சுட்ட கதை - part 3

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சுட்ட கதை - part 3 Full Version: சுட்ட கதை - part 3 You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Pages: 1 2 3 Sexy Legs 08-03-2011, 12:48 PM அடுத்த நாள், பேச்சு சத்தம் கேட்டு தூக்கம் கலைந்தேன். கஷ்டப்பட்டு கண்களைத் திறந்து பார்த்தேன். ரயில் பெட்டியினுள் ஊடுறுவியிருந்த அதிகப்படியான வெளிச்சம் காரணமாக கண்கள் கூசியது. தடக் தடக் என்ற ரயிலின் சத்தம், முந்தைய இரவில் நடந்த காமக்கச்சேரியை நினைவு படுத்தவே, மனதில் ஒரு மகிழ்ச்சி தோன்றி மறைந்தது. உடலை நீட்டி விறைத்து, அலுப்பினை விரட்ட முயன்றேன். இரவில் போட்டது கொஞ்ச நஞ்ச ஆட்டமா என்ன? டைம் பார்த்தேன். மணி எட்டாகியிருந்தது. மெல்ல எழுந்து அமர்ந்து கீழே பார்த்தேன். நண்பர்கள் யாரையும் காணோம். இன்னும் போதையிலிருந்து எழுந்திருக்கவில்லை போல என்று நினைத்துகொண்டேன். பாட்டி சன்னலின் அருகில் அமர்ந்து வெளியே வேடிக்கை பார்த்துகொண்டிருந்தார்கள். ரம்யா மேடம் ஏதோ புத்தகத்தில் மூழ்கியிருந்தார்கள். ஷ்ரேயாவை காணவில்லை. நான் எழுவதை பார்த்ததும், ‘என்ன சரவணன்? இப்பத்தான் தூக்கம் கலைஞ்சுதா?? நைட் ரொம்ப நேரம் ஆகியிருச்சோ படுக்கிறதுக்கு?’ என்று ரம்யா மேடம் கேட்டார்கள். அவர்கள் கேள்வியில் ஒரு கிண்டல் இருப்பதுபோல் பட்டது. மனதில் திகில் புகுந்த்து பயமுறுத்தியது. ‘சாதாரணமாகத்தான் கேட்டிருப்பார்கள். குற்றமுள்ள மனசு என்பதால் நமக்குத்தான் குறுகுறுக்கிறது’ என்று என்னையே சமாதானம் செய்து கொண்டேன். ‘வயசுப் பிள்ளையில்ல…அப்படித்தான் இருக்குங்க…விளையாடுற வயசில்லையா?’ என்று சொல்லி விட்டு என்னைப்பார்த்து பரிவுடன் புன்னகைத்தார்கள். ‘என்ன விளையாட்டோ?’ என்று எரிச்சலுடன் சொன்னபடி, மீண்டும் புத்தகத்தில் ஆழ்ந்தார்கள் ரம்யா மேடம் Sexy Legs 08-03-2011, 12:48 PM நான் கீழே இறங்கி, டூத் பேஸ்ட், ப்ரஷ் மற்றும் டவல் எடுத்து கொண்டு பாத்ரூம் செல்ல தயாரானேன். பளிச்சென்று புதுப்பொலிவுடன் உள்ளே வந்தாள் ஷ்ரேயா. இருவர் கண்களும் ஒன்றுடன் ஒன்று கலந்தன. இருவரின் முகமும் பிரகாசமாகி, உதட்டில் மெல்லிய புன்னகையை உதிர்த்தன. ரயிலின் தடக் தடக் ஓசை எங்களை சுய நினைவுக்கு கொண்டு வர, வெளியே செல்ல எத்தனித்தேன். அப்போது ரம்யா மேடம் என்னை கடுகடுப்புடன் எரித்து விடுவதுபோல் பார்ப்பது தெரிந்தது. அவசர அவசரமாக ரம்யா மேடத்தின் பார்வையை தவிர்த்து, பாத்ரூமை நோக்கி சென்றேன். ரம்யா மேடத்தை நினைக்கும்போதெல்லாம், மனதில் ஒரு பயப்பந்து தோன்றி தொண்டையில் வந்து அடைத்தது. ஒருவேளை ‘ நேற்று இரவு நடந்தது தெரிந்திருக்குமோ?’ என்று திக்திக் என்றிருந்தது. ப்ரஷ் செய்து, முகம் கழுவி புத்துணர்ச்சியுடன் திரும்பினேன். ரம்யா மேடத்தை பார்ப்பதை அறவே தவிர்த்தேன். சன்னலின் அருகில் அமர்ந்து வெளியில் வேடிக்கை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். ரயில் டெல்லியை நெருங்கிகொண்டிருந்தது. ‘மீண்டும் சென்னை திரும்பியதும் எப்படி ஷ்ரேயாவை தொடர்பு கொள்வது? அவளிடம் எப்படி contact details வாங்குவது?’ என்று கேள்விகள் என் மண்டையை குடைந்து கொண்டிருந்தது. ரயில் ஷ்டேசனை அடைந்ததும் என் நண்பர்கள் எங்களுடன் சேர்ந்து கொண்டார்கள். மற்றவர்கள் இறங்கட்டும் என்று ஷ்ரேயாவும் பாட்டியும் அமர்ந்திருந்தார்கள். நான் வேண்டுமென்றே ரயிலை விட்டு இறங்காமல், என் பெட்டியில் துணிமணிகளை arrange பண்ணுவதுபோல் நடித்தபடி, ஷ்ரேயாவை தனிமையில் சந்த்திக்கும் நேரத்திற்காக காத்திருந்தேன். ரம்யா மேடம் ‘சீக்கிரமா இறங்கு சரவணன்…’ என்று வேண்டுமென்றே அவசரப்படுத்தினார்கள். வேறு வழியில்லாமல், ஷ்ரேயாவிடம் பேச முடியாமல் கனத்த மனத்துடன் வெளியேறினேன் Sexy Legs 08-03-2011, 12:49 PM அனைவரும் எங்களுக்காக காத்திருந்த பஸ்ஸில் ஏறி, முன் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்த ஹாஸ்டலுக்கு சென்றோம். நான்கு மாணவர்களுக்கு ஒரு ரூம் என்று ஏற்பாடு செய்திருந்தார்கள். ரம்யா மேடத்துக்கு மட்டும் attached bath room-உடன் தனி ரூம் ஏற்பாடு செய்திருந்தார்கள். ரம்யா மேடம் அனைவரையும் குளித்து convention center செல்ல தயாராகும்படி சொல்லிவிட்டு அவர்கள் ரூமிற்கு சென்றுவிட்டார்கள். நான் மனம் upset-ஆகி என்னுடைய கட்டிலில் அமர்தேன். என்னையுமறியாமல் என் கண்களில் ஒரு துளி கண்ணீர் எட்டிப்பார்த்தது. என்னுடைய நண்பர்கள் குளிப்பதற்கு தயாராகி, என்னையும் அழைத்தார்கள். என் கண்கள் கலங்கி இருப்பதை பார்த்ததும், ‘என்னாச்சுடா சரவணன்..’ என்று பதட்டத்துடன் கேட்டார்கள். ‘ஒண்ணுமில்லடா…கண்ணுல ஏதோ தூசி விழுந்துருச்சு போலருக்கு..’ என்று சொல்லி சமாளித்தேன். அனைவரும், common பாத்ரூம்ஸ் இருந்த இடத்திற்கு சென்று குளித்தோம். ட்ரெஸ் மாற்றிவிட்டு, hostel canteen-இல் கிடைத்த sandwich சாப்பிட்டோம். பிறகு, அனைவரும் பஸ்ஸில் ஏறி convention center நடந்த five star hotel-க்கு கிளம்பினோம். Registration verification formalities முடித்துவிட்டு seminar hall-க்கு சென்றோம். குறிப்பிட்ட நேரத்தில் சரியாக lecture ஆரம்பமாகியது. அனைவரும் seminar lecture-இல் ஆழ்ந்திருக்க, என் மனம் மட்டும் முந்தைய நாள் இரவில் நடந்த நிகழ்ச்சியில் மூழ்கியிருந்தது. ‘அறிவை கற்க வந்த இடத்தில் வேறு நினைப்பிற்கு இடம் கொடுப்பது தவறு’ என்று உள் மனம் எச்சரித்தாலும், சாத்தான் நிறைந்த இன்னொரு மனத்தினை வெல்ல முடியவில்லை. இப்படியாக எதிலும் ஈடுபாடு இல்லாமல், வந்த வேலையை ஒழுங்காக கவனிக்காமல் நாட்கள் சென்றன. இதற்கிடையில் ரம்யா மேடத்தின் குத்தல் மற்றும் வெறுப்பு பேச்சுகளும் அவ்வப்போது தொடர்ந்து கொண்டிருந்தன Sexy Legs 08-03-2011, 12:49 PM நாளை சென்னை திரும்ப வேண்டிய நாள். காலை 10:30 மணியிருக்கும். அனைவரும் convention centerஇல் இருக்கும்போது, ரம்யா மேடம் என்னிடம், ‘ரவணன் ஒரு டாக்குமெண்ட் எடுக்கணும், என்னோடு hostel-க்கு துணைக்கு வா’ என்று சொல்லவே, சரியென்று கிளம்பினேன். ‘தனியாக மாட்டியிருக்கோம். என்ன காச்சு காச்சப் போறாங்களோ?’ என்று பயந்த படியே, ரம்யா மேடத்துடன் நடந்தேன். இருவரும் ஆட்டோ பிடித்து hostel திரும்பினோம். 15 நிமிட பயணத்தின்போது, ரம்யா மேடம் எதுவும் பேசவே இல்லை. எனக்கு அவர்கள் வெறுப்பாக பேசாத வரை நிம்மதியாக இருந்தது. Hostel வந்ததும், மேடத்தின் ரூமுக்கு சென்றோம். நான் தயங்கியபடி வெளியில் நின்றேன். மேடம் கதவைத் திறந்து, ‘உள்ள வா…ரவணன்…’ என்றார்கள். கொஞ்சம் கூச்சத்துடனேயே உள்ளே நுழைந்தேன். அது மிகவும் சிறிய ரூம். ஒரு table, chair, tv stand மீது TV, கட்டில், கட்டில் மேல் மெத்தை, attached bath room என்று மிக அடக்கமாக இருந்தது. கட்டிலின் மீது துண்டை விரித்து உலர வைத்திருந்தார்கள். ‘கொஞ்ச நேரம் உட்காரு சரவணன்… இதோ வந்திடுறேன்’ என்று சொல்லி விட்டு, மேடம் பாத்ரூம் சென்றார்கள். நான் chair-இல் அமர்ந்தேன்.( www.indiansexstories1.com ) பாத்ரூமிலிருந்து shower சத்தம் கேட்டது. ‘இப்போதுதான் மேடம் குளிக்கிறாங்களா?’ என்ற கேள்வி மனதில் தோன்றியது. ‘அவர்கள் எப்போ குளிச்சா நமக்கென்ன?’ என்று அந்த கேள்வியை தூக்கி எறிந்து விட்டு, மேசையில் இருந்த தண்ணிர் கூஜாவில் இருந்த தண்ணீரை டம்ளரில் ஊற்றி குடித்தேன். திடீரென ஷ்ரேயாவின் நினைவு வந்து மனதை பாறாங்கல்லாக அழுத்தியது. TV-ஐ on செய்துவிட்டு மீண்டும் chair-இல் அமர்ந்தேன் Sexy Legs 08-03-2011, 12:50 PM சிறிது நேரத்தில், பாத்ரூமில் shower விழும் ஓசை நின்றது. ‘சரவணன் அந்த கட்டில் மேலருக்கிற துண்டை எடுத்து கொடேன்’ என்று பாத்ருமிலிருந்து கேட்டார்கள். நான் துண்டை எடுத்து, பாத்ரூம் கதவை நோக்கி சென்றேன். கதவு சாத்தியிருந்தது. வெளியில் நின்றபடியே, ‘இந்தாங்க மேடம்’ என்று சொன்னேன். ரம்யா மேடம், கதவை திறந்து, அவர்களின் கையை வெளியே நீட்டினார்கள். நான் துண்டை கொடுத்ததும், அதை வாங்கிய அவர்களின் கைகள் ஒரு கணம் தயங்கியபடி அப்படியே வெளியில் இருந்தது. நான் திரும்ப எத்தனிக்கையில், பாத்ரூம் கதவை முழுவதும் திறந்து, என் கையைப் பிடித்து அப்ப என் கையைப் பிடித்து அப்படியே பாத்ரூமிற்குள் வேகமாக இழுத்தார்கள். அவர்கள் இழுத்த வேகத்தில், நான் நிலை தடுமாறி ரம்யா மேடத்தின் மேல் விழுந்தேன். முதலில் Hamam soap -இன் வாசனை மூக்கை துளைத்தது. ரம்யா மேடம், பாவாடையை மார்பு வரை தூக்கி கட்டியிருந்தார்கள். உடல் முழுவதும் முத்து முத்தாக நீர்த்துளிகள்…. எனக்கு என்ன நடக்கிறது என்று புரியவே இல்லை. ‘மேடம்..’ என்று வாய் குழறியது. ‘பயப்படாதே சரவணன்…ஒன்ன இனிமே திட்ட மாட்டேன்…ஷ்ரேயாவுக்கு கொடுத்ததை எனக்கும் கொடு…’ என்றார்கள். Sexy Legs 08-03-2011, 12:50 PM மேடத்துக்கு 35 வயதிருக்கும். கல்யாணமாகி விட்டது. கணவன் governtment-இல் நல்ல பதவியில் இருக்கிறார். பள்ளிக்கு செல்லும் இரு குழந்தைகள் இருக்கிறார்கள். ஐந்தரை அடி உயரத்தில் பார்க்க ஒல்லியாக இருப்பார்கள். மா நிறம். திரும்ப பார்க்க வைக்கக்கூடிய அளவு பெரிய அழகியில்லை என்றாலும் களையாக இருப்பார்கள். அவர்களை அந்தக் கோலத்தில் பாத்ரூமில் அவ்வளவு நெருக்கத்தில் பார்த்தபோது, ஒரு மாதிரி ஆக ஆரம்பித்தது. ‘மேடம்…இது தப்பு…’ என்று நாக்கு குழறியது. ‘ நான் தப்பா சரியானு யோசிக்க விரும்பல ரவணன்… நாலைஞ்சு நாளா என் மனசை control பண்ண முயற்சி பண்ணி பண்ணி முடியாமதான் இப்படி நிக்கிறேன்…பேசாம வா…’ என்றார்கள். அவர்கள் குரலில் கண்டிப்பு கலந்திருந்தது. ‘இல்ல மேடம்…வேண்டாம்…’ என்று விலக முயற்சித்தேன். ரம்யா மேடத்தின் கண்கள் கோபத்தில் சிவந்தது. பல்லை வெறியுடன் கடித்தபடி, பளாரென்று எனக்கு ஒரு அறை விட்டார்கள். ‘ஏண்டா நாயே… நல்லவளாத்தாண்டா இதுவரைக்கும் இருந்தேன். நீயும் அந்த ஷ்ரேயா நாயும் அன்னைக்கு நைட் train-ல அடிச்ச லூட்டிய பார்த்ததுக்கு அப்புறம்தாண்டா இப்படி கெட்டுப்போயிட்டேன்… எனக்கு வித்தியாசமா பண்ணி பாக்கணும்டா…என் புருசன் நல்லவர்தான்..ஆனா, வித்தியாசமா எல்லாம் செக்ஸ் வச்சுக்கத் தெரியாது.. நானும் இவ்வளவு நாளா இப்படியெல்லாம் கூட விதவிதமா செக்ஸ் வச்சுக்க்லாம்னு நெனச்சுக்கூட பாத்ததில்ல… இன்னிக்கு நான் இப்படி ஆனதுக்கு நீதாண்டா பொறுப்பு…இப்ப என்னவோ புத்தர் மாதிரி போதிக்கிற… ஒழுங்கா வந்திரு…இல்ல ஒனக்கு எதிர்காலமே இல்லாமப் பண்ணிடுவேன்’ என்று வெடித்தார்கள். நான் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல், வலியில் எரிந்த கன்னத்தை தடவிக்கொண்டு, நிலைகுலைந்து மௌனமாக நின்றேன். Sexy Legs 08-03-2011, 12:50 PM என்னை அருகில் இழுத்து, தொடையிடுக்கில் pant-ன் மீது கைவைத்து சாமானை கசக்க ஆரம்பித்தார்கள். மேடத்தின் அருகாமையும், செக்ஸ் புத்தகங்களில் படித்திருந்த தகாக கதைகளும் என்னை காமத்தீயில் தள்ளின. மேடத்தை கட்டியணைத்து உதட்டில் முத்தமிடத் தொடங்கினேன்….. நான் ரம்யா மேடத்தின் உதட்டினை சுவைத்துகொண்டிருக்க, அவர்கள் என் சாமானை வெறியுடன் கசக்கி விறைக்கச் செய்து கொண்டிருந்தார்கள். பிறகு என் சட்டை பட்டன்களை கழட்டி விட்டார்கள். நான் சட்டையை கழட்டி எறிந்தேன். மேடத்தை ஆக்ரோஷத்துடன் கட்டித் தழுவி, ஈரமாக இருந்த மார்பு கழுத்து என்று மாறி மாறி முத்த மழை பொழிந்தேன். மேடத்தின் கழுத்திலிருந்த தாலி முள்ளாக குத்தியது. மேடம், ‘ம்ம்ம்…..ஹா…ம்ம்ம்ம்ம்…’ என்று முனங்கியபடியே, என் பனியனை பிடித்து உயர்த்தினார்கள். நான் கைகளை உயர்த்தி வசதியாக கொடுத்தேன். மேடம் பனியனை என் தலை வழியே உறுவி எறிந்தார்கள். மேடம் என் மார்பில் முகம் புதைத்து வெறியுடன் முத்தமிட்டார்கள். மார்பு முடியினை விரல்களால் வருடிவிட்டார்கள். அவ்வப்போது உணர்ச்சி மிகுதியில் என் மார்புக் காம்பினை மெதுவாக கடித்துவிட்டார்கள். நான் சொர்க்க வாசலை நோக்கி மிதந்து கொண்டிருந்தேன். மேடத்தை என்னுடன் இறுகத் தழுவி அவர்களின் சூத்தினை கசக்கினேன். மேடம் உணர்ச்சி தாளாமல், குதி கால்களை தரையிலிருந்து உயர்த்தி, சூத்தைக் கசக்குவதற்கு வசதியாக சூத்தை தூக்கி கொடுத்தார்கள். pant-னுள் விறைத்திருந்த என் சாமான், மேடத்தின் தொடையிடுக்கினைத் தொட்டது. என் சாமான் உரசியதும், மேடம் அவர்களின் தொடையிடுக்கினால் அதனை வெறியுடன் அழுத்தினார்கள். நான் உணர்ச்சி தாளாமல், பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்தேன். இருவரும் ஒருவரையொருவர் இறுக்கி அணைத்திருந்ததால், அது கீழே விழாமல் எங்களுக்கு இடையில் சிக்கி இருந்தது. மேடத்தை மெல்ல விலக்கி, பாவாடையை கீழே தள்ளினேன். அது மேடத்தின் காலை சுற்றி வட்டமாக விழுந்தது. Sexy Legs 08-03-2011, 12:50 PM இப்போது மேடத்தின் மார்பகங்கள் என் கண்ணுக்கு தரிசனம் அளித்தன. அப்போதுதான் வயசுக்கு வந்த பொண்ணுடைதைப்போல் மிகவும் சிறியதாக இருந்தன. சற்று தளர்ந்து தொய்ந்து இருந்தன. அவற்றின் நடுவில் கருத்த திராட்சையை ஒட்டி வைத்ததுபோல் மார்புக்காம்புகள் விரைத்திருந்தன. நான் மார்பகங்களை பிடித்து கசக்கத் தொடங்கினேன். விரல்களால் காம்பினை கசக்கினேன். இடைஇடையே, என் வாயால் மேடத்தின் மார்புகளை நக்கி காம்புகளை சப்பினேன். பற்களால் மெல்ல கடித்தேன். மேடம், ‘ம்ம்ம்ம்ம்…..வாவ்…nice…. ம்ம்ம்ம்ம்ம்….. அப்படித்தான்….ஓஓஓஓ…’ என்று ரசித்து கொண்டிருந்தார்கள். பிறகு உணர்ச்சி தாங்காமல், என் இடுப்பில் கைபோட்டு அவர்களோடு இறுக அணைத்து கொண்டார்கள். மேடம் என் pant zip-பினை விலக்கி, கொக்கியை கழட்டினார்கள். அது நழுவி என் கால்களை சுற்றி கீழெ விழுந்தது. என் ஜட்டியை படக்கென்று தொடை வரை இறக்கி, என் விறைத்த சாமானை கையால் பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தார்கள். இடைஇடையே சாமானின் கீழ் தொங்கிய பையை கசக்கிவிட்டார்கள். என்னுள்ளே காம வெள்ளம் பொங்கி பிரவாகமாக ஓடத்தொடங்கியது. மேடத்தின் கைவேலையை ரசித்து கொண்டே, மேடத்தின் மாரில் கைபோட்டு கொண்டிருந்தேன். Sexy Legs 08-03-2011, 12:51 PM மெல்ல குனிந்து, மேடத்தின் வயிற்றில் முத்தமிட்டேன். தொப்புளினுல் நாவை நுழைத்து நக்கினேன். மேடம் உணர்ச்சி மிகுதியில் என் தலை முடியை இறுக்க பற்றிக்கொண்டார்கள். நான் என் முகத்தை மெல்ல கீழிறக்கி, மேடத்தின் தொடையிடுக்கில் இருந்த அடர்ந்த மயிர்க்காட்டினுள் புதைத்தேன். முகம் முழுவதும் பிசுபிசுப்பான திரவம் ஒட்டியது. மேடத்தின் புண்டை வாசனையும், hamam soap வாசனையும் கலந்த ஒரு விதமான கிறுகிறுப்பான வாசனையாக இருந்தது. அதை ஆழ உள்ளிழுத்து அனுபவித்து கொண்டே, மேடத்தின் தொடையிடுக்கினை வலது கையால் கசக்கத்தொடங்கினேன். இடது கையை பின்னால் கொண்டு சென்று, மேடத்தின் சூத்தினை கசக்கினேன். மேடத்தால் தாங்க முடியவில்லை. ‘அய்யோ…கொல்லுறியேடா….’ என்று முனங்கிய படி என் தலை முடியை இன்னும் இறுக்கி பிடித்தார்கள். எனக்கு வலியாக இருந்தது. இருந்தாலும் அதை பொருட்படுத்தாமல், மேடத்தின் புதர்காட்டை விலக்கி, சொதசொதவென்று நனைந்திருந்த கருத்த ஓட்டையில் என் வாயை வைத்தேன். ‘ஓஓஓ….சரவணன்…சூப்பர்டா….புண்டையில வாய் வச்சா இவ்வளவு சுகமா இருக்கும்னு எனக்கு இதுவரைக்கும் தெரியாதுடா….ம்ம்ம்ம்… நடத்துடா….என்னை ஒன் இஷ்டத்துக்கு நடத்துடா… நான் இனிமே உனக்கு மேடம் இல்லடா…. நீதாண்டா எனக்கு வாத்தியாரு….செக்ஸ் வாத்தியாரு…ஒன்னோட student-க்கு ஒண்ணு விடாம கத்துகொடுடா….’ என்று மேடம் புலம்ப ஆரம்பித்தார்கள். Sexy Legs 08-03-2011, 12:51 PM நான் மேடத்தின் புண்டை உதட்டினை விரித்து, பள பளப்பாக வெளிறித் தெரிந்த புண்டைப் பருப்பில் நாவை வைத்து உரசினேன். மேடம் உணர்ச்சி தாங்காமல் துடித்தார்கள். நாவால் புண்டைப்பருப்பினை நக்கியபடியே, என் நடுவிரலை புண்டைப் பிளவினுள் சொருகினேன். மேடத்தின் கால்கள் உணர்ச்சி தாளாமல் துவண்டன. ஆதரவிற்காக வலது கையால் அருகிலிருந்த water pipe-இனை பிடித்து கொண்டார்கள். அவர்களின் இடது கை இன்னும் என்னுடைய தலை முடியை இறுகப் பற்றியிருந்தது. ஒரிரு நிமிடங்களிலேயே மேடத்திற்கு ஆர்கஸம் வந்து விட்டது. ‘ஓஓஓஓஓ…..மை…..காட்…….ஓஓஓஓஓஓ….. நோ…ஓஓஓஓஒ’ என்று அலறினார்கள். உச்ச இன்பத்தினை தாங்க முடியாமல், என்னை பிடித்து தள்ளினார்கள். நின்று கொண்டிருந்த மேடத்தின் தொடைகளுக்கு இடையில் என் கைகளை கொடுத்து, மேடத்தை சுவரோடு வைத்து மேலே தூக்கினேன். அவர்களின் கால்கள் தரையை விட்டு மேலே உயர உயர, அவர்களின் கைகள் shower கம்பியினை தொட்டது. இன்ப உணர்ச்சியை ரசித்து கொண்டிருந்த அவர்கள், அந்த கம்பியை பிடித்து கொண்டார்கள். தொடைகளை நன்றாக விரித்தேன். தொடைகளுக்கு இடையில், கருத்த புண்டை ஆஆவென்று வாய் பிளந்து தெரிந்தது. என் விறைத்து பருத்த சுன்னியினை, அவர்களின் புண்டை வாசலில் வைத்து, உள்ளே தள்ளினேன். அது வம்பு செய்தபடி வெளியில் வந்து வந்து விழுந்தது. எனக்கோ காமம் தலைக்கேறியிருந்தது. வெறுப்புடன், பக்கத்திலிருந்த bucket-ஐ தலைகீழாக கவிழ்த்து, மேடத்தின் ஒரு காலை அதன் மேல் வைத்தேன். இப்போது என்னுடைய ஒரு கை free-ஆகி விட்டது. அந்தக் கையால் சுன்னியை வசதியாக பிடித்துக்கொண்டு, மேடத்தின் புண்டை பிளவிற்குள் வெறியுடன் அழுத்தினேன். Pages: 1 2 3 Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > சுட்ட கதை - part 3 Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories