குக்கும்.. எடுத்து வந்துடவா" "ஒஹ் நோ.. எனக்கு லேட் ஆகுதே. " என்றாள்.. "ரெம்ப அவசரம்பா என வண்டியிலயே போயிடுலாமா" என்றேன்.. இதையும் ஒரு வாய்ப்பாக எடுத்துக் கொள்ளலாமே என்று... இன்னிக்கு என் வண்டியில் இவள் வந்தாள் ஜாக்பாட் தான்... "ஆமா டா... எனக்கு நேரம் இல்லை... இதுலேயே போயுடலாம்.. இரு புக்ஸ் எடுத்துட்டு வந்துறேன்.. " என்று வீட்டுக்குள் ஓடினாள்.. ஒன்னு சொல்றீன்.. பொண்ணுங்க ஓடும்போது ரெம்ப அழகு.. முன்னாடியிருந்து பார்த்தாலும் சரி... அல்லது பின்னாடியிருந்து பார்த்தாலும் சரி.. வரும்போது ஓடவில்லை.. நடந்தே வந்தாள்.. எனக்குக் கொஞ்சம் ஏமாற்றம் தான்.. குலுங்குவதைப் பார்க்கமுடியவில்லையே என்று.. இருந்தாலும் அவள் என் பின்னாடிதான் உட்காரப் போகிறாள் அல்லவா.. அந்த நினைப்பே அதை மறுபடி எழுப்பியது.. வேகமாக வண்டியை ஸ்டாண்ட் எடுக்கப் போனேன்.. "கொஞ்சம் இரு... நானே எடுத்துக்கிறேன் " என்றபடி என்னுடைய அக்டிவா வை எடுத்து அமர்ந்தாள். "நான் உன் வண்டிய எடுத்துட்டுப் போறேன்.. நீ சாவியை எடுத்துட்டுவந்து என் வண்டியை எடுத்துட்டு காலேஜுக்கு வந்துடு.. சரியா.." எழுந்தது மறுபடி அடங்கியது... வடை போச்சே.. "என்னடா சரியா..." அவளது தோடு ஆடுவதையே பார்த்துக்கொண்டிருத்த என் தலையும் ஆடியது.. அதை சம்மதமாக எடுத்துக் கொண்டு அவள் பறந்தாள் என் வண்டியோடு.. SexStories 01-28-2012, 08:04 AM அவள் போனதும் அவளது ஸ்கூட்டி சாவி எங்கே இருக்கும் என யோசித்தேன். நேற்றுபோட்ட பேன்ட் எது என யோசித்தேன். ஞாபகம் வந்தவனாக நான் போட்டிருந்த ஜீன்ஸ் செக் செய்தேன். அதில் அவளது ஸ்கூட்டி சாவி இருந்தது. ஆமாம். கடந்த ஒரே வாரமாக நான் போட்டுக்கொண்டிருப்பது ஒரே ஜீன்ஸ் தான். சரி... உடனே போன சரியா இருக்காதுன்னு யோசித்தபடி கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவளது ஸ்கூட்டியை எடுத்துகொண்டு காலேஜ் சென்றேன். சும்மா சொல்லக்கூடாது அவளது வண்டி சூப்பரா இருந்தது. அவள் உட்காரும் இடத்தில நான் குட்கார்ந்து ஓட்டுகிறேன். அதுவே சிலிர்ப்பாக இருந்தது.வண்டியில் போகும்போதே நேற்றுப்பார்த்த அவளது குண்டி வேறு ஞாபகம் வந்துகொண்டிருந்தது. மத்தியானம் வழக்கம்போல் ஒரு மரத்தடியில் உட்கார்ந்து பெண்களை வெறித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். இதுவும் ஒருவகை நோக்கு வர்மம் தான். ஓரக்கண்ணில் பார்த்ததே அவர்களை, .. திருப்தி தரவல்லது. அப்போது ஒரு கூட்டம்மாக பெண்கள் வந்தார்க. அவர்களில் ஒருத்தி வனிதா. ரெம்ப ஸ்டைல் பொண்ணு.. என் வகுப்பு தான் அவள். போட்டிருந்தது சுடிதார் தான் ஆனாலும் கொஞ்சம் டைட். மேல்பாகங்கள் அவ்வளவு அழகாக செதுக்கி வைத்ததுபோல் இருந்தன. இவளெல்லாம் உள்ளே இதாவது போடுவாள இல்லையா என்று தெரியவில்லை. அவ்வளவு எடுப்பாக இருந்தது.. எடுப்பாக இருக்கும் இதை நான் எடுத்தால் எப்படி இருக்கும் என யோசித்துக்கொண்டே எனது நோக்கு வர்மத்தை செயல்படுத்திக் கொண்டிருந்தேன். எனக்கு மட்டும் உண்மையான நோக்குவர்மா சக்தியிருந்தால் அவளை இப்போதே என்னைநோக்கி வரச் செய்து இந்த மரத்தில் சாய்த்து நிறுத்தி, அந்த முன்னிரண்டு மாம்பழங்களில் அல்லது மாங்காய்களில் என் கைகளை வைத்து.... என்ன ஆச்சர்யம் அவள் என்னை நோக்கி நடந்து வரத் தொடங்கினாள். என்ன எனது நோக்குவர்மம் செயல்படத் தொடங்கிவிட்டதா? என் கைகளை கிள்ளிப் பார்த்துக் கொண்டேன். கனவல்ல இது நிஜம் தான். அவள் இன்னும் நெருங்கி வந்தாள். என்னை நோக்கி தான் வருகிறாள். அவளது மாங்கனிகளின் மெல்லிய குலுங்கல் கூட தெரிந்தது. . நோக்குவர்மத்தின் பலனை சும்மா சொல்லக் கூடாது. நான் நினைத்தபடியே அந்த மரத்தில் அருகில் வந்தாள் "ஆர் யு ரமேஷ்.." என்றாள்... "யா.." "சீனியர் ஸ்வேதா உங்களை தேடிகிட்டு இருந்தாங்க... உங்களை கால் பண்ண சொனாங்க..." "சரிங்க" என்றேன் ஜொள்ளு வடிய.. இதுக்குத் தான் வந்தாளா? நான் தான் நோக்கு வர்மம் என கற்பனை செய்து கொண்டேனா? சரி சரி.. அசிங்கப் பட்டதை யாரும் பார்க்கல... "ஆனா அவங்க நம்பர் என்கிட்டே இல்லையே .." "அப்படியா சொல்றேன் நோட் பண்ணிகொங்க.." அப்போதான் என் அறிவு கொஞ்சம் வேலை செய்தது... "சொன்ன நான் மிஸ் பண்ணிடுவேன்.. என் நம்பர் சொல்றேன்.. அதுக்கு sms அனுப்புங்க.." அனுப்பினாள்.. இப்போது எனக்கு இரண்டு பெண்களின் நம்பர் கிடைத்து விட்டது.. நாங்களும் யோசிப்போம் இல்ல? ஸ்வேதாவுக்கு கால் செய்தேன்.."ரமேஷ்.. என் கிளாஸ் ரூம்க்கு வா.. வந்து சாவியை கொடு" என்றாள்.. "சரி என்றேன்.." "சாரி.. நான் வர லேட் ஆயுடுச்சு.. இப்போ தான் வந்தேன்" என்று அவளே சொன்னாள். நான் எதோ காலையிலிருந்து சாவியைக் கொடுக்க அவளைத் தேடினேன் என்று நினைத்துக்கொண்டு அவளே சாரி சொன்னாள். அது சரி என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இப்போது தான் இவள் காலேஜ்க்கு வந்தாள் என்றால் ஆனால் காலையில் அவ்வளவு அவசரமாகக் கிளம்பியது காலேஜ்க்கு இல்லையா. எதோ மேட்டர் இருக்கு.. இவ வாட்ச் பண்ண வேண்டிய wall clock தான்.. Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > காதலின் கதை Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories